Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จัดต่อ...วีรกรรมแสบทรวง...ตามคำเรียกร้อง ของ (เราเอง) ^ ^ ติดต่อทีมงาน

สวัสดียามเช้าค่ะ... ^ ^

ขอเกริ่นนิดว่า...กระทู้ที่แล้ว เป็นอะไรที่สั้นมาก ๆ ... จริง ๆ เราเพลน ไว้ยาวกว่านั้น...เพราะวีรกรรมเรามันเยอะมาก...แต่โน้ตบุคเราเสีย...ทำให้ต้องรบกวนคอมฯ สามี ในการตั้งกระทู้ครั้งนั้น ...

เลยทำให้...เขียนไม่สะใจ อย่างที่ตั้งใจไว้...นาน ๆ เราจะตั้งกระทู้สักที ก็ชอบยาว ๆ ... แต่ตอนนี้สามีเร่งซ่อมให้เสร็จแล้ว... เขียนต่อได้ ... ขอรบกวนพื้นที่อีกสักครั้ง ให้เราได้ระลึกถึงอดีต...ก่อนจะแก่ตัวไป...แล้ววีรกรรมเรา จะหายไปกับกาลเวลานะคะ ....

เอ้าค่ะ...มาเริ่มกันเลย...ก็ให้ว่า มีเรื่องหลังไมค์ สมัยครั้งกระนู้นนน...ตั้งแต่เขียนเรื่องป๊าติดเกมส์
เราก็ได้รับกำลังใจเยอะแยะที่หน้าบ้านชานเรือน...มีเสียงตอบรับว่าได้ สามีดี...

แต่หลังไมค์...มีมาบ้างค่ะที่ว่า...อวยสามีเว่อร์เกิน...คนอะไรจะดีใด้ขนาดนั้น...โชคดีเกินไปป่าว...ครอบครัวอบอุ่น แถมสามีก็ดีแสนดี....

มานั่งอ่าน กระทู้อาป๊า ยอ้นหลัง...เลยทำให้เราคิดถึงหลังไมค์ อันนั้นได้...แต่ลบไปแล้วล่ะค่ะ...
อะไรที่ไม่ดีก็ลบค่ะ...ไม่เก็บไว้ให้เสียฮวงจุ้ยเว็บนะคะ...

ตอบเลยค่ะ...ใช่ค่ะ...หนูเป็นผู้หญิงโชคดี ที่ได้สามีดี และได้ครอบครัว สามีที่อบอุ่น...

แต่ค่ะ...กว่าจะได้แบบนี้ ... ผู้หญิงคนนี้ผ่านอะไรมาเยอะ...ไม่ใช่กร้านโลกนะคะ...แต่ชีวิตมีแบบทดสอบเยอะเกิน...

จะเล่าให้ฟังว่า รักกับสามีคนนี้ได้ยังไง...สามีเราเค้าเป็นรุ่นน้องในกลุ่ม...ที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน...สมัยนู้นนน...เรากับเค้าก็มีชีวิต ของใคร ของมัน...

แต่ทุกครั้งที่มีปาร์ตี้ กันในกลุ่มก็จะเจอกันตลอด...เรียกว่า รู้จักกันมาก่อน เป็นสามี ภรรยากัน 5-6 ปีได้มั้ง...

สามีเราจะเล่นกีต้าร์ ให้ในกลุ่มฟังทุกครั้ง...และเพราะเป็นรุ่นน้องเรา เค้าจึงรับหน้าที่ ชงเหล้าด้วย...มันมาสปาร์ก กันก็ตอน (อันนี้สามีบอกนะ) เราเอากีต้าร์ เค้ามาเล่น...พอตั้งท่าจะเล่น...เค้าบอกว่า...อย่าบอกว่าเจ๊เล่นเป็นนะ...เราก็บอก...แหม เป็นสิยะ ชั้นเรียนมานะ...เค้าบอก...เจ๊รู้ไหมว่าผมชอบผู้หญิงเล่นกีต้าร์มาก....ถ้าเจ๊เล่นเป็นผมรักเลยนะ...เราก็ว่า...เอางี้ ถ้าชั้นเล่นเป็น แกไม่ต้องมารักชั้น...แกให้ชั้นหอมแก้มทีนึง เอาป่าวว...

แล้วเราก็เล่นกีต้าร์...เพลง อะไรจำไม่ได้ ที่ร้อง "ฟางเส้นบาง ๆ ถักทอประสานเป็นรัง ใบไม้เป็นดั่งหลังคา" ....ที่ พี่นกสินจัย ร้องเมื่อสมัย...เอ่อออ...ช่างมันเหอะ

เอ้า...เล่นได้จริง จริ๊งง...ไม่ได้โม้...จะเล่นไม่เป็นได้ไง...ลงทุน เสียตังค์ ไปเรียนอยู่เพลงเดียว...เพื่อเล่นให้แม่ฟัง ในวันเกิดแม่...ตั้งกะหลายปีที่แล้ว...

มาวันนี้ก็ยังจำได้อยู่...เพลงเดียวนั่นแหละ...เจ๊เลยได้หอมแก้ม นุ่ม ๆ ของหนูไปหนึ่งที...^ ^

มีต่อค่ะ

จากคุณ : BOOTH_FON
เขียนเมื่อ : 18 ธ.ค. 54 08:54:25




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com