Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นังมารร้าย กะพ่อพระเอก ติดต่อทีมงาน

กว่าจะตัดสินใจเล่าเรื่องได้ ก็อ่านของใครหลายคนเหมือนกัน ก่อนอื่นต้องแสดงความยินดีกะคุณมะปรางด้วยท่ีได้ ครอบครัวดีๆ คืนมา  ถ้าใครเคยอ่านกระทู้แรกๆ คงสงสารและเห็นใจเราน่าดู กระทู้ช่วงนั้น เราต้องการสื่อให้เพื่อนๆ เห็นถึงการปรับปรุงตัวเอง และการให้อภัย มองในมุมรวมๆ ของครอบครัว แต่กระทู้นี้หลายคนคงสมน้ำหน้า เราแน่ๆ ท่ีสามีมีกิ๊ก 555

เราเป็นเด็กจากต่างจังหวัด ไม่ไกลจากกรุงเทพ ฯ มากนัก ประมาณ 300 กิโล เรียนจบ ปวส. แล้วเข้ามาเรียนต่อ ป.ตรี ท่ีกรุงเทพฯ มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ด้วยความท่ีครอบครัวแตกแยก เราอยู่กะยาย น้องชายอยู่กะพ่อ ส่วนแม่หายหัวไปเลย ไม่เคยเจอ เลยไม่ค่อยอยากมีแฟน มีครอบครัวเท่าไร แต่เพื่อนผู้ชายนะเยอะ เพราะนิสัยจะแข็งๆ มั่นใจตัวเองสูง ตรงแบบขวานผ่าซากเลยอ่ะ พ่อเราเนี่ยเจ้าชู้สุดยอด มีเมียมาเท่าท่ีนับได้ประมาณ 7 คน ท่ีนับไม่ได้เพียบ เราเกลียดพ่อชนิดไม่พูดด้วยเป็น 10 กว่าปี จนพ่อเสียด้วย   มะเร็งท่ีต่อมลูกหมาก      เวรกรรมจิงจิง

สมัยเรียนก่อนเข้ากรุงเทพ เพื่อนในกลุ่มมีแฟนกันหมด แต่เราเป็นประเภท ปากเสีย งัย ใครมาจีบ โดนด่าตลอด แล้วท่ีเราเรียนเป็นเทคนิค ผู้ชายเยอะกว่าผู้หณิง ผู้หญิงก็เลยเนื้อหอม เนื้อเหม็น ไปตามๆกัน แล้วเรามันหน้าตาใช่ย่อยซะท่ีไหน ( ขอหลงตัวเองหน่อยนะ 555) โดนขายขนมจีบประจำ จนปีสุดท้าย เพื่อนๆ มันมีแฟนกันหมด แถมบางคนไปมีอะไรกันด้วย ( เมื่อสัก 15-16 ปีท่ีแล้วนะ เหตุการณ์แบบนี้ก็มีแล้ว ใครมีลูกสาวจะได้คอยระวัง ยิ่งตอนนี้สื่อมันมีเยอะ ) เพื่อนมาเล่ากันสนุกปากเลย เรานั่งฟัง บางทีก็เหวอๆไป งง ไม่เข้าใจ

ช่วงนั้น มีรุ่นน้องคนนึง อายุน้อยกว่าเรา 2 ปี ริจะจีบเรา ปีนเกลียวไง ด่าเท่าไร แมร่ง มันก็มึน ไม่ไป สมมุติว่าชื่อ ต.นะ ต. ก็มืนน่าดู เจอทุกวัน เช้า กลางวัน เย็น ชื่นชม บอกรัก บอกชอบ ซื่อสัตย์ จริงใจ แบบนี้ เราแกว่งๆ ไปเหมือนกัน แต่ก็ไม่เคยพูดดีด้วย ประเภท ข้า เอง ว่ะ โว้ย ตลอด  บลาๆๆๆๆ

จนกระทั่ง ก่อนจบสักครึ่งปี วันเกิดเพื่อนในกลุ่ม พากันไปเลี้ยงในเทคของ ดาราเก่าคนนึง ท่ีมาเปิดในจังหวัด ( เราก็ไปกันประจำแหละ ไม่เคยมีอะไร สมัยนั้น ยังไม่มีการจัดระเบียบ ) กินเหล้ากันนิดหน่อย ไม่เยอะ แต่ไอ้พวกผู้ชายกินยังกะน้ำ. ต. ก็ด้วย ท่าไหนก็ไม่รู้ ชนแก้ว จนแก้วแตก บาดมือ ไอ้เพื่อนเราเอง ท่ีเป็นเจ้าของงานบอก ให้เราพามันไปทำแผลท่ี อพาร์ตเมนต์ของเธอก่อน อยู่ใกล้ๆ กับเทคนี่แหละ  เราก็เลยขี่มอไซด์ พา ต.ไป

เมื่อนางร้าย อยู่กะผู้ร้าย สองต่อสอง ซวยเลยงานนี้ เสียสาวให้กะ ต. ไม่ลงรายละเอียดนะ แต่มองในตอนนี้ท่ีเป็นแม่ของลูก 3 คน เราคิดว่า อารมณ์ สิ่งแวดล้อม สังคม มันพาไป ประกอบกับ ครอบครัวเรามันไม่แข็งแรง
ขาดคนชี้นำท่ีดี รวมถึงความไม่รักนวลสงวนตัว ของตัวเองด้วย ต้องจำไปสอนลูกสาว

เราเครียดมาก จำได้ว่าตอนนั้น กลัวท้องมากกว่ากลัวเป็นโรค  แล้ว ต. ก็เที่ยวพูดไปว่า เราเป็นแฟนเขาแล้ว ถึงจะไม่พูดว่ามีอะไรกับเรา แต่เพื่ิอนๆ ก็สงสัย แล้วมักจะถามว่า ไปถึงไหนกันแล้ว เป็นไงบ้าง ดีป่าว มันส่อไปในทางเพศอย่างเดียว แต่ไม่ใช่เราไม่เรียนนะ เราตั้งใจเรียน และเรียนดีมาตลอด เรื่องเรียน เรื่องอนาคตดีๆ เรากะเพื่อนก็ คุยกันตลอด แบบว่าช่วงวัยนั้นนะ มันติดเพื่อนไง พ่อแม่ไม่มี ครอบครัวไม่อบอุ่น อยู่กะยาย ยังดีปู่เรา คือ พ่อของพ่อนะ สมบัติเยอะ ยกให้เราหมดเลย พออายุ 20 เลยมีใช้สบายๆ สามารถมาเรียนต่อ เข้ามหาลัยเอกชนได้ ไม่ต้องลงเรียนรามตามเพื่อนๆ

ที่นี้เรื่องเรากะ ต. ยิ่งบานปลาย ต.แสดงความเป็นเจ้าของหนักมาก หึงไปหมด บอกเรียนจบ จะให้แม่มาขอ ทางบ้าน ต. ฐานะดีมาก พ่อมีสวนยางเป็นพันไร่ แต่เราไม่ได้รักไง มันพลาด แต่ก็ไม่อยากมีหลายปั๊ว ตอนนั้นคิดว่าเรียนจบ คงต้องแต่งงาน ต.ไปคุยกะพ่อแม่ ปรากฏว่า พ่อแม่ ต.ไม่ยอม หาว่าเราหลอกลูกชายเขา เราเลยบอกเลยว่า เรายังอยากเรียนต่อ และอยากให้ ต. เรียนต่อด้วย  ต. โวยวายไม่ยอม ว่าเรา ว่าพ่อแม่ สารพัดเยอะอะ จำไม่ค่อยได้ จนเราต้องสัญญาต่อหน้าพ่อแม่ ต.ว่า เรียนจบ จะกลับมาแต่งงานด้วยทันที ต. เลยยอมแบบไม่เต็มใจ. เฮ้อ ผู้ชาย 18 ผู้หญิง 20 มันจะรอดได้ไง

อย่าเพิ่งเบื่อนะ รอพระเอกออกก่อน

เราเข้ากรุงเทพ ทันทีท่ีเรียนจบ ต. ไม่พอใจอย่างแรงส์ สมัยนั้น โทรศัพท์มือถือ อีเมล์ ไม่มี ติดต่อยาก ต. ต้องเรียนต่อใน จังหวัดอีก 2 ปี ถึงเข้ากรุงเทพ แรกๆ ก็โทร หาเราท่ีหอ ประมาณ 3-4 เดือน ก็หายๆ ไป นานๆ โทรมาที จนครั้งสุดท้าย โทรมาบอกว่า รอเราไม่ไหว ตอนนี้มีแฟนใหม่แล้ว เป็นรุ่นน้อง 1 ปี เราก็ ไรแว้....ตรูมาเรียน ยังไม่ได้ปีเลย แมร่งบอก รอไม่ไหว จะร้องไห้ หรือหัวเราะดีว่ะ. เราเลยโทรไปบ้านเพื่อน ท่ีไม่ได้มาเรียนต่อ แต่ทำงานในจังหวัด ลองถามดู

เพื่อนบอกว่า รู้ ว่า ต.มีคนอื่นแล้ว เพราะเห็นขี่ มอไซด์ พ่วงกันไป มา ในตลาด แต่ ต. ไปบอกกะใครต่อใครว่า เราไปมีคนอื่นก่อน เค้าเลยมีมั่ง เราก็ เออนะ มนุษย์ผู้ชาย ทำไมไม่มีดีๆ กันบ้างเลยเหรอ 555

จบเรื่องของ ต. ไป

ท่ีนี้ ถึงเรื่องเรา กะพ่อพระเอก เรากะพระเอก เจอกันในผับ แถวรัชดา เขามากะเพื่อน 3 คน เรามากะเพื่อน ราว 7 -  8 คน ผู้หญิงล้วน เพื่อนเราหนึ่งในนั้น กำลังคบกันอยู่ กะเพื่อนเขา ตอนหลังเพื่อนเรากะเพื่อนเขาเลิกกัน. ต่างคน ต่างไปแต่งงาน ( แต่เราแต่งงานกัน ปีนี้ปีท่ี 10 แล้ว ) เรายืนอยู่ติดเขาพอดี เลยได้คุยกันบ้าง แต่ไม่ค่อยได้ยินเท่าไร พอตอนกลับ เรารวมทั้งพวกพ่อพระเอก ไปหาอะไรกินกันก่อน จะแยกกันกลับ เลยได้มีโอกาสคุยกัน เพราะเรานั่งใกล้กันอีกแล้ว โชคชะตาจริงๆ

กลายเป็นว่าเขาทำงานอยู่จังหวัด ใกล้ๆ กะ จังหวัดท่ีเราอยู่ เวลากลับบ้าน ต้องผ่านจังหวัดเขา คุยกันไป ถึงรู้ว่าเขา เพิ่งกลับจากต่างประเทศ ได้ 2 ปี พูดไทย ก็ไม่ค่อยชัด อยู่เมืองนอก ตั้งแต่ 10 ขวบ เป็นลูกครึ่ง ท่ีพ่อของเขาอยู่เมืองไทย จนได้สัญชาติไทย ตัวเขาเลยมีนามสกุลไทย แต่พ่อส่งไปเรียนท่ีเมืองนอก มีแฟนแล้ว คบกันมา 7 ปี ตอนนั้น พ่อพระเอกอายุเกือบ 25 ส่วนเรา 21 เราก็เออ เรามีแฟนแล้ว เลิกแล้ว โสด ยังไม่คิดมีแฟน เขาบอกดี งั้นขอเป็นเพื่อนด้วยคน เขามีเพื่อนคนไทยน้อย 2 คนท่ีมานี่ เพิ่งคบ เป็นบริษัทคู่ค้ากัน เลยมาเที่ยวด้วยกัน เราก็เข้าใจ รู้สึกสบายใจดี พระเอกไม่ได้มีที่ท่าว่าจะจีบเราเลย พูดก็ไม่ชัด น่าจะอยากมีเพื่อนมากกว่า แต่งตัวมาก็ยังกะคุณลุง แว่นตาก็ใส่มาหนาเตอะเลย แต่หุ่นดี สูงขาว เวลาถอดแว่นแล้ว อินเทรนด์ สุดๆ

แก้ไขเมื่อ 21 มี.ค. 55 00:46:37

แก้ไขเมื่อ 21 มี.ค. 55 00:45:55

จากคุณ : เจ้าเสือน้้อย
เขียนเมื่อ : 21 มี.ค. 55 00:31:21




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com