Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เชื่อเถอะค่ะ ผู้ชายที่ทิ้งลูกเมีย ผู้หญิงที่แย่งสามีเค้า เวรกรรมมีจริงค่ะ ติดต่อทีมงาน

หลังจากไปเล่นห้องอื่นมานาน กลับมาห้องชานเรือน เจอกระทู้สามีมีเมียน้อย เยอะมาก คาดว่าเดี๋ยวนี้คนคงไม่เชื่อเรื่อเวรกรรม บาปบุญคุณโทษกันแล้ว ขอบอกค่ะวันมีจริงนะคะ เรื่องที่เราจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงเกิดกับคนที่เรารู้จัก และก็มีตัวตนค่ะ

มีลุงข้างบ้านคนนึง มักจะรับงานเหมาจากสามีเราประจำ ลุงเป็นช่างที่เก่งมาก ทำได้ทุกอยาก งานไม้ งานปูน ไฟฟ้า ประปา แอร์ ทำเป็นโม้ด สามีเราแบ่งงานลุงประจำ จนครอบครัวเราสนิทกับครอบครัวลุงโดยปริยาย ลุงมีเมียเราเรียกว่าป้ากิ๊กนะคะ จริงๆแก่กว่าเราประมาณสิบกว่าปี   ป้ามีลูกสี่คน ซึ่งเรามารู้ที่หลังว่าเป็นลูกติดของป้า ในตอนแรกเรามองว่าทั้งสองคนใจบุญ เข้าร่วมกฐิน ผ้าป่ากับเค้าตลอด อืมดีนะ แต่ป้าเจ็บออดๆแอดๆ มีทะเลาะกันบ้างประปรายตามประสา เรากับสามีก็เป็นฮ่าๆ

แต่เมื่อสองปีที่แล้ว ครอบครัวลุงซึ่งมีบ้านเกิดอยู่ทางภาคอีสาน ติดต่อมาว่าพ่อลุงเสีย ให้ลุงกลับไปร่วมงานศพ หลังจากนั้นครอบครัวลุงก็เริ่มมีการติดต่อไปมา จนหลังจากนั้นไม่นาน ลูกสาวและลูกชายลุง คนโตสิบเก้า คนเล็กสิบขวบ และภรรยาเก่าลุงได้เดินทางมาเยี่ยมลุงที่ระยอง ลูกลุงกับภรรยาเก่าลุงดูดีมากเลยผิดกับลุงดูผอม ดำ แต่ก็อ่ะนะตามประสาคนทำงานก่อสร้าง  จนวันนึงลุงพาลูกทั้งสองกับป้ากิ๊กไปเที่ยวชายทะเล แต่ภรรยาเก่าลุงปฏิเสธที่จะไปด้วย ลุงเลยฝากมานั่งเล่นที่บ้านเรา เราขอเรียกภรรยาเก่าลุงว่าป้าสองนะคะ

ป้าสองมานั่งบ้านเรา ก็คุยกับเราไปเรื่อย ป้าสองเล่าให้เราฟังว่าปัจจุบันป้าสองอยู่ต่างประเทศค่ะ แต่งงานใหม่กับสามีชาวต่างชาติโดยรับลูกทั้งสองที่เกิดกับลุงไปอยู่ด้วยเมื่อราวเจ็ดแปดปีก่อน ที่กลับมานี้เพราะกลับมาเที่ยวเยี่ยมญาติ อีกทั้งได้ข่าวจากบ้านลุงว่าพบเจอลุงแล้ว ลุงกับป้าสองเป็นคนบ้านเดียวกัน ลูกลุงโดยเฉพาะลูกชายคยโตอยากเจอพ่อ ในตอนแรกเรายอมรับว่าแอบคิดอคติกับป้าสองว่าทิ้งลุงไปมีสามีฝรั่งแหงๆ (คิดอุบาทว์จริงๆตรู) เหมือนป้าจะรู้ทันความคิด ป้าเลยบอกกับเราว่า ใครๆ ฟังแค่นี้คงเข้าใจว่าป้าสองทิ้งลุงไปหาสามีฝรั่ง แต่ในความเป็นจริง เมื่อสิบปีที่แล้ว ตอนป้านั้นป้าสองท้องแก่ลูกคนเล็ก คนโตตอนนั้นราวเก้าขวบ ลุงเพิ่งกลับจากไปขายแรงงานที่ต่างประเทศ ลุงกลับมามีเงินก้อนนึงก็ไปออกรถ เริ่มวิ่งรับงานช่างจนวันนึงลุงไปเจอป้ากิ๊ก (เมียลุงคนปัจจุบัน) ทั้งสองแอบกิ๊กกันค่ะ ป้าสองบอกว่าตอนนั้นลุงเปลี่ยนไป ออกจากบ้านไปทำงานบางวันไม่กลับบ้าน อ้างเร่หางานออกจังหวัดข้างเคียงบ้าง งานเยอะบ้าง แต่แปลกตรงที่ไม่เคยมีเงินกลับมาให้เหมือนเก่า

จากคุณ : ole&porche
เขียนเมื่อ : 25 ม.ค. 55 13:06:49




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com