Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แตกประเด็น ++กว่าจะเป็นเดอะเมีย (ภาค 2)++ ติดต่อทีมงาน

(พูดคุยกันสักนิด ก่อนจะเข้าเรื่อง)


กว่าจะรักใครสักคน ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะ แต่เชื่อไหมคนเราเวลาจะหมดใจเนี่ย มันหมดไปซะดื้อๆ เลยนะ ในวันหยุดยาวเชื่อไหมว่า สามีเข้ามากอด เขาแสดงความรัก แต่ความรู้สึกมันเฉยๆ ซะมากกว่า ไม่ได้รู้สึกยินดียินร้ายอะไรทั้งนั้น…ทั้งๆ ที่เราเองก็อยากจะกลับไปเป็นเหมือนเก่า แต่ทั้งหมดนี้มันเป็นความรู้สึก เราอยู่กับความเจ็บปวดมานานเกินไปแล้วล่ะ 1 เดือน ใครว่าไม่นาน เข็มวินาทีที่เดิน มันเหมือนเข็มทิ่มที่ใจ...


ผู้หญิงบางคนเชื่อไหมคะ ว่าทนความเจ็บปวดเวลาที่สามีไปมีความสัมพันธ์กับคนอื่น ทนไปทั้งชีวิต ก็ต้องอยู่กันไปจนแก่ตายกันไปข้าง คุณคิดว่าควรจะยกย่องเธอให้เป็นกุลสตรีศรีสยามด้วยหรือไม่ ? ความคิดแบบนั้นเราเคยมีเมื่อตอนเขียนกระทู้ “มาหลังตูเรียกชู้ทั้งนั้น” เราต้องการจะยื้อความสัมพันธ์อย่างสุดฤทธิ์ สุดท้ายก็จบเห่ ! ! !


เพราะเขาไม่คิดจะยื้อกับเราด้วยหรอก มิหนำซ้ำยังมาพูดกับเราอีกว่า “อย่าให้ผมต้องเลือกเลย อีกคนผมก็รักแสนรัก ส่วนอีกคนก็ดีกับผมเหลือเกิน” โอเค เรายอมรับว่าสามีรักเรามาก แต่ไม่ใช่ว่าเราไม่รัก เราไม่ดีกับสามีหรอกนะ แต่ถามไปถามมาเล่นเราซะจุกเลย ชีคนนั้น รู้ป่าวเขาทำอะไรให้สามีเรา ที่สามีเรียกว่าดีนักดีหนาหนาเนี่ย…ชี


ตื่นขึ้นมาโม้กให้สามีเราทุกเช้าก่อนไปทำงาน… เออใช่ ! คุณฟังไม่ผิดเพี๊ยนหรอก แล้วคนที่ทำแบบนี้ได้น่ะ สติมันต้องไม่ดีแล้วแน่ๆ แมร่งเอ๊ย ! ป่านนี้แก้มไม่ตอบไปแล้วเหรอ เมื่อยปากซะเปล่าๆ พอเรารู้เราก็พอจะทราบดีว่า เรื่อง xxx เราคงจะสู้เธอไม่ได้ อีกอย่างนะ เธอมีดีกรี ผศ. ดร. (ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดอกเตอร์)นำหน้าชื่ออีกต่างหาก ซึ่งต่างจากเราที่เป็นได้แค่ “นาง” จู  ก็การศึกษาเราไม่เท่าเธอนี่ โว้ยยยยย จะให้ทำยังไงล่ะ มันก็สมควรแล้วล่ะ ที่สามีเราจะไปกับเขาน่ะ เรื่องจริงที่ไม่น่าเป็นไปได้ก็เกิดขึ้นเข้าจนได้


ถามว่าแล้วทำไมเราไม่เล่นกับกฎหมายล่ะ ก็บอกไปแล้วไงตั้งแต่กระทู้แรก ชนะกฎหมายมันก็ได้แค่ความสะใจ ในช่วงแรกๆ เท่านั้นแหละ ชีอาจจะถูกปลดก็ได้ แล้วยังไงล่ะ? สามีก็ไม่กลับมาอยู่ดี คนจะไปยังไงก็ไปแหละ ทำไงได้ เรารู้นะว่าเล่นกับความรักเนี่ย ใช้ความยุติธรรมมักไม่ค่อยจะได้ผล เพราะความรักมันอยู่เหนือเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น…


ซึ่งตอนนี้นายโอก็กลับมาแล้ว มีแต่ใจเรา วันพ่อปีนี้เป็นวันพ่อที่งดงามมาก ลูกเราได้อยู่กับพ่อของเขาอย่างเต็มที่ เราได้ยินเสียงลูกกับสามีหัวเราะกันแล้วเหมือนถูกสะกดให้ตัวเองถูกกลืนหายไปไปในโลกแห่งความสุขของ 2 คนพ่อลูกนั่น ได้ไปเที่ยวด้วยกัน  ลูกเรากับเขาดูมีความสุขมาก


คงจะดีไม่น้อยนะ ถ้าวันพ่อปีนี้มาทันก่อนวันสูญเสียสามีคนนี้…แต่ก็ยังไม่ถือว่าสูญสิ้นซะทีเดียว เพราะความทรงจำระหว่างเรากับนายโอยังคงอยู่ เราก็ยังจะเขียนต่อไป…ไม่ใช่แค่เพียงมาระบายหรอกนะ เขียนเพื่อนรักษาหัวใจของตัวเอง รักษาครอบครัวให้เป็นเหมือนเมื่อก่อนให้ได้ ถึงแม้ว่า อ้อมกอดสามีตอนนี้จะกลายเป็นอ้อมกอดคนแปลกหน้าก็ตามที….



ส่วนใครจะอ่านจะติดตามยังไงเราก็ไม่ว่ากัน จะนึกว่าเป็นซีรี่เกาหลี หรือละคร ก็ตาม เราก็ดีใจนะ ที่เห็นเพื่อนๆ เพลิดเพลินไปกับมัน….แตกประเด็นนี้ตัวละครจะเยอะหน่อย ว่าจะไม่ลงแต่ก็ต้องลง เพราะตัวละครแต่ละตัวมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงนิสัยของเรา อาจจะช้าสักนิด ต้องขออภัยนะจ๊ะ ไม่ใช่นักเขียนน่ะ แล้วก็ไม่อยากเป็นด้วย เขียนช้าแบบนี้มีหวังอดตาย 5555



ปล. ขอแสดงความยินดีกับคุณ    Aoyoyoo_mame ด้วยนะคะ ที่ติดตามอ่านตั้งแต่ยังไม่คลอดน้อง ซึ่งตอนนี้ก็คลอดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โอ้ววววววว แฟนคลับเราแต่ละคน สุดยอดๆ ทั้งนั้นเลย


ปล. อีกสักกะตี๊ด ...รักแฟนคลับทุกคนนะจ๊ะ เรารู้ว่าทุกคนต้องผ่านอะไรมาบ้าง ขอเป็นกำลังใจและขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจเช่นกัน  แล้วเราจะอยู่กับพวกคุณต่อไปและตลอดไป...

^_____^








                                                       รักทุกคนเสมอ

                                                               จู

จากคุณ : สายลมที่คิดถึง
เขียนเมื่อ : 6 ธ.ค. 54 13:14:06




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com