Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เมื่อจับได้ว่าสามีมีกิ๊ก............ ติดต่อทีมงาน

เราเพิ่งรู้เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 55 นี่เองค่ะ พอดีได้เห็นข้อความใน โทรศัพท์ ว่า " จะเที่ยงแล้วคุณสามีที่รักจ๋าื กินข้าวแล้วยัง "
         พอได้อ่านเท่้านั้นก็อึ้งเลยค่ะ เราไม่ได้ส่ง แล้่วยังมีใครส่ง หรือว่าเป็นสามีเราแล้ว แล้วยังไปเป็นสามีัใครอีกละเนี้ย จำความรู้สึกได้ว่า ตอนนั้น มือสั่นใจสั่นไปหมด ค่ะ พอดีวันนี้มีญาติๆของสามีมาที่บ้านค่ะ (ตอนนั้นอยู่ที่บ้านแม่สามีค่ะ) ก็เลยยังเงียบอยู่ ไม่พูดอะไรกับใคร กำลังใช้ความคิดว่าจะทำไง จะเริ่มตรงไหน แต่ก็ยังแสดงออกต่อหน้าคนอื่นเป็นปกติ  ค่ะ  สุดท้ายก็รอค่ะ ให้ญาติๆกลับ และรอให้พ่อ แม่ พี่สามี หลับก่อน
            พอสัก สามทุ่มครึี่ง เค้าก็เข้ามานอน แล้วก็เข้ามากอดและเราและทัีกทายลูกในท้องตามปกติค่ะื( ตอนนี้เราท้องได้ 5 เดือนแล้วค่ะ  )  เราปัดมือเค้าออกแล้วบอกว่า เมียพี่ส่งข้อความมา เค้าก็อึ้งค่ะ แล้วบอกว่าไม่มีอะไร เพื่อนกัน เราก็บอกไปว่าเพื่อน บ้าอะไร ส่งมาแบบนีั้้เราร้องไห้ใหญ่เลยค่ะ หลังจากเก็บมาตั้งแต่ ประมาณ บ่าย 3โมง เหมือนเก็บกดค่ะ เลยระบายออก มา  
            เค้าบอกว่าอย่าร้องเลยนะ เดี๊ยวเจ้าตัวเล็กในท้องจะไม่สบายใจ  เค้าก็สารภาพค่ะ ว่า หลายเดือนแล้ว เคยมีอะไรกันสองครั้ง ตอนไปทำงานที่ต่างอำเภอ   สาเหตุเพราะเมา แล้วเพื่อนจัดหาห้องให้ และผู้หญิงคนนี้ทำงานที่อำเภอนั้นค่ะ ทำงานบริษัท แล้วรู้จักกันคุยกันถูกคอ
แต่ตั้งแต่เราท้องเค้าก็บอกว่าไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนนั้นอีก  แต่สองครั้งนั้นก็ป้องกันทั้งสองครั้ง  ก่อนเราท้องเค้าก็ไปตรวจเลือดมานะค่ะ  ตรวจมาสองครั้ง หลังๆก็คุยแค่โทรศัพท
          อ้อลืมบอกไปว่าเราทำงานอยู่ต่างจังหวัดค่ะ แยกกันอยู่้กับสามี เดือนนึงจะเจอกันเดือนละครั้งค่ะ ประมาณ 3- 4 วัน เราฟังแล้วก็เงียบ แล้วบอกว่าขอบคุณนะที่เล่าให้ฟัง
          แล้วเราก็ถามว่าจะเอาไง ว่ามา  แล้วก็ถามคุณสามี ไปว่า แล้วพี่รักผู้หญิงคนนั้นรึป่าว เค้าบอกว่าป่าว แค่รู้สึกดีๆ แล้วเข้ามากอดเรา แล้วบอกว่าพี่ขอโทษนะ พี่พลาดไปแล้ว
           พี่รักเรามากนะ เราคบมาจะ 6 ปี แต่งงานมา เกือบ 3 ปี ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันก็มาก ยังเคยเลิกกันมาแล้วด้วยแต่แค่ 5 เดือน (อันนี้ที่เลิกเพราะเราผิดเอง) แต่ยังให้อภัยและกลับมารักกันจนแต่งงานกัน ตอนปี 52
             เราก็ถามอีกว่าจะเอาไง เค้าบอกว่าเค้าจะเคลียเอง เพราะเค้าเป็นคนผิด ผู้หญิงคนนั้้นไม่ได้ผิด เอ้าตกลงผู้หญิงที่นอนกับสามีชาวบ้านเนีั้ย ไม่ผิดใช่มั้ย แต่ไม่ใช่ตอนนี้ เพราะดึกแล้ว ให้เรานอนก่อน เดี๊ยวไอ้ตัวเล็กในท้องจะไม่ได้พักผ่อน แล้วก็หยุดร้องได้ แล้ว เดี๊ยวพี่เคลียให้
เราบอกว่าถ้าเรื่องนี้ไม่จบ เราขอจบเอง ลูกคนเดียวเรา เลี้ยงได้ เดี๊ยวจะเลี้ยงให้ดีด้วย  สามีก็บอกว่า พี่รู้ว่าเราเลี้ยงได้ แต่พีั่เลือกเรา กับลูก ตกลงคืนนั้นก็ไม่ได้เคลียกับผู้หญิงคนนั้น
               สามีนอนกอดเราทั้งคืน เราไม่ให้กอด แต่เค้่าก็พยายาม เอามือเราไปกอด แล้วบอก ดีที่เรารู้เล้ว เหมือนยกภูเขาออกจากอกเลย ทุกครั้งที่เค้าจูบที่ท้องเราเวลาเรากลับมาที่บ้าน  เค้าบอกว่าเค้าขอโทษเจ้าตัวเล็กทุกครั้ง
แต่คืนนั้นเรานอนไม่หลับเลยค่ะ ยิ่งพรุ่งนี้เราต้องเดินทางกลับไปทำงานที่ต่างจังหวัดอีกในตอนเย็น เพราะต้องไปหาหมอในตอนเช้า พอไปหาหมอ หมออัลตร้าซาวด์เจ้าตัวเล็กในท้อง สามีก็มาดูค่ะ แต่ในตอนนั้นเราเห็นเจ้าตัวเล็กในจอแล้วอยากจะร้องไห้ค่ะ เพราะยังไม่รู้จะจบยังไง  หันไปมองหน้าพ่้อของลูกอีกเห็นสายตาเค้าที่มองเจ้าตัวเล็กด้วยสายตาที่เห็นได้ค่ะว่ารักลูก
             หลังจากหาหมอเสร็จแล้ว เค้าก็พอเราไปทานอาหารเช้า เราก็ทานได้นิดหน่้อยค่ะ เพื่อตัวเล็ก  แล้วก็ถามสามีว่าพี่จะเคลียร์ ให้ตอนไหน ถ้าวันนีั้ไม่จบก็เลิกกันเลย เราไม่อยากอยู่แบบคาราคาซัง  ถ้าลูกจะไม่มีพ่อ ก็ไม่ต้องมีไปเลย ไม่ต้องแบบว่าเดี๊ยวมา เดี๊ยวหาย ไม่ต้องมายุ่ง ไม่ต้องมาเจอ  พี่ก็จะเห็นหน้าลูกแค่ที่เห็นเมือเช้า
            เค้าบอกเดี๊ยวพี่เคลียร์ให้ แล้วก็ก็มาส่งเราที่บ้าน แล้วก็ไปทำงาน ก่อนออกไปเราก็บอกไปว่า เราให้เวลาแค่ไม่เกินเที่ยงนะ ไม่งั้นเราจบกัน แล้วเราก็จะโทร ไปบอกแม่สามี แล้วก็ที่บ้านของเรา ว่าเราจบกัน
             ช่วงเวลาตั้งแต่ 9โมง - เที่ยง เป็นการรอคอยที่ทรมาน มาก มันอึดอัดบอกไม่ถูกไม่รู้ว่าจะเอาไง จะจบหรือว่้ายังไง  จนเกือบเที่ยงสามีมารับทานข้าวเึค้าเข้ามากอดแล้วถามว่า จะทานอะไร เราก็ถามออกไปว่า เคลียร์กันรึยัง
             เค้าบอกเรียบร้อยแล้วจบแล้ว เราถามว่าทำไมไม่เคลียต่อหน้าเรา เค้าบอกว่าผู้หญิงคนนั้นก็มีสิทธิ์ของเค้า แต่ตอนนี้พี่จบกับเค้าไปแล้ว เพราะพี่ต้องเลือกเมียพี่ เพราะี่พี่รักเมียพี่มาก แล้วเราก็ถามว่าแล้ว เค้ายอมเหรอ สามีบอกว่าเึค้ายอม และจะไม่มีการ คุยกันอีก แล้ว เราร้องไห้โฮเลยค่ะ สามีกอดแล้วบอกว่าพี่ขอโทษนะ จะไม่มีอีักแล้ว  เราก็เชื่อสามีนะค่ะ เพราะเค้าไม่เคยเหลวไหล และนี่ก็เป็นครั้งแรก ที่เค้าผิดพลาดในเรื่องผู้หญิง เค้าไม่ใช่คนเจ้าชู้ค่ะ ทำตัวดีมาตลอด  หรืออาจจะเป็นเพราะเรามีเจ้าตัวเล็กในท้อง ทำให้เราตัดสินใจให้อภัยเค้า  แต่อีกใจนึงก็ระแวงอยู่ดี ขอเช็คโทรศัพท์เค้า เค้าก็ยอมค่ะ ตกลงวันนั้นก็ไม่ได้กลับมาทำงาน เลยลาอีักวัน ขออยู่เช็คให้สบายใจก่อนว่าไม่มีการติดต่อกันจริงๆ ตั้งแต่วันอังคารจนถึงวันนี้็โทรเช็คกันบ่อยหน่อยค่ะ แต่สามียินดีค่ะ ให้โทรมาบ่อยแค่ไหนก็ได้ที่ำทำให้เราสบายใจ
            เราบอกว่าถ้ามีอีักก็จะไม่คุยอีกแล้วให้รู้ว่้า จะพาลูกไปให้ไกลพี่ไม่ต้่องมาเจออีกเลย เค้าว่าไม่เอาแล้วเข็ดแล้ว ไม่้อยากเห็นเราเสียใจอีก เราถามอะไรเค้าก็ก็ตอบค่ะ พอเคลียร์กันได้ เราให้อภัย เค้าก็ดูอารมณ์ดีค่ะ เหมือนโล่งอกค่ะ เพราะก่อนที่เรากลับมาเค้าดูเครียดมาหลายวันแล้ว เราเลยถามไปว่า ที่ผู้หญิงคนนั้นส่งข้อความมาอยากเปิดเผยตัวใ้ห้เรารู้รึป่าว เค้าว่าก็อาจจะเป็นไปได้
              แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว เราก็รอแค่เวลาย้ายกลับไปอยู่ด้วยกันค่ะ แต่อีกใจก็ยังคิดว่าจะมีอีกมั้ยไม่ได้เชื่อซะทีเดียว ต้องคอยดูกันต่อไปค่ะ ว่าจะทำได้อย่้างที่พูดรึป่าว เราบอกว่าครั้งนี้ครั้งสุดท้ายแล้วนะ ถ้ารักกันก็ต้องรักษาให้ดี เค้าก็สัญญาค่ะ
            เนี้ยผ่านมายังไม่ถึงอาทิตย์เลยค่ะ ต้องรอดูกันต่อไปว่า พ่อสามีตัวดีจะทำได้อย่้่างที่พูดรึป่าว

จากคุณ : ปลายหนาว
เขียนเมื่อ : 27 ม.ค. 55 19:00:15




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com