Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ฉันคนนี้อุ้ทท้องโดยไม่ได้บอกใคร... ติดต่อทีมงาน

วันนี้ยืมล็อคอินคนสนิทมาค่ะ จะมาเล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเองบ้าง น้ำเน่ากว่าละครเสียอีก เอิ๊กๆ

ครอบครัวเรามีกันสี่คนค่ะ พ่อ แม่ พี่ชาย แล้วก็เรา บ้านเราอยู่กันแบบกงสีค่ะ มีพี่น้องพ่อซึ่งก็คือลุง ป้า อา อยู่กันในบ้านหลังใหญ่ มีบ้านหลังเล็กของแต่ละครอบครัวในบริเวณบ้าน แต่เวลาทานข้าวเช้าเที่ยงเย็นก็มาทานข้าวด้วยกันที่บ้านใหญ่ โดยมีย่าเป็นศูนย์กลางของทุกคน ทุกคนรักย่ามาก พ่อเราทำบริษัทรับเหมา ครอบครัวของเรารักกันมากๆ มีอะไรปรึกษากันทุกเรื่อง เราเป็นเด็กดีนะค่ะ เรียนดี อารมณ์ดี ขยันดี เราทำงานบ้านเก่ง ทำกับข้าวเป็นทุกอย่าง แต่เราเอาแต่ใจตัวเอง พ่อแม่รักเรามากจริงๆค่ะ พี่ชายก็รักเรามาก อาจเพราะเราเป็นหลานคนสุดท้าย แล้วเป็นผู้หญิงด้วย ผู้ใหญ่ในบ้านเลยไม่ค่อยรักเราเท่าไหร่ อย่างที่รู้คือคนจีนอยากมีแต่ลูกชาย พี่ชายเราเป็นหลานรักของบ้านเลยนะค่ะ มีอะไรพี่ชายเราจะได้รับคนเดียวเสมอ แต่เราไม่เคยอิจฉาพี่เราเลยค่ะ เพราะพี่เรารักเราที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ ใครห้ามว่าเรา ห้ามตีเรา พี่ชายเราเอาตัวกอดบังไว้เลยค่ะ
     เรามีแฟนครั้งแรกตอนเรียนมหาลัยค่ะ คบกันเรื่อยมา อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ พ่อแม่เรารับรู้ พ่อแม่ฝ่ายชายก็รับรู้ เราคบกันเรื่อยมาจนเราอยู่ปีสามค่ะ เราตั้งท้อง ตอนนั้นเครียดมาก นอนร้องไห้เป็นอาทิตย์เลยค่ะ เสียใจที่ทำให้พ่อแม่ผิดหวัง กลัวทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่อยากเอาออก ทำอะไรไม่ถูก จนท้องได้เกือบหกเดือนเราตัดสินใจบอกแฟนค่ะ เราถามแฟนว่าถ้าเราท้องเค้าจะแต่งงานกับเราไหม เค้าบอกเราว่า ถ้าเราเรียนจบมีงานทำ เค้าจะแต่งงานกับเราอยู่แล้ว(แฟนเรียนจบแล้วค่ะ ทำงานแล้ว แก่กว่าเรา 5 ปี) เค้าบอกเราว่า เราอย่าพูดว่าท้องแล้วจะแต่งไหม มันเหมือนว่าเราจะจับเค้า เราอึ้งเลยค่ะ เจ็บจี๊ดเข้าไปในหัวใจ จะทำยังไงดี แล้วแบบนี้ถ้าบอกเค้าไป เค้าก็ต้องหาว่าเราจะจับเค้าน่ะสิ เรากลับมานั่งคิดนอนคิด สรุปเราคิดได้ เราบอกเค้าค่ะ บอกเค้าว่าเราไม่ให้เค้ารับผิดชอบลูกเราหรอก เพราะเราจะเลี้ยงลูกของเราเอง เราบอกเค้าว่าเราบอกให้เค้ารู้ไว้ ว่าคนอย่างเราไม่จำเป็นต้องจับเค้า บ้านเรามีฐานะ(บ้านเค้าแม่เป็นข้าราชการ พ่อเสียไปแล้ว แต่ก็อย่างที่พวกข้าราชการชอบดูถูกพ่อค้าแม่ค้า เรียกตัวเองว่าเป็นนาย) จะเทียบกันกับเราบ้านเค้าก็สู้เราไม่ได้ ฉะนั้นไม่ต้องมารับผิดชอบอะไรเรา

จากคุณ : WinNie05
เขียนเมื่อ : 3 มี.ค. 55 12:30:50




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com