Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แตกประเด็นจากกระทู้(สามีXจัด) ติดต่อทีมงาน

แตกประเด็นจากกระทู้นี้ครับhttp://www.pantip.com/cafe/family/topic/N11682451/N11682451.html

วันนี้แอบเอาล็อคอินภรรยาผมผู้ตั้งกระทู้ที่แล้วมาตั้งกระทู้ใหม่ หลังจากได้แอบเช็คว่าภรรยาเล่นเวปอะไรบ้าง ผมก็มาเจอเข้ากับกระทู้ที่ภรรยาตั้งขึ้นครับ

หลังจากอ่านจบรู้สึกขำมาก ทั้งจากเนื้อหาที่ภรรยาเขียนขึ้น และผู้เข้ามาตอบกระทู้ ผมยอมรับคับว่าผมเป็นแบบที่เธอพูด เธอเคยบอกผมว่าผมคงเป็นโรคจิต แบบออกแนวบ้ากาม เธอเคยชวนผมไปหาจิตแพทย์ แต่ผมรู้ตัวเองคับว่าผมไม่ได้เป็นโรคจิต ผมไม่ได้มองคนอื่นแล้วรุ้สึกหื่นขึ้นมา ผมจะอธิบายให้ฟังก่อนนะครับว่าทำไมผมจึงเป็นแบบนั้น

ภรรยาผมเป็นคนคุยเก่งคับ คุยสนุก อาจเพราะเธอเคยเป็นพริตตี้มาก่อนหรือป่าวไม่รู้ เธอถึงพูดได้เก่งขนาดนั้น ถ้าผู้ชายคนไหนได้คุยกับเธอก็จะรู้ว่าคุณสามารถนั่งฟังเธอคุยได้ทั้งวัน เธอเป็นผู้ตามที่ผู้ชายหลายๆคนอยากให้ภรรยาเป็น เป็นผู้นำบ้างเวลาผมเหนื่อยล้า เป็นแม่บ้านที่ดี

แต่ไม่ใช้ผมอวยภรรยามากไปนะคับ ข้อเสียเธอก็มี เช่นเธอขี้บ่น เหมือนแม่ผมบ่นเลย
ผมยอมรับว่าผมหลงภรรยา ใครจะว่ายังไงก็ช่าง ผมไม่โกรธ ผมหลงเธอจริงๆ เธอรู้จักที่จะ(เอาใจ)ผม มันทำให้ผมไม่รู้สึกเบื่อคับ ไม่เหมือนว่าเราได้กินแกงจืดทุกวัน บางวันเธอจะกลายเป็นผัดกระเพรา เป็นแกงเผ็ด เธอมีชุดนอนเป็นสิบๆชุดและทำให้ผมเซอร์ไพร์ได้เสมอ

ผมว่าผู้ชายเกือบทุกคนต้องการแบบนั้นนะคับ ต้องการให้ภรรยาแสดงออกว่ามีความสุขเวลาเราให้ความสุขกับเธอ ไม่ว่าจะเป็นสีหน้า ท่าทาง หรือเสียง แต่ไม่ใช้ให้แกล้งทำนะคับ ผมหมายถึงว่าคุณไม่ควรคิดว่าให้สามีทำให้เสร็จๆไป แต่คุณต้องรู้สึกมีความสุขจากใจ ภรรยาผมทำให้ผมรู้สึกมีค่าที่ทำให้เธอมีความสุขได้ เธอจะบอกทุกอย่างที่เธอต้องการให้ผมทำ ผมสบายใจที่เธอบอกความต้องการของเธอครับ เพราะพูดจริงๆผมก็กลัวเธอจะเบื่อผมเหมือนกัน

ตลอดเวลาเกือบ6ปีเธอไม่เคยเปลี่ยนเลยคับ และผมคิดว่าเธอคงจะไม่เปลี่ยนไปเลย เธอดูแลตัวเองอย่างดี ไม่เคยปล่อยตัวให้ดูโทรม จนบ้างครั้งผมต้องพูดว่าจะสวยอะไรมากมาย มีสามีมีลูกแล้ว แต่จริงๆเธอก็ทำเพื่อไม่ให้ผมรู้สึกว่าเบื่อเธอ เธอบอกว่าช่วงนี้อ่านพันทิปแล้วหดหู่ มีแต่เรื่องสามีมีเมียน้อย

ผมว่าถ้าผู้หญิงคนอื่นเป็นแบบภรรยาผมจะมีคนเบื่อเธอไหมนะ หรือผู้หญิงคนอื่นเค้าเป็นเหมือนภรรยาผมบ้างไหม

ที่ตั้งกระทู้นี้ไม่มีอะไรมากคับ แค่อยากตอบว่าผมไม่ได้เป็นโรคจิต ผมรักภรรยาผม รักที่เธอเป็นแบบนี้

เพื่อนหลายคนบอกว่าผมโชคดีเพราะผู้ชายหลายคนไปเดินมอเตอร์โชว์เพื่อบางทีจะโชคดีได้เป็นแฟนพริตตี้สวยๆบ้าง แต่ผมว่าผมโชคดีที่ได้เธอเป็นภรรยา ไม่ใช้โชคดีที่ได้พริตตี้เป็นภรรยา

ขอบคุณที่เสียเวลาเข้ามาอ่านคับ

แก้ไขเมื่อ 12 ก.พ. 55 12:19:10

จากคุณ : WinNie05
เขียนเมื่อ : 12 ก.พ. 55 12:14:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com