Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คนที่เคยใช่ในอดีตของสามี มักเข้ามาป่วนตอนทะเลาะกัน แบบนี้อันตรายหรือเปล่าคะ? ติดต่อทีมงาน

ไม่รู้เสพเรื่องสามีนอกใจมากไปหรือเปล่า ตอนนี้เลยมีเรื่องรบกวนใจค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ก่อนสามีปัจจุบันนี้จะพบและคบกับเรา เขาเคยไปจีบผู้หญิงคนหนึ่งมาก่อนเมื่อนานมากแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยเลย แต่เหมือนว่าสาวเขาจะไม่เล่นด้วยด้วยความที่ น้องเขาเป็นคนที่หน้าตาสวยเลยทีเดียว เรียนหนังสือเก่ง ทำงานคล่องเป็นแบบผู้หญิงในฝันของสามีเราเลยทีเดียว สามีเราก็แห้วไปตามระเบียบ เราสมมุติว่าชื่อ A แล้วกัน จนกระทั่งสามีเราเขาก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนผ่านเข้ามาบ้าง น้อง A เกิดเพิ่งมารู้ใจตัวเองว่าชอบสามีเราเข้าไปเมื่อสาย จึงได้แต่แอบรัก (ซึ่งแฟนเก่าของสามีเราในอดีตนั้นก็รู้หมดทุกคน และมีปัญหาบ้าง) น้องA มักจะเข้ามาช่วงเวลาสามีเรามีปัญหากับแฟน โดยเขาจะคอยสืบเรื่องจากเพื่อนสามีเราอยู่บ่อยๆ แต่แฟนเราก็ไม่เคยกลับไปหาเขาซักที

จนกระทั่งสามีได้มาเจอกับเราและคบกันเป็นแฟน แน่นอนกว่าก่อนคบกันเราต้องสืบสวนประวัติคนที่จะมาเป็นแฟนเราให้เคลียซะก่อน เคยมีประวัตินอกใจไหม เจ้าชู้ไหม มีแฟนมีกิ๊กที่ไหนอยู่หรือเปล่า ประมาณว่าเป็นแฟนกับฉันได้เธอต้องสะอาดนิดหนึ่ง แน่นอนว่าเราก็ทราบเรื่องน้องA ดีว่าสามีเรามีสาวตามจีบอยู่ แต่สามีเรายืนยันว่าน้องเขาคือคนที่ใช่ในอดีต แต่ตอนนี้เขารักเรา (ก็จีบเราอยู่นิ) และไม่ได้รักเธอแล้ว เราก็โอเคไม่เก็บเรื่องน้องA มาให้วุ่นวายใจและคบกันตามปกติ เขาก็ไม่มีท่าทีนอกลู่นอกทางไปไหน เวลาน้องA ทักมาใน fb หรือโทมา เขาก็จะรายงานเรา เรามีพาสเวริดเมลล์เขา fb หรือเล่นมือถือเขา เราก็เล่นได้เต็มที่ ก็จะพบว่าน้องเขาชอบส่งข้อความประเภทว่า "รู้ว่าไม่ดี ขอโทษนะแต่มันคิดถึงจริงๆ" อะไร ประมาณนี้อยู่บ่อยๆซึ่งดีนะที่แฟนเราเขาไม่มีท่าทีเล่นด้วย งานนี้เราเลยไม่ได้คาดโทษอะไร ยอมรับว่าตอนเห็นแรกๆก็สงสารค่ะ ผู้หญิงคนหนึ่งรักผู้ชายคนหนึ่งมาตั้งนานแล้ว จนสามีเรามีแฟนผ่านมาตั้ง 2 คน ผ่านมาก็หลายปียังรักเขาอยู่ แต่นะของแบบนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดัง เมื่อสามีหรือแฟนเราในตอนนั้นไม่เล่นด้วยซะอย่าง

ทีนี่ มันมีเค้าลางร้ายเมื่อเราทะเลาะกับแฟนหนักมาก และเราเป็นฝ่ายขอเลิกกับเขา แฟนเราเขาก็เสียใจจำได้ว่าช่วงนั้นกินเหล้าทุกวัน กินจนเมาแล้วโทรมาร้องไห้หาเรา ตอนนั้นก็เหมือนทุกที น้องA จะเข้ามาปลอบ มาห่วงใย เหมือนช่วงที่แฟนเราทะเลาะกับแฟนเก่าเขา เราเองก็ได้ยินมาบ้างว่าช่วงนั้น2คนนั้นเขาคุยๆกันอยู่แต่แบบไม่สนใจเพราะเราเลิกกับเขาแล้วไง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ2คนนั้นหรือไม่ ตอนนั้นคือจบจริงๆ ต่อมาไม่นานแฟนเราเป็นหนักมาก ขอคืนดีกับเรา เรื่องไหนที่เราเคยเกลียดเขาก็สัญญาว่าไม่ทำอีก ง้อเราจนเราใจอ่อนกลับมาคบกันอีก ตอนนั้นก็ได้ยินว่าน้องA เสียใจอีกตามระเบียบ เขาเองเหมือนจะเจียมตัวว่าที่ผ่านมาแฟนเราเขารักเรามาตลอดเลยทำใจด้วยอยู่แล้ว ประมาณนั่งปลอบแฟนเราไปด้วยก็เจ็บปวดไปด้วยอะไรทำนองนี้

จนกระทั่งเรากับแฟนเราแต่งงานกัน ตอนนี้เรากำลังมีลูกกับสามีเรา เขาพูดกับสามีเราว่าเขาจะรักสามีเราต่อไปแต่เขาจะไม่ติดต่อสามีเราอีก เพื่อไม่ให้เราไม่สบายใจ ตอนแรกเราก็เข้าใจว่าเขาไม่ติดต่อกันแล้วแต่เปล่าค่ะ วันนี้เราก็นั่งเล่นมือถือสามีเราตามปกติ มีเชทใน fb สามีเราเด้งขึ้นมา คิดว่าเรื่องนี้เราควรเก็บไปคิดมากหรือเปล่าคะ? เรารู้สึกไม่มั่นคงเลยหากว่าวันไหนเราทะเลาะกับสามีเราเขาก็พร้อมจะเข้ามาหรือเปล่า เรื่องนี้เราควรป้องกันยังไงดีคะ?

เบื้องต้น เราเนียนถามสามีเราแล้ว ว่าคุยกันหรอ สามีเราก็บอกใช่ น้องเขาทักมา เขาเต็มใจให้เราดูเชทแต่เราไม่ดูค่ะ เพราะไม่อยากเป็นเมียขี้ระแวง ตอนนี้ยังไม่มีอะไรแต่ต่อไปเราจะรู้ได้ใงคะว่าเขาจะเข้ามาอีกเมื่อไร โดยเฉพาะเขาก็ยังเป็นผู้หญิงในฝันของแฟนเราอยู่ (เราทราบค่ะ ว่านี่เป็นสเปคแฟนเราเลย เขามีส่วนคล้ายเราหรือแม้แต่แฟนเก่าเขาบ้างคน) เราเองต้องทะเลาะกันบ้างซักวันแล้วเราจะมั่นใจได้ยังไงคะ ว่าน้องA จะไม่เข้ามาอีก เฮ่อ คิดแล้วก็หนักใจจัง นี่เราคิดมากไ่หรือเปล่าคะเนี่ย

จากคุณ : เด็กหญิงตัวกะปิ๊ด
เขียนเมื่อ : 24 มี.ค. 55 23:39:02




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com