Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เกิดเรื่องแน่ ถ้าดูแลแต่ลูกลืมดูแลสามี ติดต่อทีมงาน

เรื่องจริง ประสบการณ์จริง อยากเล่าเป็นวิทยาทานแก่เพื่อนๆ นะค่ะ ถ้าติดเรท ขออภัยนะค่ะ แต่คิดว่า หลายคู่ เจอปัญหานี้ค่ะ. เราเอง ตอนนี้อายุ 35 สามี อายุ 39   มีลูกด้วยกัน 3 คน  คนโต 9 คนที่สอง 8 คนที่ 3 1.5 ขวบ  ย้อนเวลาไปเมื่อ 5 ปีก่อน เมื่อลูก 2 คน ยังอายุ แค่ 3 กะ 4 ขวบ วัยกำลังซนมาก แต่ก็เรียนอนุบาลด้วยกันแล้วทั้งคู่ เราและสามี รักลูกมาก เพราะ ได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง สามีได้เลื่อนตำแหน่งงาน มีบ้านหลังใหม่
ซื้อรถคนใหม่ให้เรา ด้วยความที่คบกันตั้งแต่เราอายุ 21 เรื่อง เซ็กส์ มีมาตลอด แต่พอมีลูก คนโต คลอดออกมาได้ 3 เดือน เพิ่งมีอะไรกะแฟนด้วยความท่ีเราไม่ค่อยเต็มใจ ก็มันเหนื่อยจากการเลี้ยงลูก ฮอร์โมนมันตก ก็พยายามเลี่ยงอ่ะนะ สามีก็น่ารัก พยายามเข้าใจ แต่ความอยากมันมีไง ก็ค่อยจะสกิดอยู่นั่นแหละ ค่อยช่วยดูแลลูก ทำงานบ้าน ดูแลทุกอย่าง สามารถทำได้หมด ยกเว้นคลอดลูกอ่ะ ค่อยบีบนวด หาของอร่อยๆ ให้กินตลอด แล้วเราจะปฏิเสธเรื่องเซ็กส์ที่เขาขอได้อย่างไร ( ฝากถึงคุณผู้ชายที่ได้อ่านนะค่ะ ดูแลภรรยาให้หายเหนื่อย เรื่องที่ขอเป็นไปได้ค่ะ ). ยังไม่ทันไร ดันท้องลูกคนที่สองอีกโดยไม่รู้ตัว แพ้ท้องมาก ถึงขั้นอยากจะไปเอาออกเลยค่ะ แล้วไอ้อาการแพ้ มันยังพาลไปเกลียดคุณสามีโดยไม่มีเหตุผลอีก ไม่ว่าสามีจะทำอะไรก็ผิดไปหมด ทั้งที่สามีทำงานต่างจังหวัด แต่ก็ขับรถไปกลับทุกวัน เราซะอีกงานการไม่ได้ทำ เลี้ยงลูกกะทำงานบ้าน แต่มันเป็นไรไม่รู้ ไม่มีเหตุผล เข้าข้างตัวเอง คิดว่าตัวเองเสียสละอยู่ฝ่ายเดียว จนกระทั่งคลอดลูกคนที่สองเป็นผู้ชาย ทุกครั้งที่ไปหาหมอหรือไปคลอด สามีไปเป็นกำลังใจตลอด แทบจะประคองเลยแหละ ไอ้เรายิ่งมั่นใจไง ว่าสามีรัก เป็นแม่ที่ดี มีลูกหญิง ชายให้สามี ลืมเรื่องการเป็นภรรยาที่ดีไปเลย หลังคลอดลูกคนที่ 2 ประมาณ 6 เดือน น้ำหนักที่ขึ้นไปกว่า 20 กิโล ลงเกือบเท่าเดิม สวยปิ๊งเหมือนเดิม ใครเห็นก็ชม ด้วยความที่เป็นคน ค่อนข้างสวยอยู่แล้ว ถึงแม้ผิวจะคล้ำเล็กน้อย แต่ใครเห็นก็บอกคมเข้ม ยิ่งมีลูกยิ่งสวย แม้เพื่อนแฟนยังมอง
เหลียวหลัง ต้องขอบรรยายให้เห็นภาพ เพราะคุณจะรู้ว่า เป็นเพราะเหตุนี้ด้วยแหละทำให้เรา ยิ่งทะนงในตัว ว่าสามีรักหลง ก็เลยไม่ใส่ใจเท่าที่ควร แม้ภายนอกดูสวย จนใครอิจฉา แต่ว่าผลจากการคลอดลูกสองคน และให้นมลูกแต่ละคนนาน ทำให้ นมเหี่ยว ช่องคลอดไม่ฟิต ตรงๆนะค่ะ เวลามีอะไรกะแฟน ถ้าไม่มีอารมณ์เต็มท่ี ไม่มีน้ำออกมา มันก็ฝืดๆ แล้วก็เจ็บค่ะ จบลงตรงไม่เสร็จ เซ็งจิตค่ะ. แต่ถ้าเป็นช่วงมีอารมณ์นะ น้ำออกมาเยอะ มันหลวมมากเลยค่ะ แบบว่าต้องหนีบขาไว้เวลามีอะไรกะแฟน ถึงจะเสียวจนเสร็จอ่ะค่ะ ( ต้องขอโทษนะค่ะติดเรทเยอะ แต่อยากให้รู้จริง เพราะหลายคนเจอเหตุการณ์นี้แน่ค่ะ แต่ไม่รู้ทำไง ) ก็พยายามฝึกขมิบค่ะ ทำบ้างไม่ทำบ้าง ส่วนเซ็กส์กะสามี พยามเลี่ยงค่ะ เหนื่อย มีอะไรกันก็ไม่ค่อยเสร็จ กังวล กลัวลูกตื่น สามีก็เลยเบื่อเล้าโลมเรา นึกอยากขึ้นมา ก็จูบปากแป็บนึง ลูบๆ นมเหี่ยวๆ ก็ขึ้นคร่อมเลย เราก็ไม่ช่วยอะไรเลย มันฝืดเจ็บ บางทีต้องใช้น้ำลายตัวเองช่วย เป็นน้ำหล่อลื่น แล้วภาวนาให้เขาเสร็จเร็วๆ ส่วนเรื่องเงินและ การเอาใจอื่นๆ สามีมีให้ปกติ วันหยุดช่วยดูแลลูกค่ะ แต่เราเองเป็นคนขอให้สามีแยกห้องนอน เพราะบางทีลูกๆ ตื่นกินนมกลางดึก สามีก็นอนไม่พอ ต้องขับรถทางไกล เราเป็นห่วง เกิดเป็นไรไป เรากะลูกจะทำไง ลูกยังเล็ก งานเราก็ไม่ได้ทำ แล้วเราก็ไม่อยากให้สามีมาสะกิด กลางดึกอีก ไม่มีอารมณ์อ่ะ ไม่ใช่ไม่รักนะ แต่ลืมใส่ใจไง นี่แหละสาเหตุของเรื่องสามีมีกิ๊ก โดยไม่ตั้งใจ พอขอแยกห้องสามีก็ยอม แต่บางทีลูกหลับก็แอบย่องมาหาเรา เราก็แกล้งหลับ ในใจคิดว่าจะอยากอะไรหนักว่ะ เหนื่อยว่ะ แกล้งหลับดีกว่า ที่นี้จากสัปดาห์ละครั้งที่แอบมาสะกิด ก็เหลือเดือนละครั้ง แต่เราก็ไม่เคยสนองเลยเป็นเวลาประมาณ 10 เดือนได้ แต่ช่วง 3 เดือนหลัง สามีเริ่มมีกลับบ้านดึก วันหยุดตีกอล์ฟบ่อยขึ้น ไม่เว้นวันอาทิตย์ เราไม่เคยคิดระแวงเลย มั่นใจตัวเองมาก จะไปไหนทำอะไร สามีบอกตลอด เราใช้เทคโนโลยีช่วย บางทีไปกะเพื่อนก็ถ่ายรูปกะเพื่อนส่งมาให้เราดู แล้วความลับก็เผยออกมา เมื่อมีคืนหนึ่งสามีมาเผลอหลับในห้องที่เรานอนกะลูก แล้วมีข้อความเข้ามาที่มือถือสามี เราไม่ได้คิดไรเลย แต่แบบว่ามือถือแฟนอยู่ใกล้เราไง ก็เลยหยิบมาดูหน่อย ซึ่งร้อยวันพันปีไม่เคยหยิบมาดูเลย เจอข้อความ " ไปเดินเล่นที่ห้วยขวางนะคะ ไม่ต้องเป็นห่วง เดี๋ยวกลับห้องแล้ว จะโทรหา นะค่ะ"  งงป่ะ ทำไมต้องรายงานสามีตรูฟ่ะ
เรารีบปลุกสามีขึ้นมาเลยค่ะ ถามทันที นังนี่ใครเหรอ แฟนเรางง ขอโทรศัพท์คืน เราไม่ยอมเปิดดูข้อความไปเรื่อยๆ เจอเลยค่ะ เราเงียบแป๊ปนึง แล้วสวมบททนายค่ะ หลอกล่อให้สามียอมรับ สามียอมรับค่ะ ว่ามีอะไรกะผู้หญิงคนนั้นจริง (หลอกล่อ ยังไง หลังไมค์ได้น่ะค่ะ ) ระเบิดบ้านเลยค่ะ ลูกเต้าตื่นหมด ร้องไห้งอแง สามีหน้าซีดเลย เราขับรถไปค้างบ้านเพื่อนกลางดึกเลยค่ะ กลับมาเที่ยงวัน สามีและลูกนั่งรอด้วยความเป็นห่วง มองหน้าลูกแล้วนึกทบทวนโดยไม่พูดอะไรเลย ทำหน้าที่แม่ต่อไป ไม่พูดกะสามีจนกระทั่งกลางคืน ลูกหลับแล้ว เราลงมานั่งร้องไห้เงียบๆ สามีตามลงมาปลอบใจ เราให้เลิกกะผู้หญิงคนนั้น สามีบอกทำไม่ได้ ขอเก็บเธอไว้ทั้งสองคน เราคะเนคำตอบไว้แล้วแหละ เลยบอกสามีว่าเธอขึ้นไปดูลูกนะ ขอร้องให้เงียบๆ แล้วจะไม่ร้องให้ลูกเห็น สามีพยายามจะกอด เราเดินหนีเลยอ่ะรังเกียจ ยิ่งรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นทำงานร้านคาราโอเกะ ยิ่งรังเกียจ ว่าเอาไปได้ไง เค้านอนกะเธอแล้วอาจจะนอนกะคนอื่นด้วยอ่ะ คืนนั้นทั้งคืนไม่ได้นอนเลย เอารูปสมัยคบกัน ตอนแต่งงาน ตอนคลอดลูก ทุกช่วงมีความสุข แล้วเกิดอะไรขึ้นว่ะ เด๋ียวมาเล่าต่อนะ ไปทายาให้น้องสาวก่อนเพิ่งไปทำรีแพร์มา 555 ดูblog พลางๆ ไปก่อนนะ

จากคุณ : เจ้าเสือน้้อย
เขียนเมื่อ : 14 ม.ค. 55 18:11:10




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com