Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เตือนภัยพ่อ-แม่---ใส่ใจสักนิดกับการแต่งตัวให้ลูก (สาว) ติดต่อทีมงาน

อยากเอามาแชร์กันนะคะ เราไม่ค่อยว่าง เขียนก้อไม่เก่งกาจอะไร แค่อยากเตือนๆพ่อ-แม่ทั้งหลายที่มีลูก โดยเฉพาะน้องผู้หญิงนะคะ

เรื่องเกิดประมาณเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว พอดีเราไปต่างประเทศมาอาทิตย์ที่แล้วเลยไม่ได้เขียนมาเล่า กลับมานึกขึ้นได้เลยรีบๆมาเขียนเล่าต่อค่ะ กลัวลืมมากๆเลย  เรื่องยาวหน่อยนะคะ

เรามีลูกสาวค่ะ อายุ 2 ขวบ จะ 3 เดือนแล้ว  วันเสาร์เป็นวันที่เราได้ดูแลลูกเองทั้งวัน เป็น Family Day ของครอบครัวเราค่ะ ไม่มีพี่เลี้ยง มีแต่พ่อ-แม่-ลูก ตอนนี้ลูกสาวเราก้อ Active มากๆ ชอบเล่นของเล่นทุกชนิด เรามักจะพาลูกไปร้านหนังสือ สวนสัตว์ ทานข้าวนอกบ้าน Shopping ของกินของใช้ หรือพาไปหาหมอฟันตามแต่ตารางที่จัดไว้  ปกติถ้าไม่ได้ไปไหนพิเศษก้อจะไปที่ห้างๆหนึ่งแถวท่าพระ The M...ค่ะ  อย่างที่บอกคือไปทานข้าว ไปซื้อของ และลูกสาวเราจะไปเล่นที่ Zone เด็กชั้น 4

วันเสาร์ก่อนนู้นนน...เราก้อไปเที่ยวที่ห้างนี้แหละค่ะตามปกติ ทานข้าวกันเสร็จแล้ว เราก้อจะจับลูกลิงนั่งรถเข็น ไป Shopping ใน Supermarket ชั้น Basement สามีเราจะเข็นรถเข็นของห้างตามมา เราก้อเข็นลูกดูของไปเรื่อยๆ  ทีนี้ในห้างนี้จะมี Zone ของญี่ปุ่นราคา 60-70 บาท เราก้อชอบแว้บๆ ไปดูค่ะ ลูกสาวจะชอบมองนู่นมองนี่ ขอของน่ารักๆมาถือมาเล่นบนรถเข็น เราก้อตามสบาย หยิบนู่นหยิบนี่  กำลังจะหยิบอะไรสักอย่าง จำไม่ได้แล้วค่ะ ก้อเอื้อมมือจะไปหยิบ มีผู้ชายคนนึงเดินตัดหน้าเราไปแบบกระชั้นมากๆ เราก้อมองหน้าเพราะตอนนั้นเราเองก้อแทบจะอยู่ติดชั้นวางของแล้วอ่ะ ที่ข้างหลังเราก้อว่างไม่ยักไปเดิน ต้องมาแทรกระหว่างเรากับชั้นวางของ  เราคิดในใจว่ามารยาทนี่แย่มากๆ  เราหยิบของมาดูแป๊บนึง ไม่ได้สนใจอะไร แล้วก้อแขวนของกลับไปบน Shelf หันกลับมาอีกที....มัน (ผู้ชายคนนั้น) กำลังยืนอยู่หน้ารถเข็นที่ลูกสาวเรานั่งอยู่ค่ะ แล้วมันก้อก้มลงมามองลูกเราแบบกระชั้นชิดมากๆ ใกล้จนเกือบโดนหน้่าลูกเราแล้วอ่ะ  เราตกใจมากรีบเข็นรถถอยออกมา มันก้อยืดตัวขึ้นมา ยืนนิ่งแล้วมองลูกสาวเราตลอดเวลาเลย เราเดินอ้อมจากด้านหลังรถ (ตรงที่เข็น) ออกมากั้นระหว่างมันกะลูกเรา แล้วถามมันว่า "ทำอะไร?"  มันไม่ตอบค่ะ จ้องต่อไป เรามองมันอีก หน้าตาเหมือนแขกๆหน่อยค่ะ มีหนวดเครา อายุสัก 40 ได้ ตอนนั้นไม่กลัวอะไรเลย อยากรู้ว่ามันเป็นบ้าอะไรเนี่ยะ!!!!!!! สามีก้อหายศีรษะไปไหนไม่รู้ เรานึกว่ามันไม่เข้าใจเรา อาจเป็นชาวต่างชาติ เราก้ออย่างฮาเลย ถามมันเป็นภาษาอังกฤษอ่ะ "What are you doing?"  มันก้อไม่ตอบอีกค่ะ  แต่ที่บ้ามากๆคือมันยังจ้องลูกสาวเราอยู่ไม่วางตาเลยค่ะ Oh My God เลวมากๆค่ะ  เราก้อเลยพูดดังๆว่า "ไอ้โรคจิต"  แล้วก้อรีบเข็นรถออกมาจากตรงนั้นค่ะ

แก้ไขเมื่อ 12 ก.ย. 54 23:06:34

แก้ไขเมื่อ 12 ก.ย. 54 16:09:00

จากคุณ : Rachel Karen Greene
เขียนเมื่อ : 12 ก.ย. 54 13:47:13




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com