Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เมื่อเมียหลวงกลายเป็นเมียน้อย ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าชอบเข้ามาอ่านกระทู้ต่างๆในห้องชานเรือน  แต่ไม่ได้เป็นสมาชิกแจส ให้เพื่อนที่รู้จักสมัครสมาชิกเพื่อที่จะมาระบายและขอคำแนะนำจากทุกๆคนเลยนะคะ  อึดอัดเพราะไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้ และยังหาทางออกไม่เจอ   พร้อมรับฟังทุกความคิดเห็นเลยนะคะ  จะด่าว่าเราโง่ก็คงต้องยอมรับแล้วล่ะ

เรื่องเพิ่งเกิดเมื่อวันที่4 ที่ผ่านมาไม่กี่วัน  เวลาประมาณ 23:40
ขอบอกก่อนนะคะว่าเราอยู่กินกับผชคนนี้มาได้  2ปี 1เดือน กับอีก 8  วัน จนตอนนี้เราท้องได้ 8 เดือนกว่า กำหนดคลอดวันที่ 1เมษา 55ค่ะ อยู่กันมาสองปีไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิง หรือหึงหวงกันเลยค่ะ เค้าแก่กว่าแจส 10ปี เค้าเป็นคนขยันทำมาหากินค่ะ ทำงานหาเงินให้เราใช้ตลอดนิสัยตอนแรกจนถึงวันนี้เป็นยังไงก็เป็นแบบเดิม ลืมบอกไปก่อนหน้าเราจะคบกันเค้าบอกเราแล้วว่าเค้าเคยแต่งงานมีครอบครัวแต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสแต่งงานเพราะผู้หญิงท้อง และเลิกรากันไปเรียบร้อยแล้ว  เราก็ไม่ได้ว่าและรังเกียจอะไรเพราะเค้าพูดจาดี นิสัยดี เข้ากับเพื่อน และแม่ของเราได้เป็นอย่างดี  แถมเราก็โทรคุยกับพ่อและแม่เค้าตลอดเลยนะคะ

เข้าเรื่องก่อนดีกว่าเดียวจะเบื่อกันซะก่อน  ประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ ก็มีเบอร์แปลกโทรเข้ามา ตอนแรกเราไม่รับเพราะไม่ชอบรับเบอร์แปลก เพราะโทรศัพท์เรามีคนโทรมาผิดบ่อยมาก เป็นเบอร์ที่ซื้อมามันจำง่ายตัวเลขตัวเดิม เบอร์คงสวยมั้งคนโทรผิดตลอด เราเลยเลือกไม่รับเบอร์แปลกๆ นอกจากแมมในเครื่องแต่วันนั้นไม่รู้ทำไม  เกิดรับสายนี้ขึ้นมาพอรับบุ๊ป ก็เป็นเสียงผญจะโทรมาสั่งออเดอร์ (แฟนเราทำโรงงานเกี่ยวกับสิ่งทอค่ะ) ไอ้เราก็แปลกใจลูกค้าบ้าที่ใหนโทรมาสั่งออเดอร์ตอนห้าทุ่ม แถมเป็นเบอร์เราอีก เราก็นึกว่าสามีเราเอาเบอร์เราไปให้ลูกค้าเพราะส่วนมากลูกค้าจะเป็นชาวต่างชาตินึกว่าจะให้ช่วยคุยให้ แต่ไม่ใช่เลย ผู้หญิงคนนั้นถามเราว่าขอโทษนะคะเราเป็นใครหรอ เป็นอะไรกับเจ้าของร้าน ไอ้เราเราก็ตอบอย่างภาคภูมิใจว่าเป็นภรรยาค่ะ ผู้หญิงคนนั้นปล่อยโห้ ออกมาเลยค่ะเราก็ตกใจ  แล้วเจ้าหล่อนก็พูดกลับมาทันทีว่าเค้าเนี้ยเป็นเมีย อยู่กินด้วยกันมา 10ปีแล้ว เท่านั้นแหละค่่ะ  อีนางท้องโตอย่างดิฉันถึงขนาดขาชาเก้าขาไม่ออก เกือบหงายท้องเป็นลมตาย แล้วเค้าก็ถามดิฉันว่าไม่รู้หรอว่าเค้ามีเมียแล้ว ดิฉันก็ตอบว่าไปว่าทราบค่ะแต่พี่เค้าบอกว่าเลิกกับพี่ไปนานแล้ว หนูก็เลยคบกับเค้า เค้าก็ถามว่าอยู่ด้วยกันตลอดเลยหรอเราก็ตอบว่าใช่เพราะใครจะไปคิดล่ะคะ ว่าผชที่อยู่กับเราตลอดทุกวัน หรือแม้กระทั่งวันสำคัญ ไม่ว่าจะปีใหม่ สงการนต์ เข้าพรรษา ออกพรรษา ตรุษจีน วาเลนไทน์ วันเกิด เค้าก็อยู่กับเราตลอด จะมีผู้หญิงที่เรียกว่าเมียอยู่อีกคน

จากคุณ : Jazzy Pompam
เขียนเมื่อ : 6 มี.ค. 55 18:30:34




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com