Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เมื่อต้องทำตัวให้เป็นดั่งกะ_รี่{แตกประเด็นจาก N11578245} ติดต่อทีมงาน

5 นาทีผ่านไป ไวจริงๆ ผลักเขาออกจากอก มองหน้าเต็มตา น้ำตาค่อยๆ เอ่อ และรินออกมา ยังกะนางเอกในละครเลยตรู  บอกสามีให้รีบไปเถอะ ดูลูกๆ ด้วยนะ พวกแกคงงง ว่าหม่ามี้ หายไปไหน เพราะ ปกติ ไปไหนต้องหอบไปด้วยเสมอ สามีรับคำ แล้วรีบออกไป บอกด้วยให้เราพักผ่อนเยอะๆ เดี๋ยว พรุ่งนี้จะมาหา เราเงียบ  รู้เลย ต้องไปหาผู้หญิงคนนั้นแน่ๆ แล้วก็จริง รู้มาจากน้องสาวทีหลังว่า วันนั้นสามี มาดูลูกแล้วก็กลับออกไป ไม่ได้นอนกะลูก ไม่ได้ไปนอนกะเรา แล้วไปนอนกะใคร. รู้ป่ะ  แต่ยังดีที่ตอนเช้ากลับมาส่งลูกไปโรงเรียนทัน โดยที่น้องสาวเรา ช่วยจัดการไว้แล้ว ส่งลูกเสร็จก็กลับมาหาเรา ตาเรางี้บวมปูดเลย ร้องไห้หนักมาก แต่เราไม่โวยวายแล้วไง จำไว้นะผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงโวยวาย หยิ่งยโส   เราแกล้งบอกสามีว่า พี่เราเลิกกันนะ  แต่เค้าไม่หย่านะ สงสารลูก พี่จะไม่เลิกกับผู้หญิงคนนั้นก็ได้ แล้วแต่พี่ จำไว้นะอย่าไล่หมาจน จนตรอกเพราะเดี๋ยวมันจะแว้งกัดเอา 555   หลังจากออกจากโรงพยาบาล เราทำตัวปกติ ทำกับข้าวให้สามีและลูกกิน ทำงานบ้าน. ไม่กัด ไม่ทำเศร้า ไม่ทะเลาะ  แต่ห่างๆ พูดเท่าที่จำเป็น พอสามีไปทำงาน เราไปเปิดตู้เสื้อผ้าเลยค่ะ เอาเสื้อผ้าเก่าๆ ที่แบบว่า ขาสั้นยืดแล้ว เสื้อยืดเก่าๆ คอย้วย ที่เราใส่ทำงานบ้านกันอ่ะ พวกคุณก็มีใช่ป่ะ รื้อไปเป็นผ้าเช็ดมือ เช็ดเท้า ให้คนกวาดขยะหน้าบ้าน เหลือแต่ชุดที่เพิ่งซื้อได้ไม่เกิน 5 เดือนเท่านั้น รวมทั้งชุดชั้นในที่ซื้อมาประมาณ 3 ปีก่อนละมั้ง เป็นคนที่ซื้อเสื้อชั้นในเป็นพันค่ะ แต่ซื้อที่นึงยกชุดค่ะ ใส่ทีนึงก็หลายปี โล๊ะทิ้งหมด
ซื้อใหม่ค่ะ ใช้เครดิตการ์ดที่คุณสามีให้ไว้ค่ะ จำได้ว่ารูดปรืดๆ หมดไปเกือบ 4 หมื่น ในวันเดียว จากที่เคยเสียดายทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเก่า อาหารเหลือจากที่ลูกสามีกิน เราต้องเอามาฟรีซไว้ แล้วออกมากินคนเดียว อาหารดีๆ ใหม่ ๆ เก็บไว้ให้ลูก และสามีกิน ก้อนิสัยแม่บ้านดีๆ ค่ะ แม่บ้านทุกคนเป็นค่ะ แต่วันนี้ที่เราใช้ ดีกว่าสามีเอาไปให้ ผู้หญิงเลวๆใช้ ถูกป่ะ  ต่อให้คุณตะโกนทุกวันว่า  ผู้หญิงคนนั้นรักที่เงินคุณ ไม่ได้รักตัวคุณ สามีไม่ฟังหรอกค่ะ เพราะผู้หญิงคนนั้นตอนนี้ โชว์แต่ด้านดีเพื่อจับสามีเราแหละค่ะ หลังจากช้อปปิ้งเสร็จ ไปทำผม ทำสีใหม่ ซึ่งละเลยมานาน ได้เวลาไปรับลูกพอดี ชุดใหม่ ผมใหม่ ใส่รองเท้าส้นสูงสีแดงนะถ้าจำไม่ผิด เพราะเลิกใส่ส้นสูงมานาน เพราะมีลูกต่อกันสองคนเลยไง. ได้ผลแหะ ลูกๆอ้าปากเลย แล้วบอกหมี้สวยจัง เริ่มจากลูกก่อน เดี๋ยวต่อด้วยบรรดาแม่ๆ ของเพื่อนลูก ทุกคนพูดเลยว่า สวย จบ ต่อไปก็คุณสามีค่ะ ชุดนอน Morgan คุณสามีไม่ได้เห็นเพราะ เขากลับดึกเนื่องจากเป็นวันศุกร์ ไปไหนไม่รู้ ไม่แสวงหาจะรู้ เพราะมันเต็มอก นี่ขนาดผ่านมานาน แต่จำได้ไม่ลืม อย่างว่าแผลมันบาดลึกเนอะ ตอนเช้าวันเสาร์  เราทำเป็นมาล้างรถ ด้วยชุดเสื้อกล้าม กางเกงยีนขาสั้นเสมอจิ๋มเลยแหละ ช่างมัน เพื่อลูกอ่ะ เพื่อครอบครัวที่รัก ที่สำคัญแต่งหน้าทาปาก เล็กน้อย มาล้างรถ โครตฮา แต่ทำอ่ะ สามีลงมาเห็นตามแผน เราทำเป็นเดินไปหาช้าๆ ทำเป็นเซ็กซี่ เสื้อกล้ามสีขาวเปียกน้ำ มันเห็นเสื้อชั้นในใหม่ด้วยอ่ะ จังหวะเดินผ่านเอามือลูบแผงอก สกิดหัวนมนิดนึง แล้วบอกว่า ไปอาบน้ำก่อนนะ สามีงงเดินตามมา ถามเราว่าเป็นไร เราบอกว่า ไม่เป็นไร แค่เดินต่อไปเท่านั้นเอง แล้วบอกสามีเลยว่า คืนนี้ดูลูกให้หน่อยนะ ขอออกไปกินข้าว แล้วเม้าส์กะเพื่อนหน่อย กลับไม่ดึกหรอกนะ พรุ่งนี้วันอาทิตย์ จะสอนการบ้านลูกเอง ส่วนวันศุกร์ถ้าไม่มีอะไร พี่อยากกลับดึกบ้างก็ไม่ว่ากันนะ  จำได้ว่าคืนนั้นออกไปเที่ยวกะเพื่อนสาว ในรอบเกือบ 5 ปี เลยอ่ะ ใช้ได้เลยอ่ะ ยังมีคนมองเราอยู่ กินเหล้านิดหน่อย กินเยอะเดี๋ยวเสียแผน ได้เวลา ตีสอง ขับรถกลับบ้าน  ลูก ๆ หลับแล้ว สามีเหรอ ยังไม่นอน รอเราไง เข้าบ้านปุ๊ป เราแกล้งเมาเลย ร้องเพลงลั่นบ้าน ถอดเสื้อนอกออก ตั้งแต่เดินเข้าบ้าน เหลือแต่เสื้อชั้นใน กะลังเดินขึ้นชั้นบน สามีเปิดประตูมาพอดี ตั้งสติเกือบไม่ทันเลยอ่ะ ทำเป็นเซไปชนแล้วรีบจูงมือสามีที่กะลังยืนงงงง เข้าห้องเดินเลยไปห้องน้ำ โน้มคอจูบก่อนเลย ปกติไม่เคยเริ่มก่อนเลย คิดดู คบกัน แต่งงาน จนลูกสอง ยังไม่เคยมารยาเท่านี้เลย แต่ถ้าไม่ทำ ผู้หญิงคนนั้นเกิดมารยาว่าท้อง เรากะลูกจะทำไง ผู้หญิงลูกสอง อายุ 31ไม่มีงานทำ ใครจะเอาว่ะ ถึงเอาเราก็ต้องเอาใจมันอีก แล้วทำไมเราไม่เอาใจพ่อของลูกเราเองหละ เราทำทุกอย่าง อย่างในหนัง x เลย ถึงเคยอยากอ้วก แต่ก็ทำให้แฟนคราง จนเกือบเสร็จในปากเราเลยแหละ แต่ต้องทำจำไว้ ผู้ชายชอบทั้งนั้น แต่ตัวเองอ่ะ ไม่เสร็จเลย แกล้งไปงั้น มันยังเจ็บอยู่ในใจอ่ะ พออีกวันตอนสายๆ สามีตื่นมา เห็นเราเล่น หยอกล้อกะลูก เสียงดังลั่นบ้าน ก็เดินมาบอกว่าอยากคุยด้วย เราชิงบอกก่อนเลยว่า ถ้าที่ผ่านมาเราทำไรไม่ดี เราขอโทษ  เราแค่อยากเก็บเรื่องเมื่อคืนไว้ในความทรงจำดีๆ แกล้งทำน้ำตาคลอๆ แต่ไม่ร้องนะ อย่าคิดว่าการที่เราขอโทษก่อน แล้วเสียศักดิ์ศรีอะไร แต่เรากะลัง เรียกรักกลับคืนมาต่างหาก.   ง่วงนอนแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้มาเล่าต่อ เรื่องมันยาวจริงๆ

จากคุณ : เจ้าเสือน้้อย
เขียนเมื่อ : 14 ม.ค. 55 23:19:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com