Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทำไมสามีไม่ยอมรวบหัวรวบหางเราสักที ติดต่อทีมงาน

เราไม่รู้จะเล่าหรืออธิบายให้ใครฟังดี แม่ๆห้องนี้ช่วยให้คำแนะนำเราด้วยนะคะ

คือเราแต่งงานกับสามีมาได้เกือบๆ 5 เดือนแล้วล่ะคะ
(ก่อนถึงวันแต่งงานเราแอบฝันหวานว่าเรื่องมันเข้าหอมันจะเป็นเหมือนในละคร พระเอกนางเอกหวานชื่นกันซะ แต่ไหงเราไมเป็นแบบนั้นอ่ะ*0*)

คืนแรกที่เข้าหอเราก็บอกกับสามีว่าเราไม่เคยนะ เรากลัวเจ็บอ่ะ เขาก็โอเคค่ะกลัวเจ็บ ก็ยังไม่เจาะไข่แดงก็ได้ (เราก็คิดในใจ ข่มขื่นฉันก็ได้ค๊า เจ็บฉันก็จะทน !) แรกๆก็ดีใจหรอกค่ะที่เขากลัวเราเจ็บ กลัวเราบอบซ้ำ แต่นานเข้าไม่ชักจะยังไงๆแระ มันจะสุภาพบุรุษไปไหนคะ รวบหัวรวบหางฉันซะทีสิ ถ้าเราก็จัดการเองก็ไม่เคยอ่ะทำไม่เป็น เหอะๆ

แอบคิดในใจจะมีคู่ไหนเป็นเหมือนคู่เราหรือเปล่าหนอ เราก็หาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตนี่ล่ะคะไม่เห็นมีใครเป็นเหมือนคู่เราเลย มีแต่พยายามกันแล้วแต่ไม่สำเร็จสุขสม อะไรทำนองนี้อ่ะ แต่ไอ้สามีเรานี้ไม่พยามยามเลยค่ะ เวลาต้องการมาก็มาถูๆไถๆ สำเร็จสมใจแล้วก็ไปนอน(ฉันก็คนเหมือนกันนะ มีความรู้สึกเหมือนกันนะ เห็นแก่ตัวจริงๆเลย พับผ่าสิ) ไอ้เราก็นอนค้างล่ะค่ะทีนี้ เฮ้อ !ให้ตายสิชีวิตนี้เราคงไม่มีวันรับรู้ถึงคำว่าสวรรค์ที่ใครๆเขาพูดถึงกัน เป็นแน่แท้

ไอ้เราก็ไม่ใช่ว่าจะหื่นอะไรนะคะ ไม่มีอะไรกะเราก็ได้ แต่ปัญหาตอนนี้คือเราอยากมีลูก บ้านเราทั้ง 2 ฝ่ายก็อยากให้เรามีเหมือนกัน แต่ก็ติดตรงที่สามีไม่ยอมทำให้ท้องสักที
เราเคยมีถามนะคะว่าเมื่อไหร่จะมีลูกกันสักที เขายังไม่พร้อมเหรอ เขาก็บอกว่าพร้อม มีเมื่อไหร่ก็ได้(พร้อมบ้าอะไรเนี่ย ถ้าพร้อมจริงก็ต้องลงมือปฏิบัติแล้วสิ)
จะว่าสามีเราทำไม่เป็นก็ไม่ใช่นะคะ เคยพูดคุยกันเรื่องพวกนี้แล้วเขาก็เคยมาแล้วอ่ะ เราเคยถามว่าเป็นเกย์หรือเปล่า เขาก็บอกไม่ได้เป็น เป็นเกย์แล้วจะมาแต่งงานกับผู้หญิงทำไม
(แต่งบังหน้าไง ย่ะ ฉันหาข้อมูลมาเยอะนะจะบอกให้)
เจอหน้าคนรู้จักทีไรก็มีแต่เข้ามาทักว่าว่าท้องหรือยัง คุมกำเนิดไว้หรือเปล่า สามีตัวดีก็ตอบแบบหน้าชื่น(เราอกตรม)ไปว่า ไม่ได้คุมครับแต่ยังไม่ท้อง ชาวบ้านเขาก็บอกให้พาเราไปตรวจ หาว่าเราผิดปกติ (*O*)
เรา: ผิดปกติบ้าอะไรเล่า ก็ไม่เคยเจาะไข่แดงฉันสักครั้ง ผีตัวไหนมันจะมาเกิดได้ อย่ามาทำให้คนหาว่าฉันมีปัญหามีลูกไม่ได้นะ ฉันทนไม่ไหวเมื่อไหร่ ฉันจะหนีไปนอนกับคนอื่นแล้วอุ้มท้องกลับมาให้เธอดู ^O^ ซะใจ ^O^



อายนะคะเนี่ยที่เอาเรื่องในครอบครัวมาเล่า เอามาประจานตัวเอง แต่เก็บไว้คนเดียวมีนก็อึดอัดจังค่ะ บางอารมณ์ก็อยากเลิกๆกับไปซะคงจะดีกว่าเผื่อเขาจะได้ไปมีคนอื่นที่ดีกว่ายังไงขอคำแนะนำด้วยนะคะว่าเราควรทำยังไง หรือต้องปรับตัวยังไง ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

จากคุณ : จขทก.
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54 11:27:46 A:203.147.17.228 X: TicketID:335606




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com