Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้ โซนบุหรี่มาแรง ลูกเดี๊ยนนี่แหละคะ ถอนหงอกผุ้ใหญ่ ติดต่อทีมงาน

เรื่องของเรื่องคือ หม่ามี๊ พาน้องกันดั้มวัยขวบเจ็ดเดือน ไปงานประมูลรถงานหนึ่ง

ภายในงานเต็มไปด้วยผู้คนที่มาประมูลไปใช้เอง ประมูลไปขายต่อ เจ้าของเต๊นท์....ฯลฯ

ระหว่างรอพวกผู้ใหญ่ประมูลและเชยชมตรวจสภาพรถ เราจะรอเฉย ๆ ไปไย.....ก็ขึ้นไปเล่นหลังกระบะที่เค้าจะเอามาประมูลเนี่ยแหละ......วู้วววว สนุกจังเลยวู้ว วู้วววว

ซักพัก.....มีหนุ่มมาดเข้ม....ใส่แว่นตาดำ.....และเสื้อผ้าชุดทหาร (ไม่รู้ว่าทหารจริง หรือแค่ใส่ชุดคล้าย ๆ ทหาร แต่มาดให้เป็นทหาร แต่จากนี้ไปขอเรียกบุคคลนี้สั้น ๆ ว่า "ทหาร") เดินคุยโทรศัพท์ เดินไปเดินมาอยู่แถวกระบะที่สองแม่ลูกเล่นกันอยู่ คุยกับนายเค้าแหละคะ ประมาณว่านายส่งให้มาประมูลรถ.......สงกะสัยจะโดนนายอัดมาหนักในโทรศัพท์....วางสายปั๊บ จุดบุหรี่ปุ๊บ ดูดปุ๋ย ปุ๋ย.....ไม่เกรงใจเด็กและสตรีเลยค่า ที่สาธารณะนะคะ คุณไม่ได้สูบกันเยอะแยะเป็นดงก็จริง แต่ไอ้ที่คุณสูบอยู่คนเดียวเนี่ย มันแทบจะรดหัวชั้นกะลูกแล้วนะคะ.......

นี่ถ้าไม่เกรงใจปืนที่เหน็บอยู่นี่ แม่เหวี่ยงซักดอกละ.......55555 (อวดดีจริง อิแม่นี่).....มันน่าโมโหจริง ๆ นะคะ ไม่รู้จักกาละเทศะเลย ถึงได้เป็นเบ๊เค้าอยู่เงี้ยแหละ ชิส์.......ทั้งหมดนี้ และ อีกมากมาย โกรธมากกก ด่า ๆ ๆ ๆ ๆ....... ได้แต่ด่าอยู่ในใจ 555 ว่าแล้วก็อุ้มลูก เตรียมตัวอพยพลงจากท้ายกระบะ หนีไปเล่นที่อื่นก็ได้ เชอะ........

ลำบากตรงที่ น้องกันดั้มไม่เป็นใจค่า.......ประหนึ่งรถเป็นรถที่บ้านเลย.......ไม่ลง....ดิ้น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ไม่ลงว้อยยยยย จนสุดท้าย ต้องกระซิบเบา ๆ ว่า.....คุณลุงเค้าสูบบุหรี่เห็นมั๊ย ไปเถอะลูก.......อะไรประมาณนี้......เท่านั้นแหละค่า.......

เคยเห็นเด็ก ๆ ตะโกนเวลากีฬาสีรึเปล่าคะ โวลุ่มเสียงประมาณนั้นเลยคะ เด็กชายกันดั้ม พูดว่า "สูบบุหรี่ ไม่ดี เหม็น เหม็นนนนนน" 555555 อีตาลุงหน้าแหกค่า....จะด่าเด็กก็ไม่ได้ จะโกรธเด็กก็ไม่ดี เพราะคนทั้งอาณาบริเวณกำลังจับจ้องอีตาลุงนี่อยู่ บางคนก็ขำ บางคนเห็นปืนแล้วก็ไม่กล้าขำ........อูยยยยย นี่ถ้าเป็นแม่มันพูด คงได้มีข่าว สาวแม่ลูกอ่อน:-) โดนปืนตบปาก ตาย กลาย เป็น ศพพพพพ แน่ 55555

ที่คนมองกันเยอะ เพราะคุณกันดั้มฮีไม่ได้พูดรอบเดียวนะค๊า.....ฮีพูดเหมือนนาฬิกาปลุกที่กดสนู๊ซแล้วมันไม่ยอมดับอะ แล้วเสียงดังขึ้นเรื่อย ๆ .......ไม่พอ ชี้ด๊วยยยย!!!!! 5555 แล้วตอนพูดว่า "เหม็น เหม็นนนน" ทำท่าด้วยนะ น่ารักมากกกก เอานิ้วชี้ปัดตรงจมูก แล้วย่อขา แอ่นตูด แล้วก็พูดว่า "เหม็น เหม็นนนนน" 555555 ทหารเลยโกรธไม่ลงเลย ได้แต่เดินออกไปปั๊มบุหรี่ต่อที่อื่น แต่กันดั้มก็ยังไม่หยุดคะ ถ้าเป็นผู้ใหญ่นี่ มีย้อนกลับมายิงแน่ ไม่จบ ไม่จบ 555 คือเด็กอะ มันไม่รู้เรื่อง พูดเหมือนนกแก้วนกขุนทอง พูดซ้ำไปเรื่อย ๆ .......เหมือนเค้าเห็นอะไรเค้าก็จะพูดอันนั้นไปจนพอมันหายไป เค้าก็จะบอกว่า บีายบาย.......แต่สถานการณ์นี้ มันทำให้ดูเหมือน ด่าไล่หลังแบบ........จนลับตาเลยทีเดียว เหอ เหอ

ยอดมากลูกแม่......ไม่ได้รู้สึกว่ายอดที่ลูกถอนหงอกทหารนะคะ.......ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับชนชั้นอาชีพอะไรเลยคะ แต่แอบคิดว่า เออออ เราไม่กล้าพูด ลูกมันพูดเองเลยวุ้ย 5555

จริง ๆ แล้วเรื่องนี้มีเบื้องลึกเบื้องหลังคะ......เนื่องจากที่บ้านมีทำมินิมาร์ทด้วย แล้วช่วงเค้าเด็ก ๆ กันดั้มชอบไปเล่นพวกซองบุหรี่......(มันชี้อันที่มีรดน้ำศพแล้วบอกว่าอันนั้นหนะ แม่มัน.....อย่าให้รู้นะว่าใครสอน หึ หึ 555)..............แล้วเราก็กลัวมันจะสกปรก ไม่รู้ใบยาอะไรอยู่ในนั้นบ้าง รู้สึกว่าไม่อยากให้ลูกไปอยู่ใกล้บุหรี่ ย่าเค้าก็ไม่อยากให้เล่น ก็เลยสอนกันว่า "สูบบุหรี่ ไม่ดี เหม็น เหม็นนนนนน" คราวนี้เค้าก็จะไม่เล่นบุหรี่ละ เวลาลูกค้ามาซื้อ....พวกลูกค้าประจำจะรู้....ถ้าลูกเราอยู่ ต้องแอบซื้อ......ถ้าลูกเราเห็น ต้องบอกว่า "โอยยย เหม็น เหม็นนนน ลุงเอาไปทิ้งละ เอาไปทิ้งดีกว่า ไม่ดีเลย....แล้วก็ใส่กระเป๋า เดินจากไป เหอ เหอ" ลำบากเนอะ ซื้อของร้านนี้ 5555

แก้ไข.....เอารูปตัวดูดตะกั่วมาฝากคะ อยู่คห.19คะ.......หน้าก็กวนอยู่แล้ว....พอทำแบบนั้น คิด ๆ ไปแล้วมันยิ่งกวนเลยนะนั่นหนะ....วันนั้น เรารอดกันมาได้อย่างไร คุณลุงเค้าคงจะเป็นหนุ่มอารมณ์ดี โชคดีของเราแม่ลูกจริง ๆ เลยนะนี่ เหอ เหอ

แก้ไขเมื่อ 04 ต.ค. 54 17:59:45

จากคุณ : mangek
เขียนเมื่อ : 4 ต.ค. 54 01:02:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com