Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จากใจพ่อถึงลูก... ติดต่อทีมงาน

น้องเอยครับ  ปะป๊าเองน๊ะลูก ปะป๊าอยากเขียนความรู้สึกและเล่าเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ระหว่าง 8 เดือนก่อนที่น้องเอยจะได้ลืมตาดูโลก.....

ป๊ะป๊าของน้องเอย  แต่งงานกับมะม๊าของน้องเอยเดือนมีนา  น้องเอยมีอายุ 1 เดือน ตอนประมาณเดือนมิถุนา ได้น๊ะลูก......มะม๊าของน้องเอย  รู้ว่ามีน้องเอย ตอนตีสี่กว่าๆ  มะม๊าก็ปลุกปะป๊า มาตอนตีห้าบอกปะป๊าว่า มะม๊าท้อง...
มะม๊ากะปะป๊าดีใจกันมากที่รู้ว่า น้องเอยกำลังจะเกิดมาเป็นลูกของป๊ากะม้า


มะม๊าเป็นห่วงน้องเอยมากกว่าใคร  ม๊าก็รีบไปฝากครรภ์กะหมอเลย  ช่วงที่ม๊าท้องน้องเอยม๊าก็ทำงานหนัก  เพื่อเก็บเงินเอาไว้บำรุงน้องเอย คลอดน้องเอย  และสำรองเอาไว้ให้ลูก   ป๊าเองก็ตื่นเต้น  ใจป๊าตอนแรกอยากให้น้องเอยเป็นผู้ชาย  เพียงเพราะป๊าอยากมีเพื่อนไว้ขี่มอไซค์  ไว้เป็นเพื่อน  เที่ยวเล่น  แบบผู้ชายๆ...   จนน้องเอยอายุเข้าเดือนที่5  ปะป๊ากะมะม๊า ก็ไปซาวด์น้องเอย  คุณหมอบอก น้องเอยเป็นผู้ ญ แน่นอน 95 %  แรกๆปะป๊าก็เสียใจที่อดได้ลูกผู้ชายอย่างที่คิด.....   แต่น้องเอยเชื่อไม๊  ว่าป๊ากลับโชคดีกว่านั้น ที่ได้น้องเอยมาเป็นลูกสาว...น้องเอยรู้ไม๊ครับว่าเพราะอะไร ป๊าถึงดีใจที่น้องเอยเป็นผู้หญิง .....   ป๊าว่า  มันคงเป็นเพราะฟ้า  ส่งน้องเอยมาเป็นของขวัญให้ป๊า   เป็นผู้หญิงคนเดียวที่ป๊าจะรักไปจนกว่าป๊าจะตาย  และ ป๊าก็รู้ว่า น้องเอยเองก็จะรักป๊าความรักของป๊ากับน้องเอยจะไม่มีวันสิ้นสุดลง .....และไมมีวันไหนที่ป๊าจะไม่รักน้องเอยน๊ะลูก    ส่วนม๊าของน้องเอย  ก็รักน้องเอยมาก โคตรจะประคมประหงมน้องเอยเลยรู้ไม๊ลูก จะเดิน จะกิน จะนั่งอะไรก็คอยระวังตัวตลอดเวลา... หลังๆมานี่น้องเอยตัวใหญ่ขึ้น มีแรง ถีบมะม๊า  ม๊าก็เจ็บน๊ะลูก แต่มะม๊าก็ไม่เคยบ่นน้องเอยเลย....เวลานอนก็ไม่กล้านอนคะแครงข้างที่น้องเอยอยู่ กลัวลูกอึดอัด.....และมีอีกหลายๆอย่างที่ป๊าไม่รู้จะอธิบายยังไงได้หมดให้น้องเอยได้รู้ ว่าม๊าเค้ารักน้องเอยมาก...สำหรับป๊ากะม้า น้องเอยเป็นสมบัติที่มีค่าที่สุดในชีวิตแล้ว

ป๊ากับม้า ก็เป็นแค่คนธรรมดาๆ ไม่ได้มีอะไรที่ดีที่สุดให้ลูก  แต่ป๊ากับม๊าสัญญานะลูก ว่า  จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อให้น้องเอยได้แต่สิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่ป๊ากับม๊า จะทำให้ได้

ป๊ารักน้องเอยมากน๊ะครับ  ป๊าอยากเห็นหน้าน้องเอยที่สุดเลย  ม๊าก็ด้วย  สุดท้ายนี้ป๊าก็ได้แต่ภาวนาอธิฐานใ้ห้น้องเอย คลอดออกมาสมบูรณ์  ปลอดภัย  แข็งแรงน๊ะลูก...

 
 

จากคุณ : Trobot
เขียนเมื่อ : 13 ก.พ. 55 17:43:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com