Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เศร้า เครียด เบื่อ รบกวนทุกท่้านให้คำแนะนำทีครับ ติดต่อทีมงาน

ขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ตัวผมเองนั้นอ่าน ห้องชานเรือน มาตลอดครับ มีตอบกระทู้บ้างโดยใช้ ID Login
ตอนนี้มีปัญหาหนักใจเรื่องแฟน ผมไม่รู้จะปรึกษาใคร ยิ่งแม่ผม ผมยิ่งปรึกษาไม่ได้ครับ กลัวจะทำให้แม่มองแฟนผมในแง่ร้าย ดังนั้น ผมจึงคิดว่าพี่ๆในห้องนี้น่าจะให้คำปรึกษาได้ดี เนื่องจากมีประสบการณ์ต่างๆ ดีกว่าผมเป็นอย่างมากครับ

เข้าเรื่องเลยนะครับ
แฟนผมโดยปกติ เวลาอยู่กับผม ถ้าอะไรที่ขัดใจ ไม่ได้ดั่งใจ แฟนผมจะโกรธมาทันที ไม่ว่าสิ่งนั้นผมจะเป็นคนทำหรือคนอื่นทำก็ตาม ผมเองก็ต้องคอยลุ้นตลอดครับว่า ระดับความโกรธ อยู่ในระดับไหน
เมื่อ 1 - 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา แฟนผมเธอเม็นมาไม่ (เรายังไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กันครับ) แล้วเธอเครียด กลัวเพื่อนนินทาว่า ผมกับเธอมีอะไรกันแล้วเธอท้อง ดังนั้น ทุกๆครั้งที่ผมโทรไป จะโดนดุบ้าง ว่าบ้าง โมโหใส่บ้าง แล้วแต่สถานการณ์ครับ ผมจึงให้เธอไปซื้อยาสตรีมากิน ประมาณ 3 วัน เม็นเธอก็มาปกติ ผมก็ีรอดตัวไปครับ 1 เหตุการณ์ผ่านไป

เหตุการณ์ต่อมาที่ผมจะเล่าคือ ทุกๆวันที่เธอทำงาน ผมจะนั่งรถไฟไปรับเธอครับ เพราะ กว่าจะเลิกงาน ฟ้าก็มืดแล้ว ผมเป็นห่วง จึงไปรับทุกครั้ง เมื่อไม่กี่วันก่อน แฟนผมเดินไปซื้อของในห้างก่อน
เธอก็บอกว่า "ไม่น่าจะทันรถไฟแล้ว" ผมจึงไปเดินๆดูของแถวๆสถานีรถไฟฆ่าเวลา เพราะไหนๆก็ไม่ทัน แต่ก่อนรถไฟจะออก ประมาณ 10 นาที
แฟนผมโทรมาบอกว่า "ถ้าวิ่งไปจะทันไหม" ผมประเมิณสถานการณ์แล้วมัน 50-50 จึงถามเพื่อสวัสดิภาพของตัวผมเองก่อนว่า "ถ้าวิ่งมาแล้วไม่ทัน จะโมโหเปล่า "
แฟนผมบอก "ไม่ๆๆๆๆโมโหหรอก" แล้วเธอก็วิ่งมา ปรากฏว่ารถไฟออกพอดี แต่ผมยังรอด ไม่โดนโมโหใส่ และ ไหนๆก็ตกรถไฟแล้ว แฟนผมก็เลยขอไปดูนิยายที่ร้านเช่าหนังสือ แต่ๆๆๆ เหตุการณ์ที่ทำให้แฟนผมโมโหคือ
ผมไมไ่ด้เดินไปพร้อมเธอ แต่ไปเดินอยู่ข้างหลัง เพราะรองเท้ากัด และระหว่างที่แฟนผมเข้าไปดูหนังสือ ผมจึงเดินไปซื้อพลาสเตอร์ปิดแผล มาปิดที่โดนกัด นั่นคือจุดเริ่มต้น หลังจากนั้น การกลับบ้าน ก็คือนรกของผมดีๆนี่เอง นอกจากโดนโมโห ไม่ให้ถือของให้แล้ว ยังโดนไล่ไม่ให้เดินตามด้วย T_T

เรื่องสุดท้าย เหตุการณ์เมื่อเช้านี้ ผมต้องรีบพาแฟนผมไปขึ้นรถตู้ ซึ่งถ้าไปช้า รถตู้คนแรกๆออกไปแล้ว จะต้องนั่งรอจนกว่าคนจะเกือบเต็ม รถถึงจะออก
เรื่องมันเริ่มเมื่อผมพาเธอขึ้นรถป๋อง ซึ่งผมเห็นว่ามันสายแล้ว ก็เลยให้รีบขึ้น โดยให้แฟนนั่งหน้า ผมนั่งรถ เพราะมันเหลือที่นิดเดียว ผมกลัวจะเกิดอันตราย พอถึงที่หมาย ลงรถแล้ว ผมเห็นเะอทำหน้าจ๋อยๆ ก็ถามว่า "เป็นอะไร"
แฟนผมนํ้าตาร่วงครับ บอกไอ้คนขับมันด่าเธอว่า "นั่งหน้าแล้วหลับ เกะกะ คราวหลังไม่ต้องมานั่ง"
ผมฟังแล้วแค้น แต่ก็ทำไรไมไ่ด้ เพราะจำมันไมไ่ด้ทั้งหน้าตา และ ทะเบียนรถ เหมือนจะไม่มีอะไร แต่ใจผมโคตรเศร้าเลยครับ ไม่อยากให้แฟนรู้สึกไม่ดี ไม่อยากเห็นนํ้าตา
หลังจากนั้น ผมพาเธอขึ้นรถเม ไปลง ห้างดังย่านปิ่นเกล้า แล้วไปรอรถตู้บริเวณปั๊มนํ้ามัน ระหว่างทางแฟนผมเริ่มโมโหใส่ผม ที่พาเธอไปขึ้นรถกระป๋องแล้วให้นั่งหน้า ที่แย่ที่สุดคือ ตอนเธอเข้าห้องนํ้า ด้วยความเป้นห่้วง เพราะห้องนํ้าปั๊มมันเปลีย่วมาก จึงยืนเฝ้าหน้าทางเข้าห้องนํ้าหญิงเลย (ทำตัวน่าเกลียดมากครับ ยอมรับ) แฟนผมเดินออกมาที่อ่าน เปิดแล้ว แล้วสะบัดนํ้ามาทาผม แล้วตะคอกประมาณว่า "มายืนหน้าห้องนํ้าหญิงทำไม ไป๊ ไป๊"
หลังจากนั้น แฟนผมก็โกรธ โมโหผมมาเรื่อยๆ บอกว่า จะจำไปทั้งชีวิตเลย ตอนนี้ก้ยังไม่หายโมโหครับ

คำพูดอาจไม่แป๊ะๆทุกอย่าง และเนื้อเรื่องอาจยาวเกินไป แต่โดยรวมประมาณนี้เลยครับ ต้องขอโทษด้วยนะครับ

ผมรู้สึกหดหู่มากตอนนี้ พยายามโทษตัวผมเองว่าไม่ไ้ด้เรื่อง เป็นผู้ชายที่ห่วย ไม่สามารถดูแล ปกป้องแฟนตัวเองได้ อย่างน้อยๆถ้าผมรวยกว่านี้ ผมก็คงมีรถให้แฟนผมได้นั่งสบายๆ ไม่ต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้

ผมควรจะทำยังไงต่อไปดีครับ? เฮ้ออออออออออออออออ

จากคุณ : White-Glass
เขียนเมื่อ : 20 ก.พ. 55 23:12:07 A:110.168.186.1 X: TicketID:326266




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com