Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
^_^ ฮูเร่ ฮูเร่ เร่เข้ามา มิตติ้งครบรอบ 3 ขวบ แก๊งค์แม่วัว&ลูกวัวตัวน้อยปี 52 จ้า ^_^ ติดต่อทีมงาน

ฮูเร่ ฮูเร่ เร่เข้ามา มิตติ้งครบรอบ 3 ขวบ แก๊งค์แม่วัว&ลูกวัวตัวน้อยปี 52 จ้า

ห่างหายจากมิตติ้งไปนานเนื่องจากสมาชิกหลายคนประสบปัญหาน้ำท่วมกันถ้วนหน้า ณ นาว เราพร้อมแล้วที่จะรวมตัวกันอีกครั้ง 555+

ขอประกาศและแจ้งให้สมาชิกชาวแก๊งค์แม่วัว & ลูกวัวตัวน้อยปี 52 ที่แอบซ่อนอยู่ตามกระทู้แชท ชานเรือน เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ Whatapp Line ฯลฯ

มารวมตัวกันได้ในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2555 สถานที่ ณ สวนรถไฟ บริเวณลานสนามหญ้า เดินจากประตูมามีถนนตัด ข้ามถนนตรงเข้าไป ลานอยู่ขวามือระยะจากประตูประมาณ 100 เมตร ไม่ต้องกลัวหลง เดี๋ยวเราเอาสัญญาลักษณ์ แม่วัว ปักไว้  เวลานัดประมาณ 15.00 เป็นต้นไป ขอความกรุณาอย่ามาเลทเพราะกลัวจะมืดและเวลาเมาส์น้อย 555+

จุดประสงค์หลักของงานนี้คือ เมาส์ๆ ๆ เรื่องเด็กในวัย Terrible 2 Terrible 3 อุปนิสัย ความเอาแต่ใจ สารพัดวิธีจะรับมือกับลูก ๆ ในวัยนี้ การหาโรงเรียน การไปโรงเรียน การเตรียมความพร้อม เมาส์เรื่องปั๋ว พาลูก ๆ ของเรากำลังซนเต็มที่ไปปล่อยพลัง บลา ๆ ๆ

ใครที่ต้องการไปรบกวนแจ้งความประสงค์ได้ที่กระทู้นี่เท่านั้นนะคะ เนื่องจากการแจ้งหลายทางสร้างความลำบากให้แก่คณะผู้จัดงาน 555+

ค่าใช้จ่ายสำหรับมิตติ้งนี่ ไม่มีอะไรมากเนื่องจากเห็นใจคนบ้านน้ำท่วม เราขอเก็บคนละ 100 บาทต่อคนสำหรับผู้ใหญ่ ไม่รวมเด็กน้อยนะคะ(ไม่เสีย)  เพื่อเป็นการจัดซื้ออาหารในรูปแบบของการปิคนิค คือมีไม่มาก เพราะลำบากคณะผู้จัดงานอีกแล้ว 555+ ใครต้องการนำอะไรมาเพิ่มเติ่มสามารถจัดหามาได้ไม่ว่ากันนะคะ

ไม่ต้องโอนมานะคะ เราขอเก็บหน้างานเลย เห็นใจแม่ ๆ ที่ไม่มีเวลา แต่ขอความกรุณาลงชื่อแล้วอย่าเบี้ยว ติดแบล็กลิตส์ในใจเล็ก ๆ เพราะเราจะต้องเตรียมอาหารไว้ให้ค่ะ เดี๋ยวเข้าเนื้อคณะผู้จัดงาน อิอิ

สิ่งของที่ต้องเตรียมมานอกเหนือจากเงิน 100 บาทคือ
1. เสื่อ เอาไว้ปูนั่ง นอน กิน
2. น้ำ พกมาเองนะคะ คณะผู้จัดถือไม่ไหวอ่ะ
3. ยากันยุงของเด็ก ๆ
4. เตรียมตัว เตรียมใจ นอนเยอะ ๆ จะได้มีแรง อันนี้สำคัญสุด 555+

เรื่องความเคลื่อนไหวและอัพเดทจะแจ้งภายในกระทู้นี้เช่นกันเพื่อป้องกันความสับสน

ขอบคุณ ๆ ทุก ๆ ท่านที่รวมมือและก่อร่างสร้างแก๊งค์มาเป็นเวลา 3 ปีแล้วนะคะ แล้วเจอกันคะ ^__^

แก้ไขเมื่อ 23 ม.ค. 55 14:38:09

 
 

จากคุณ : แอมมี่-อชิ
เขียนเมื่อ : 18 ม.ค. 55 11:52:34




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com