Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้เตือนภัย สำหรับภรรยาที่มีสามีเจ้าชู้ และ เตือนใจสามีเจ้าชู้ ว่าคุณกำลังอาจจะคร่าชีวิตคนที่คุณรัก ติดต่อทีมงาน

ขอเล่าเรื่องจากประสบการณ์ตัวเองค่ะ เนื่องด้วยเรื่องนี้เกี่ยวกับโรคเอดส์ ซึ่งเป็นเรื่องส่วนตัว และ บุคคลที่ดิฉันอาจกล่าวพาดพิง สามารถนำมาฟ้องร้องได้ ดิฉันขอถอดล็อคอินน่ะค่ะ

(ถ้าไม่อยากอ่านเว่อนเวอร์ อ่านที่เหตุผลได้เลยค่ะ)

ดิฉันรู้ว่าสามีมีกิ๊ก แต่ไม่เคยจับได้คาหนังคาเขาสักที แต่จุดเปลี่ยน เริ่มที่
เช้าวันทำงานวันหนึ่ง น้องชู้ ได้อีเมล์มา Say Hello ว่าเป็น ผญ ของสามีดิฉันอีกคน
ดิฉันเลยได้ตอบกลับไปว่า “ ยินดีด้วยที่เป็นเมียน้อยชาวบ้าน ” (คือยอมรับว่าตอบกลับแรงแต่ไม่ได้ด่าด้วยคำหยาบคาย)

น้องชู้เค้าคงอยากกวนประสาทอีกครั้ง เลยส่งเมล์ว่า “เป็นห่วงนะคะ อย่าลืมไปตรวจโรคหละ” พร้อมทั้ง ส่งเมล์รูป ผลตรวจติดเชื้อ HIV (เห็นแค่ผลตรวจแต่ไม่เห็นชื่อคนไข้)
.....(ข้อความใน “…” เป็นการตัดคำจากเมล์ ให้กระชับ ตามการตีความของ จขกท เอง)

เหตุการณ์ตอบโต้เมล์ทั้งหมดเกิดขึ้นขณะที่ดิฉันไม่สามารถติดต่อผู้ชายได้ หลังจากดิฉันได้เห็น รูปผลตรวจ ก็นั่งรถไปโรงพยาบาลที่ใกล้ที่ทำงานที่สุด พี่ที่ทำงานพาไป เพราะตอนนั้นเหมือนคนสติแตก(เดินขึ้นรถแท็กซี่แบบงงๆ)
ตอนนั่งในรถ ภาวนาอย่างเดียวว่า ขอให้เราตรวจไม่เจอน่ะ เพราะยังให้นมลูกอยู่เลย

ตอนพบคุณหมอก่อนตรวจเลือด เราก็บอกประวัติตัวเองให้คุณหมอทราบ ว่า มีลูกและกำลังทานนมแม่อยู่ จะมีผลไหม ซึ่งคุณหมอให้คำตอบว่าต้องขอดูผลตรวจแม่ก่อน

ถ้าแม่ติดต้องขอตรวจเลือดลูก เพราะโรค นี้สามารถ ผ่านจากน้ำนม ไปสู่ ลูกได้ การนั่งรอผล 1 ชม ทรมานมาก โทษตัวเองอย่างเดียว ว่าทำไมน่ะรู้ทั้งรู้ว่า ผู้ชายมีคนอื่น ทำไมเราไม่ระวังตัว ทำไมไม่ยืนยัน เรื่องการใส่ถุง. ผลออกมาว่า

ดิฉันไม่ติดเชื้อแต่พบค่าสูง คุณหมอให้เลิกนมแม่ อย่างเด็ดขาด และ ขอให้เอาผู้ชายมาตรวจเพื่อ เช็คอีกที

(แต่สามีดิฉันได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาทุกอย่าง และ ปฎิเสธการตรวจเลือด พูดเป็นแผ่นเสียงตกล่องว่า อยากเชื่อ น้องคนนั้นก็เชิญ ถ้าเชื่อก็เลิกกัน) ดิฉันเลยทำได้แค่รอผลตรวจ หลัง สาม เดือน

!!!!เหตุผล!!!! ของการเล่าเรื่องนี้ คงเพราะไม่อยากให้ผู้หญิงคนไหน ต้องมาทนทุกข์ นับวันรอลุ้นแบบดิฉันอีก เขียนกระทู้นี้เพื่อเป็น วิทยาทาน ดิฉันอยากให้แม่แม่ทุกท่าน ยืนหยัดเรื่องป้องกันตัวเองจากคู่ครอง(ใส่ถุง) เพราะตัวดิฉันเองเคยขอร้องสามีเรื่องนี้ เคยทะเลาะกัน แต่บุคคลรอบข้างเห็นเป็นเรื่องตลก ทำไมเป็นสามีภรรยากันต้องป้องกัน เรื่องของดิฉันถึงจะตรวจไม่พบเชื้อ แต่อยากแชร์ตรงนี้เลยค่ะ ว่าเวลาหนึ่ง ชม ที่รอผลตรวจครั้งแรกทรมานแค่ไหน น้ำนมจากอกที่เราคิดว่าเป็นอาหารทิพย์ กลายเป็นสิ่งที่อาจจะนำโรคร้ายมาคร่าชีวิตลูก ส่วนคุณผู้ชายค่ะ พวกเราภรรยาไว้ใจคุณ คุณไม่รักเราแล้ว คุณอยากรักสนุก ช่วยกรุณามองหน้าลูกๆๆด้วยน่ะค่ะ ว่าสิ่งที่คุณทำกำลังทำร้ายเด็กๆ หรือเปล่า สิ่งที่คุณคิดว่าป้องกันแล้ว น้องเค้าสะอาดสด บราบราบรา เดี๋ยวนี้เค้าศัลยกรรมข้างล่างได้แล้วน่ะค่ะ.
ขอบคุณที่เสียเวลาอ่านกระทู้ ยาวยาวอย่างนี้น่ะค่ะ

จากคุณ : คนที่หลุดพ้น
เขียนเมื่อ : 15 ก.ย. 54 15:41:44 A:180.183.110.18 X: TicketID:330352




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com