Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ว่าที่คุณแม่ปีมังกร ที่ผ่าคลอดไม่ทราบว่าได้ดูฤกษ์ผ่าคลอดกันไหมคะ ติดต่อทีมงาน

ตอนนี้เราท้องได้ 24 วีคแล้ว โดยส่วนตัวคิดว่าจะผ่าคลอดค่ะ ก็เลยหาข้อมูล ในเน็ตดู ได้ตามนี้ค่ะ

คนเกิดปีมะโรง - งูใหญ่  เป็นเทวดาผู้ชาย ธาตุทอง มิ่งขวัญตกอยู่ต้นงิ้ว และกอไผ่
           ผู้ใดเกิดปีมะโรง ชันษาตกอยู่ที่อกพรหม พระพฤหัสบดีเป็นปาก เจรจาเฉียบแหลมรู้หลักนักปราชญ์ เจรจาได้ถ้อยความ พระศุกร์กับพระอาทิตย์เป็นมือ ทำการงานมักหยาบ เป็นคนไม่มีฝีมือ ทำงานละเอียดมิได้ พระเสาร์เป็นใจ มักมีโทสะมาก โกรธง่ายหายเร็ว แต่ใจบุญ พระจันทร์กับพระพุธเป็นเท้า มักเป็นคนชอบเดิน พระอังคารเป็นที่นั่ง มีตัณหาแรง มักมีตำหนิในที่ลับ มีบุตรจะได้พึ่ง บุตรเป็นคนจะมีวาสนา มีญาติมาก และมีเงินทอง ข้าทาสชายหญิง เจรจาชอบใจสมณชีพราหมณ์ และขุนนางผู้ใหญ่ ถ้าเป็นหญิงมักกำพร้า มีผัวสามคน
           ได้เมื่อพระมโหสถ แก้ปริศนาให้เทวดาฟัง จะมีทรัพย์สินเงินทองมาก ชอบใจหญิงทั้งหลาย ดีนัก จะได้เป็นใหญ่ ทำเรือกสวนไร่นาค้าขาย พอประมาณ ทำราชการมีบ่าวไพร่ บริวารติดตามมาก
           คนเกิดปีมะโรงเดือนห้า เดือนหก เดือนเจ็ด วูนาคราช ธาตุทองอุดม หาศัตรูมิได้ ทำราชการดีนัก จะได้เป็นใหญ่ ทำเรือกสวนไร่นาค้าขายพอประมาณ ทำราชการมีบ่าวไพร่บริวารติดตามมาก
           คนเกิดปีมะโรง เดือนแปด เดือนเก้า เดือนสิบ งูพญางูเหลือม ธาตุทองราคี ทำราชการอาสาขุนนางท้าวพระยามหากษัตริย์ดี ทำเรือกสวนไร่นาค้าขาย พอประมาณ เมื่อหนุ่มมักเข็ญใจ ต่อภายแก่จึงจะได้ดี
           คนเกิดปีมะโรง เดือนสิบเอ็ด เดือนสิบสอง เดือนอ้าย พญางูมีพิษ ธาตุทองยังชั่ว  ทำราชการอาสาขุนนางท้าวพระยาพอคุ้มตัวได้ ใจดี ใจบุญ ใจใหญ่ เอ็นดูคนเข็ญใจ ทำสวนไร่นาค้าขายแต่พอมีกินเทียมเพื่อน ชอบเป็นพระสงฆ์ เป็นที่ชอบใจขุนนาง
           คนเกิดปีมะโรง เดือนยี่ เดือนสาม เดือนสี่ งูพญางูดิน หาพิษมิได้ ธาตุทองเนื้อดี ทำราชการอาสาขุนนางท้าวพระยาดี จะได้เป็นนายคน มีปัญญา ทำเรือกสวนไร่นาค้าขาย พอมีกินเทียมเพื่อน
         
           คนปีมะโรง วันอาทิตย์         งูพญานาค มีบริวารมาก ดี
           คนปีมะโรง วันจันทร์           งูสาธารณ์ อาภัพ มิดี
           คนปีมะโรง วันอังคาร          งูมีพิษ ดุร้าย มิดี
           คนปีมะโรง วันพุธ                งูตกเหว จะต้องลำบาก มิดี
           คนปีมะโรง วันพฤหัสบดี    งูสาตราคม คนเอาไปเล่น มิดี
           คนปีมะโรง วันศุกร์               งูคนตีหลังหัก อาภัพ มิดี
           คนปีมะโรง วันเสาร์              งูเทพารักษ์ ดีนัก

ข้อมูลเพิ่มจาก http://www.facebook.com/note.php?note_id=10150188439313242

สืบเนื่องจาก พฤษภาคมปีนี้ ดาวพฤหัสจะย้ายเข้าราศีเมษและได้มาตรฐานราชาโชค (ได้มาโดยไม่ออกแรง) ซึ่งเป็นหนึ่งในตำแหน่งที่ดีมากๆของดาวพฤหัส, ในขณะเดียวกัน หลังตรุษจีนปีหน้า (หลังต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2555) ดวงจีนจะเป็นปี น้ำหยาง-มังกร (ดีมากๆสำหรับปีมังกรในรอบ 60 ปี)
ดังนั้น เด็กที่เกิด ในช่วง หลังต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2555 จนถึงก่อนดาวพฤหัสย้ายไปราศีพฤษภ และให้คลอดเวลาม้า (4 กุมภาพันธ์ 2555 17:31 – 15 พฤษภาคม 2555 10:01) (เวลาม้าคือช่วง 11:00-12:59) จะได้พื้นดวงดังนี้
1. ดวงไทย : พฤหัสราชาโชค (เรื่องดีงาม/การศึกษา/การเมือง ได้มาโดยไม่ออกแรง), ราหูอุจจ์ (ทุน/หุ้น โดดเด่น)
2. ดวงจีน : เกิดปีมังกรน้ำ-เวลาม้า = ม้ามังกรท่องสิบทิศ (ค้าขายเจริญรุ่งเรือง, เป็นใหญ่เป็นโต)
ถ้าให้วันเกิดได้ดิถี ธาตุน้ำหยางนั่งมังกร ด้วยยิ่งดี (หรือ ข่วยกัง = วิริยะอุตสาหะ/เก่งกาจ/สามารถ)
i. เกิด 13 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 11:00 – 12:59 = ดิถีไม้หยางนั่งมังกร, เดือนน้ำหยาง-เสือ, ปีน้ำหยาง-มังกร, เวลา ทองหยาง-ม้า
ii. เกิด 25 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 11:00 – 12:59 = ดิถีไม้หยางนั่งมังกร, เดือนน้ำหยาง-เสือ, ปีน้ำหยาง-มังกร, เวลา ทองหยาง-ม้า
iii. เกิด 8 มีนาคม 2555 เวลา 11:00 – 12:59 = ดิถีดินหยางนั่งมังกร (ข่วยกัง), เดือนน้ำหยิน-กระต่าย, ปีน้ำหยาง-มังกร, เวลา ดินหยาง-ม้า
iv. เกิด 20 มีนาคม 2555 เวลา 11:00 – 12:59 = ดิถีทองหยางนั่งมังกร (ข่วยกัง), เดือนน้ำหยิน-กระต่าย, ปีน้ำหยาง-มังกร, เวลา น้ำหยาง-ม้า
v. เกิด 1 เมษายน 2555 เวลา 11:00 – 12:59 = ดิถีน้ำหยางนั่งมังกร (ข่วยกัง), เดือนน้ำหยิน-กระต่าย, ปีน้ำหยาง-มังกร, เวลา ไฟหยาง-ม้า
v.1. ดวง 2 ธาตุ น้ำ-ไฟ + ม้ามังกรท่องสิบทิศ ใช้ธาตุไม้เป็นดาวเชื่อม
a. เสริมธาตุไม้ จะเจริญรุ่งเรือง/ร่ำรวย/ตำแหน่งใหญ่โต
vi. เกิด 13 เมษายน 2555 เวลา 11:00 – 12:59 = ดิถีไม้หยางนั่งมังกร, เดือนไม้หยาง-มังกร, ปีน้ำหยาง-มังกร, เวลา ทองหยาง-ม้า
vi.1. ดวง ธาตุไม้แข็งแรง 3 มังกร + ม้ามังกรท่องสิบทิศ + ห้าธาตุสมดุล (ดีสุดของดวงจีนในช่วงที่กำหนด)
vii. เกิด 25 เมษายน 2555 เวลา 11:00 – 12:59 = ดิถีไฟหยางนั่งมังกร, เดือนไม้หยาง-มังกร, ปีน้ำหยาง-มังกร, เวลา ไม้หยาง-ม้า
vii.1. ดวง ธาตุไฟแข็งแรง 3 มังกร/ขาดธาตุทอง (ดาวทรัพย์) + ม้ามังกรท่องสิบทิศ
a. เสริมธาตุทองจะร่ำรวยมหาศาล
viii. เกิด 7 พฤษภาคม 2555 เวลา 11:00 – 12:59 = ดิถีดินหยางนั่งมังกร (ข่วยกัง), เดือนไม้หยิน-งู, ปีน้ำหยาง-มังกร, เวลา ดินหยาง-ม้า
viii.1. ดวง ธาตุดินแข็งแรง 3 มังกร/ขาดธาตุทอง(ดาววาสนา) + ม้ามังกรท่องสิบทิศ
a. เสริมธาตุทองจะวาสนาสูงส่ง
ดังนั้น ช่วงที่ดีที่สุดที่จะปฏิบัติกิจ คือ ประมาณ ปลายพฤษภาคม-มิถุนายน-กรกฎาคม-ต้นสิงหาคม ปีนี้ (2554) (เด็กอยู่ในครรภ์ 9 เดือน)


ข้อมูลหาได้ไม่เยอะค่ะคงดูได้แค่วันที่่จะผ่า หวังว่าคงจะมีประโยชน์สำหรับแม่ๆนะคะ

แก้ไขเมื่อ 14 พ.ย. 54 13:55:52

จากคุณ : ดวงดาวแห่งท้องทะเล
เขียนเมื่อ : 14 พ.ย. 54 13:43:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com