Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์นี้ เจ็บมากๆ ระบายทางไหนก็ไม่ได้ ติดต่อทีมงาน

ขอตั้งห้องคุณแม่อีกห้องนะคะ อยากได้ความคิดเห็นเยอะๆค่ะ เป็นเรื่องของเราเองค่ะ





.................................................................................................



ไม่เคยคิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับเราได้ค่ะ เรากับสามี อยู่ด้วยกันมาราบรื่นดี มีบ้างทะเลาะกันแต่ก็จัดการได้ด้วยดีทุกครั้ง สามีเราเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะ เป็นอาจารย์พิเศษ แต่เขามีงานส่วนตัวของเขาเองด้วยที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ชีวิตของเรากับเขาราบรื่นมาก ทางบ้านเขา และเรายินดีต้อนรับกันทั้งสองฝ่าย ทางฝั่งบ้านเขาไม่มีใครไม่ชอบเรา และทางฝั่งเราก็ไม่มีใครไม่ชอบเขา และสองสัปดาห์ก่อนเราเพิ่งคลอดลูกค่ะ ลูกเราคลอดก่อนกำหนด ๒๔ วัน แต่ลูกเราแข็งแรงดีค่ะ น้ำหนักแรกคลอดเกือบสามพันกรัม เรานอนโรงพยาบาลหนึ่งคืนแล้วกลับมาพักอยู่บ้าน เพราะที่บ้านเรามีธุรกิจอยู่ค่ะทิ้งไม่ได้  ทุกอย่างก็ดูเหมือนปกติ เมื่อวันศุกร์เรายังออกไปดูหนังทานข้าวกับสามีตามประสา

จนมาเมื่อคืนวันเสาร์มีโทรศัพท์เข้ามาที่เครื่องสามีของเราโชว์แต่เบอร์ไม่ขึ้นชื่อ ตอนนั้นเขากำลังช่วยให้นมลูกอยู่อีกห้องค่ะ เราเอาโทรศัพท์ไปให้เขา แต่เขากดทิ้งไม่รับสาย เราก็ถามเขาไม่รับเหรองานที่ต่างประเทศโทรมาหรือเปล่า?? เขาบอกเดี๋ยวโทรกลับเอง เราก็เลยอุ้มลูกให้นมต่อแทนเขา แล้วเขาก็ออกไปคุยโทรศัพท์ จนตกดึกเราเข้านอน หลับๆอยู่ก็ได้ยินเสียงเหมือนสามีกำลังพูดอยู่ เราเลยแอบฟัง คือแกล้งทำเป็นหลับค่ะแต่หูเราคอยฟังเสียงคุยตลอด เราได้ยินเขาคุยว่า "ไว้วันจันทร์ (หมายถึงวันนี้ค่ะ) จะเข้าไปคุยด้วยอีกที ตอนนี้... (ชื่อเราค่ะ)หลับอยู่ คุยไม่ได้เดี๋ยวตื่นขึ้นมา กลางวันก็ต้องช่วยกันเลี้ยงลูก ช่วงนี้ไปไหนลำบาก งานยังต้องแคนเซิลไปตั้งหลายงาน พรุ่งนี้ก็ต้องพา... ไปหาหมอ แล้วต้องเข้าไปกินข้าวที่บ้าน... อีก ยังไงวันจันทร์สะดวกกว่า แล้วจะรีบเข้าไป" เราจับใจความได้ประมาณนี้ เราก็คิดว่าเขาคงนัดดีลกับลูกค้าของเขา เราก็ไม่ใส่ใจอะไรหลับต่อ

จนเมื่อวาน (วันอาทิตย์) เขาพาเราไปหาหมอ และเข้าบ้านแม่กับเราทานข้าวกัน เพราะเป็นวันไหว้เจ้าด้วย เราก็ถามเขาว่า "ช่วงนี้มีงานไหม?? ถ้ามีก็ทำงานเถอะลูกเดี๋ยวเราเลี้ยงเอง (เราจ้างพยาบาลไว้ช่วยเลี้ยงด้วยค่ะช่วงกลางวัน เพราะลูกเราเป็นเด็กคลอดก่อนกำหนด )ถ้าเลี้ยงไม่ไหวจะพามาบ้านแม่ให้แม่ช่วยเลี้ยงอีกคน" สามีเราเขาก็ตอบ "ไม่เป็นไร แต่เดี๋ยวพรุ่งนี้จะออกไปคุยงานนะ" จนค่ำเรากลับถึงบ้านกัน พาลูกให้นม เข้านอนเสร็จ เราก็ทำกิจวัตรเราปกติ นั่งเขียนหนังสือ อ่านโน่นอ่านนี่ไปเรื่อยๆ  ก็มีโทรศัพท์โทรเข้ามาที่เครื่องของเราค่ะ เรารับสาย เราพูด ฮัลโหลๆไปหลายครั้งกว่าจะมีเสียงตอบกลับมา เป็นผู้หญิงค่ะ เราก็ถามเขาว่าจะคุยกับใครคะ ผู้หญิงคนนั้นตอบกลับมาว่า "พี่หนูขอโทษนะคะ หนูไม่อยากให้พี่รู้เรื่องนี้ และพี่... (ชื่อสามีเรา) ก็บอกหนูแล้วว่าอย่าโทรมา แต่หนูไม่รู้จะทำยังไง หนูมืดไปหมด คือตอนนี้หนูท้องอยู่ หนูท้องกับพี่ผู้ชาย หนูรู้ว่าพี่สองคนรักกันดี และพี่ผู้ชายก็ไม่อยากให้หนูโทรมา แต่ที่หนูโทรมาหาพี่ครั้งนี้ หนูขอให้พี่อย่าบอกพี่ผู้ชายได้ไหม หนูอยากคุยกับพี่เพราะพี่กับหนูก็เป็นผู้หญิง และมีลูกเหมือนกัน หนูอยากให้พี่เข้าใจว่า หนูไม่เคยคิดแย่งพี่ผู้ชายมาจากพี่ แต่เรื่องที่เกิดกับหนูมันเป็นอุบัติเหตุ หนูเครียดหนูไม่รู้จะแก้ปัญหายังไง หนูรอพี่ผู้ชายมาคุยกับหนู พี่เขานัดหนูไว้วันพรุ่งนี้ แต่หนูรู้ว่าเขาเข้ามาคุยก็ลงแบบเดิม คือพี่เขาบอกให้หนูอยู่ของหนู เขาจะดูแลหนูแต่ไม่ให้หนูแสดงตัวกับพี่ เพราะพี่เพิ่งคลอด แล้วก็ต้องเลี้ยงลูกอ่อน พี่ผู้ชายไม่อยากให้พี่เครียด หรือกระทบกระเทือนจิตใจพี่ แต่หนูตอนนี้ท้องเกือบสามเดือนแล้ว ท้องหนูใหญ่ขึ้นๆ หนูกลัวที่บ้านหนูรู้ หนูไม่รู้จะเอาหน้าไว้ไหน ให้หนูเก็บตัวไม่ไปเจอใครก็เป็นไปไม่ได้ หนูต้องเจอที่บ้านทุกวัน หนูกลัวแม่กับพ่อหนูสงสัย ตอนนี้หนูคิดอะไรไม่ออกเลย ทุกวันหนูได้แต่รอพี่ผู้ชายเข้ามา ตอนแรกหนูคิดว่าหนูจะรอพี่เขาว่าจะจัดการเรื่องหนูยังไง แต่ตอนนี้มันไม่ไหวแล้วจริงๆ หนูท้องเริ่มโต และหนูหลบหน้าพ่อแม่ไปจนคลอดไม่ได้"

จากคุณ : ฆาตกรตัวจริงคือคุณหมีหูห์
เขียนเมื่อ : 23 ม.ค. 55 12:37:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com