Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอคำแนะนำสำหรับคนที่แฟน..หล่อ(เครียดจริงๆ) ติดต่อทีมงาน

มีเรื่องขอคำปรึกษาค่ะ
เราคบกับแฟนมาปีนี้ปีที่ 8 แล้วค่ะ แฟนเราเป็นแนวตี๋อินเทรนด์ ส่วนเรา...เป็นสาวคมคล้ำแล้วกัน อิอิ ตลอด 8 ปีที่คบกันมา เราสองคนไม่เคยมีอะไรกันเลยค่ะ ซึ่งเราก็ไม่เคยรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ผิดปกติ (เราคบกันตั้งแต่สมัยเรื่องค่ะ)
ถ้าว่ามีแฟนหน้าตาดีแล้วรู้สึกอย่างไร บอกตามตรงเลยค่ะว่า กลัว
กลัวแฟนนอกใจไม่เจอคนที่สวยกว่าเรา
กลัวจะมีผู้หญิงเข้ามาให้หาเค้า เป็นตัวกระตุ้นทำให้เค้านอกใจ
เราเคยขอเลิกกับแฟนหลายครั้ง เพราะมีผู้หญิงมายุ่งกับเค้าแล้วเรารู้สึก เครียด กดดัน ระแวง แต่เค้าก็ไม่เคยไปยุ่งเกินกว่าคำว่า เพื่อน (อันนี้เค้าบอก) เค้าไม่เคยไปค้างหรือเที่ยวกับผู้หญิง สองต่อสอง (อันนี้ค่อนข้างน่าเชื่อถือค่ะ เพราะตอนเย็นเค้าจะมากินข้าวเย็นกับเราเกือบทุกวัน ก่อนนอนก็ Facetime ว่างๆก็มาค้างบ้าง แต่ไม่เคยมีอะไรเกินมากกว่า นอนกอด จูบค่ะ) และเค้าก็ไม่ชอบเที่ยวกลางคืน ไม่ดื่มเหล้า (โชคดีจริงๆที่เค้าแพ้)  แต่ก็นะ เราไม่ได้สวยเหมือนใครเค้า T.T ก็เลยรู้สึกไม่มั่นใจค่ะ ตามประสาผู้หญิงอ่านะ เวลาเราขอเลิกด้วยเหตุผลนี้แฟนจะหงุดหงิดมาก ว่าเราไร้สาระ แต่มันเคยมีเหตุการณ์นึงที่ฝังใจเรามากค่ะ
สมัยเรียนมหาวิทยาลัย (เราเรียนมหาลัยเดียวกันค่ะ แต่คนละคณะ) ตอนเย็นเค้าก็มากินข้าวกับเราปกติ อยู่ดีๆก็มีเสียงโทรศัพท์เข้ามา ของเค้าค่ะ พอรับสายแล้วเค้าคุยแปลกๆ ผู้หญิงเราจะมีความรู้สึกไวในเรื่องแบบนี้นะคะ เราเลยถามแบบไม่มีเสียงกับเค้าค่ะว่า ใคร เค้าก็ตอบว่าเพื่อน แต่การคุยของเค้าผิดปกติจริงๆ เราเลยขอคุยด้วยหน่อย (เพราะเรารู้จักเพื่อนเค้าทุกคน) เค้าก็ให้คุย พอรับสาย เป็นผู้หญิงค่ะ แนวนำตัวเสร็จสรรพ เราชื่อ...นะ เป็นเพื่อนของ..(แฟนเรา) พอดีรู้ว่าเค้ากินข้าวกับเธออยู่ใกล้เสร็จแล้ว เราเลยโทรมาถามว่ากลับพร้อมกันมั้ย ตอนนั้นเราปรี๊ด......ตอบกลัวไปว่าไม่เป็นไรหรอก เค้าคงกลับเองได้แหละ หลังจากวางสายโทรศัพท์ แทบไม่ได้กินข้าวกันเลยค่ะ เราถามว่า เพื่อนเธอโทรมาบ่อยมั้ย เค้าก็บอกว่า ไม่ค่อยอ่า เราเลยถามว่า สนิทกันหรอ แฟนตอบว่า ไม่ค่อยอ่า (พูดเป็นอยู่คำเดียว) เราเลยยื่นคำขาดว่า ในเมื่อไม่สนิทก็ไม่ต้องโทรคุยกัน คุยที่คณะก็พอแล้ว (ผญ ชอบโทรมาทำนองบ่นเรื่องแฟนตัวเองว่าไม่ดีอย่างโน้น อย่างนี้ -*-) ตอนแรกแฟนเราเค้าก็ไม่ยอม หาว่าเราพาล แต่เราไม่ไหวอ่าค่ะ รู้สึกเครียด ระแวง เราไม่อยากมีแฟนแล้วมานั่งกังวล (เราเรียนคณะที่ต้องใช้สมองเยอะด้วย -.-) เราก็เลยบอกว่าถ้าไม่หยุด เราจะเลิก ตอนแรกเค้าก็โมโหหาว่าเราไม่มีเหตุผล แต่เราก็ไม่ยอม จนตอนหลังเค้าก็ยอมที่จะไม่รับโทรศัพท์ ผญ คนนั้นค่ะ

จากคุณ : อยากเป็นนางเอกในชีวิตจริง
เขียนเมื่อ : 31 ม.ค. 55 14:14:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com