Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ช่วยแสดงความเห็นทีสิคะ ว่าเราคิดมากไปรึเปล่า ???? ติดต่อทีมงาน

เรื่องมีอยู่ว่า สามีเราพฤติกรรมเปลี่ยนไป  (ยาวมากนะคะ )

ตั้งแต่มีผู้หญิงคนนึงเพิ่งเข้าไปทำงานที่เดียวกะบริษัทสามีเรา แต่อยู่คนละแผนก คนละตึก

แต่เรารู้สึกว่าเค้าสนิทกันมากเป็นพิเศษ ถ้าโดยนิสัยส่วนตัวเค้าเป็นคนเจ้าชู้ เราอาจจะไม่ค่อยรู้สึกอะไร (มั้ง)

แต่ตั้งแต่แต่งงาน จนกระทั่งมีลูกเกือบ ๆ สิบปีมั้ง เค้าไม่มีพฤติกรรมเหล่านี้เลย เหล้าก็ไม่กิน เป็นคนไม่เจ้าชู้เลยย

จนกระทั่งผู้หญิงคนนี้เข้ามา เรารู้สึกวว่าเซนส์บางอย่างมันบอกเรา  เมื่อก่อนมือถือเค้าเราไม่เคยดู

แต่คงอยากหาเรื่องใส่ตัวมั้ง เอามากดดูซะงั้น ก็เห็นเค้าโทรหาแต่คนนี้ซะเป็นส่วนใหญ่ ในเวลางานก็มีโทรหากัน เวลาพักเที่ยงก็มี ก็เริ่มเอะใจและ

เมื่อก่อนสามีไม่เคยแตะเฟซบุค เดี๋ยวนี้อยากจะเล่น ถึงขั้นยอมสมัครโปรในมือถือ เพื่อเล่นเฟซ  ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยบอกให้เค้าเล่นนะ แต่เค้าไม่สนใจ

พอเค้าเริ่มเล่นเฟซ เราก็แอบสังเกต ก็คุยกะคนนี้ซะส่วนใหญ่   กับเราไม่มี เราโพสอะไรไป ไม่เคยตอบ

อันนี้ก็พยายามไม่คิดอะไร  แต่พอกลับมาบ้าน ธรรมดามือถือเค้าไม่เคยสนใจเลย เดี๋ยวนี้ข้างตัวตลอด ดูหนัง มือก็กดมือถือพิมไรนู่นนี่ ทั้ง ๆ ที่เราอยู่ข้าง ๆ

มันเลยรู้สึกแย่ ๆ มาเรื่อย ๆ นะ วันดีคืนดี เอามือถือเค้ามาดูอีก ก็เห็นข้อความเค้าส่งหากัน ประมาณว่าช่วงวันหยุด ชีไม่กล้าโทรมาหรอก

เราก็ได้แต่คิด ทำไมอ่ะถ้าบริสุทธิ์ใจทำไมต้องแอบคุยฟระ  อยากโทรก็โทรหากันไปสิ  เรื่องข้อความก็เก็บไว้ในใจเราอีกเรื่องนึง

พอหนัก ๆ เข้า เรารู้สึกว่ามันเริ่มเยอะ ก็มีเอ่ยปากถามนะ แต่คำตอบคือเค้าไม่ได้อะไร แค่สนิทกัน  ผู้หหญิงเพิ่งเข้ามาไม่กี่เดือน สนิทกันเร็วขนาดนี้

ตอนพักกลางวันก็ออกไปกินข้าวด้วยกัน บางทีก็ไปกันสองคน บางทีไปกันเป็นกลุ่ม แต่ในกลุ่มนั้นก็ต้องมีผู้หญิงคนนี้

ถ้าเป็นเมื่อก่อนเแฟนจะสั่งข้าวตามสั่งข้าง ๆ บริษัทมากินในออฟฟิศ แต่ช่วงนี้เรารู้สึกว่าเค้าไปกินข้างนอกบ่อยมาก แล้วเท่าที่เราสังเกต คือเค้าจะโทรหาเราก่อน แล้วค่อยออกไปกิน จะไม่โทรหาเราต่อหน้าผู้หญิงคนนี้

เมื่อไม่กี่วันที่ทำงานเค้ามีจัดงานไปเที่ยวปีใหม่ ต้องไปค้างคืนนึง ผู้หญิงคนนี้ก็นั่งรถสามีเราไปด้วย แต่มีคนอื่น ๆ ไปด้วยนะ แต่ใจเรามันรู้สึกแปลก ๆ อ่ะ

พอเค้ากลับมา เราก็ถามนะว่าไปเที่ยวมีถ่ายรูปมาเยอะมั้ย เค้าบอกว่าไม่เยอะหรอก สี่รูป เราก็เลยเอามาดู ปรากฏว่า ถ่ายผู้หญิงคนนั้นไปซะสามรูป
พอกดดูข้อความ  ก็มีส่งข้อความหากันอีก เราเลยถามว่านี่ไปคนละงานกันหรอ ถึงต้องส่งข้อความหากัน เค้าก็บอกว่า ในงานเสียงเพลงมันดังคุยไม่ได้ยิน แต่เค้านั่งข้าง ๆ กันเลยนะ เพราะนั่งแบบโต๊ะจีนอ่ะ  เราก็กดดูไปอีกข้อความ อันนี้เวลาห้าทุ่มกว่า เหมือนจะส่งข้อความหากันให้ผู้หญิงลงมาจากห้องพักอ่ะ

เหตุการณ์คร่าว ๆ ก็ประมาณนี้ เราอยากรู้ว่าเราคิดมากไปรึเปล่าคะ   เพราะเราถามอะไรเค้า ๆ ก็บอกว่าไม่มีอะไรอย่างเดียว แต่ทำไมใจเรามันไม่เชื่ออย่างนั้น
ไม่ชอบความรู้สึกตัวเองแบบนี้เลย เราควรต้องไว้ใจเค้าใช่มั้ย แต่ทำไมเราทำไม่ได้ล่ะ ??????

จากคุณ : เจ้าปังย่ากะท๊อฟฟี่
เขียนเมื่อ : 22 ธ.ค. 54 14:46:30




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com