Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
10 ปี กับการรอคอยให้ผู้ชายปากแข็งคนนึง บอกว่า ... รัก .... ติดต่อทีมงาน

จากกระทู้นี้

http://www.pantip.com/cafe/family/topic/N11349725/N11349725.html

หลังจากเราได้ส่งอีเมลล์หาสามีเราด้วยข้อความข้างต้น เราเพิ่งจะได้อ่านเมลล์ของสามีที่ตอบกลับมาภายในวันเดียวกัน เพียงแต่เราเพิ่งได้เปิดอ่านวันนี้ ...........

อยากบอกว่า น้ำตาไหล ........ ความพยายามของเราตลอดระยะเวลา 10 ปี ได้ทำให้ผู้ชายปากแข็งคนหนึ่ง บอกรักเราแล้ว ฮิ้วววววววววววว ดีใจมากที่สุด

------------------------------

ข้อความจากสามีเรา ................


-------
เพื่อน
       
ขอบคุณเช่นกัน....พี่ขอที่จะไม่แสดงความรู้สึกใดๆกับระยะเวลาที่พี่ได้พบและคบกับหนูมาโดยรวมๆแล้วก็ 10ปี เพราะว่าความรู้สึกนั้นมันมีอยู่ทุกวันตั้งแต่ครั้งแรกที่พี่มั่นใจและตั้งใจที่เลือกผู้หญิงคนหนึ่งมาเป็นคู่ชีวิต

ถึงมันจะไม่สวยหรูและครบสมบูรณ์แบบที่หลายๆครอบครัวเค้าอยากจะเป็นกัน แต่พี่ก็ภูมิใจที่สามารถทำได้เท่าที่พี่สามารถปฎิบัติได้ต่อคู่ชีวิตของพี่ ถึงมันจะมีเหตุการณ์ต่างๆทั้งดีและไม่ดีเข้ามาก็ตาม

นับจากวันนั้นจนถึงวันนี้พี่มีความสุขที่ได้สร้างครอบครัวที่สมบุรณ์พร้อมในสิ่งที่หลายๆครอบครัวเค้ามี ก็ยังไงหรือเป็นแบบไหนก็ตาม ความรู้สึกดีๆของพี่ก็คงยังมีให้กับหนูตลอดไป แม้พี่จะไม่เคยเอ่ยปากบอกว่าพี่รักหนู ถึงแม้พี่เคยบอกว่าให้ดูเอาเองจากการกระทำของตัวพี่ พี่ก็คิดว่ามันคงจะเพียงพอแล้วสำหรับผู้หญิงคนหนึ่งเท่านั้น แต่ความรู้สึกของพี่ พี่ขอบอกว่า พี่รักหนู ถึงจะไม่ได้เอ่ยปากบอกเองก็ตาม.....พี่รักหนู.......

           ร่วมกันสุข เก็บทุกข์ไว้แก้ไข ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับ วันครบรอบแต่งงานในครั้งนี้ ขอบคุณจากใจที่พี่มีหนูเป็นคู่ชีวิต

                                              พี่เอ 18 พฤศจิกายน 2554

---------------------------

อ่านกี่ครั้งก็น้ำตาคลอ ....... จะมีใครรู้มั่งมั้ยว่า  คำว่ารัก เพียงครั้งเดียว จากปากของคนที่ไม่ยอมพูดคำนี้เลยมาตลอด 10 ปี มันทำให้เรารู้สึกอย่างไร

เรารอคอยคำพูดนี้มาตลอด 10 ปี แม้ว่า การกระทำที่ผ่านมาตลอด 10 ปีนั้น เรารับรู้ได้ถึงความรักความเอาใจใส่ ที่ไม่ได้ออกผ่านปากแต่ผ่านจากทุกๆการกระทำ ทุกๆความห่วงใย

แต่แค่ครั้งที่เดียว ที่เราได้รับรู้อย่างชัดเจน ไม่ใช่เป็นแค่ความรู้สึกที่รับรู้ว่า เค้ารักเรา ชัดเจนอย่างแท้จริงว่า

"พี่รักหนู"


มันทำให้เรารู้สึกตื้นตันใจมากที่สุด จนไม่อาจบรรยายออกมาผ่านตัวอักษรได้ .......... คำว่า รัก จะมีค่ามากที่สุด เมื่อผ่านจากปากของคนที่เรารัก ที่กลั่นออกมาจากหัวใจ ไม่ใช่แค่เพียงลิ้นกระดก

เราเข้าใจมันอย่างแท้จริง ในวันนี้เอง ขอบคุณสำหรับคำว่า รัก

ต่อจากนี้ไป หนูจะไม่ถามอีกแล้วว่า พี่รักหนูมั้ย ..............

 
 

จากคุณ : แมวสีขาวขนปุย
เขียนเมื่อ : 21 พ.ย. 54 09:53:13




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com