Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จะทนเธอจนถึงท่ีสุด แล้วจะหยุด.... จากนั้นจะเริ่มอดทนนับ 1 ใหม่{แตกประเด็นจาก N11859939} ติดต่อทีมงาน

แล้วเราก็คบแบบนี้ อยูเป็นปี จนใกล้เรียนจบ วันหนึ่ง เขามาบอกว่า ช่วยไปท่ีนึงเป็นเพื่อนหน่อย เขาต้องพาต่างชาติไปเลี้ยง เราก็ไป  ท่ีนั่นคือร้าน คาราโอเกะ แถวเอกมัย ท่ีมี ดนตรี มีเด็กนั่งดริ้ง. งงเลยตรู ไม่เคยมา เขาทำไรกันหว่า ผู้หญิงสวยๆ แต่งตัวสวยๆ หน้า นม ตูด โอ้ย.....โต๊ะนั้น จับตูดกัน โต๊ะนั้นจุฟ กันด้วย งงจิง
ไรจิง อารมณ์ตอนนั้นนะ สักพักมีคนเกาหลี 3-4 คนเดินมาท่ีโต๊ะ เห็นเขาทักทายกัน เราจำได้แม่นเลย ไอ้คนนึงในกลุ่ม ท่ีชื่อ มิสเตอร์คัง วอน ( ตอนนี้ก็ยังอยู่ มีเจอกันครั้ง สุดท้ายท่ีเราไปเกาหลีกะครอบครัว ยังแซวเราอยู่เลย )  มองเรา เรายิ้มให้ปุ๊ป เขาคว้าเราไปกอดเลย เฮ้ย...... เด๋วแมร่งชกเลย ตอนนั้นนะ โกรธมาก มารู้ทีหลังว่า ตานี่คิดว่าเราทำงานท่ีนี่ เห็นน่ารักดี ก็เลยกอด เราก็เฮ้ย.......ไรแว้. พอดี พระเอกหันมาเห็น รีบบอก ว่า นี่แฟนผม เขาเลยรีบปล่อย แล้วขอโทษ เรา ( ไหนบอกว่าให้มาเป็นเพื่อน ไหงบอกเป็นแฟนว่ะ โดนดีแน่ๆ )

สักพักมีผู้หญิง อายุประมาณเราแหละ 4-5 คนเดินมานั่งท่ีโต๊ะ คอยชงเหล้า พูดคุย ร้องเพลง  มีกอดจูบ ลูบคลำ เรารู้สึกแปลกๆ แต่ก็อยากรู้ไง พอจะเข้าห้องน้ำ พระเอกต้องลุกตามไปเฝ้าหน้าห้องน้ำทุกครั้ง. เราบอกไม่ต้องไป เขาบอกไม่ได้ เด๋วมีคนเข้าใจผิด มากอดเราอีก เล่นเอาเราเขิลเลยนะ ตอนนั้นนะ

คนเกาหลีนี่กินเหล้าดุ ชะมัด สังเกตุพระเอกเราเริ่มเมาแล้ว เราเองก็เหมือนกัน อีตาคัง วอน ชอบขอโทษ ชนแก้ว ชนแก้ว อยู่นั่นแหละ สักพักก่อนกลับ มีผู้หญิงคนหนึ่ง มาท่ีโต๊ะ มาจู๊ฟ แก้มพ่อพระเอกเรา. พร้อมกับยิ้มให้เรา เรางง พระเอกเลยแนะนำว่า "  นี่แฟนพี่ " เท่านั้นแหละ ผู้หญิงคนนั้นรีบยกมือไหว้ ขอโทษ แล้วบอกว่า
" นึกว่าเด็กในร้าน ". เราก็นั่งเฉยๆ พระเอกกลัว เราจะโกรธมั้ง เลย กอดและบีบท่ีหัวไหล่เราเบาๆ ครั้งนี้แหละ ท่ีถูกเนื้อต้องตัวกันมากท่ีสุด เด๋วยังมีมากกว่านี้อีกนะ

ท่ีสำคัญตอนกลับ ผู้หญิงท่ีนั่งกะคนเกาหลี กลับออกมาด้วย เรากะพระเอกยืนส่งพวกเขาขึ้นรถท่ีหน้าร้าน ลืมบอกไป พวกเกาหลีมีรถ พร้อมคนขับมาส่ง ทีนี้ถึงตาเราบ้าง พอนั่งมาในรถ ระหว่างทาง เขาบอกว่า คงขับรถกลับบ้านไม่ไหวแน่ สงสัยต้องขอค้างด้วย เรารีบบอกเลยว่าไม่ได้เด็ดขาด คราวท่ีแล้วเพราะเราเมาหรอก ถึงนอนได้ คราวนี้ต้องไปหาท่ีนอนเอาเองจ้าาาาา

เขาเลยบอกไม่เป็นไร เด๋วแวะท่ีโรงแรมแถวนี้ เราถึงเริ่มมองทาง ทำไมขับรถมาทางสุขุมวิทว่ะ กลับท่ีพักเราต้องไปทาง รามอินทรานี่น่า เขาบอกว่า เขาจะพักท่ีโรงแรมแถวนี้ เพราะช่วงบ่ายต้องคุยงานกะเกาหลีกลุ่มเดิมอีก ( ทั้งที่เป็นวันหยุดอ่ะ ) เราก็เออว่ะ เด๋วค่อยนั่งแท็กซี่กลับ  เขาเห็นเรานั่งเงียบ เลยบอกว่า " ไม่ต้องกลัวพี่นะ พี่สัญญา จะไม่ให้อะไรเกิดขึ้นกะเรา ". แหมเราเลยบอกว่า  " เราเป็นเพื่อนกันนะ อย่าให้อะไรมาทำลายความเป็นเพื่อนดีดีซิ "  พูดแค่นี้ ต่างคนต่างเงียบ จนถึงโรงแรม เรากะว่า รถจอดแล้ว จะเดินไปหาแท็กซี่ ท่ีไหนได้ ลงรถปุ๊ป มีคนมาเอารถไปจอด เขาจูงมือเราไปเช็คอิน ไม่บอกชื่อโรงแรม แต่เป็นโรงแรม 4-5 ดาว แถวสุขุมวิทแหละ  เรารีบบอกเขาว่า เราไม่ขึ้นไป จะกลับแท็กซี่  

เขารีบจูงมือเราแน่น แล้วพาไปดูกระจก ตรงหน้าลิฟท์ " แล้วบอกว่า สภาพแบบนี้ จะรอดไปจนถึงท่ีพักได้ไง " มองตัวเองตอนนั้นนะ ผู้หญิง ตัวเล็กหน้าแดง ตาปรือแดง ปากแดง ใสเสื้อสายเดี่ยวตัวเล็ก กระโปรงสั้นๆ ( ตอนหลังพระเอกบอกปล่อยเรานั่งแท็กซี่ กลับไปไม่ได้แน่ๆ เพราะสภาพดูแล้วน่าปล้ำท่ีสุด ) ยังไม่ทันคิดอะไรต่อจริงๆ ลิฟท์เปิด ตานี่รีบผลักเราเข้าลิฟท์  จูงมาจนถึงห้อง แล้วบอกเราให้ไปเข้า ห้องน้ำล้างหน้า ล้างตาก่อน  พอต่างคนต่างเข้าห้องน้ำเสร็จแล้วทั้งคู่ เราเลยบอกขอยืม เสื้อเชิตหน่อยนะ เสื้อยืดก็ได้ จะได้ใส่กลับหอพักก่อน   เขาเงียบไป แล้วบอกเราว่า เขาน่ากลัวมากเลยเหรอ เราบอกว่าป่าว แต่ไม่ไว้ใจ เฮ้อ....อธิบายยยาก ไม่ควรมาเลยตั้งแต่แรก

เขาบอกให้เรากลับไม่ได้ ให้เรานอนท่ีเตียง เด๋วเขาไปนอนโซฟา  แต่เราดึงดันจะไป เขาเริ่มโมโห เราเริ่มโวยวาย เถียงกันไปมา ก็มีปากเขาจูบปิดปากเราไว้ เฮ้อ......ไม่ต้องเล่าต่อเนอะตอนนี้ เพราะรายละเอียดแล้วแต่จินตนาการ อารมณ์พาไปล้วนๆ เรายังไม่ได้รัก ผู้ชายคนนี้เลย แค่รู้สึกดีๆ เท่านั้นเอง ( นี่เป็นอีกเหตุผลของการให้อภัยในตอนก่อนๆ ท่ีเขาทำผิด ). จบบนเตียง อย่างท่ีผู้หญิงกะผู้ชายทำกัน.....

ไปดูลูกๆ ก่อน พอดีปิดเทอม อยู่บ้านกันครบ เด๋วว่างๆ มาเล่าต่อนะ

แก้ไขเมื่อ 22 มี.ค. 55 16:35:08

แก้ไขเมื่อ 22 มี.ค. 55 15:24:33

จากคุณ : เจ้าเสือน้้อย
เขียนเมื่อ : 22 มี.ค. 55 15:23:22




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com