Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ดิฉันโดนสามีทำร้าย สับสนมากๆค่ะตอนนี้ ติดต่อทีมงาน

ชั้นกับสามีเราคบกันมาเกือบสามปีแล้วค่ะ ชั้นโดนเค้าทำร้ายร่างกายค่ะ

เราทั้งสองคน ต่างก็เคยมีครอบครัวกันมาแล้ว ซึ่งดิฉันไม่เคยติดต่อกับแฟนเก่าของดิฉันเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ต่างกับเค้าที่ยังคุยกับแฟนเก่าของเค้ามาโดยตลอด ซื่งตรงนี้ดิฉันทำใจยอมรับไม่ได้ ชั้นเคยคุยกับเค้าแล้วเรื่องนี้ แต่เค้าบอกว่าผู้หญิงคนนี้หรือแฟนเก่าของเค้านั้นเปรียบเสมือนน้องสาว ซึ่งคบกันมานาน ความผูกพันฉันท์สามี ภรรยา มันไม่มีอีกแล้ว เหลือแต่ความเป็นพี่เป็นน้อง แล้วบ้านที่สามีของดิฉันที่อยู่ปัจจุบันก็เป็นชื่อของทั้งสองคน

ตอนแรกดิฉันก็ไม่ได้ไม่ชอบเธอ เพราะว่าเธอพยายามโทร มาคุยกับชั้น แล้วก็เข้ามาหาที่บ้าน (ดิฉันย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านสามีค่ะ บ้านที่เป็นชื่อของเธอ)

แต่เรื่องที่ทำให้ชั้นไม่ชอบเธออย่างมากก็คือ มีอยู่วันนึงฉันดักฟังโทรศัพท์ของสามี ซึ่งเค้าจะบันทึกไว้เป็นคลิปเสียง เท่านั้นแหละ รู้แจ้งเลยว่าเธอไม่จริงใจกับฉันเลยแม้แต่นิดเดียว

เธอเสี้ยมสามีชั้น ว่าชั้นอยากได้บ้านหลังนี้มาก ประมาณว่าชั้นอยากเอาชื่อชั้นเป็นเจ้าของบ้านแทนเธอ

ชั้นเสียใจมากที่ได้ยินแบบนี้ ทั้งๆที่ชั้นไม่ควรจะคุยกับเธอด้วยซ้ำ เพราะเธอคือ เมียเก่า แต่ชั้นก็คุยกับเธอเพราะเห็นใจสามี ไม่อยากมีเรื่องราวกัน แต่พอชั้นได้ฟังคลิปเสียงนี้แล้ว ชั้นก็บอกสามีไปตรงๆ ว่าชั้นรู้แล้วว่าเธอพูดอะไรถึงชั้นบ้างเวลาอยู่ลับหลัง

สามีไม่ค่อยพอใจชั้นมากเวลาชั้นเป็นแบบนี้ เวลาเราอยู่ด้วยกันเธอก็ชอบโทรมาหาสามีชั้น บ่อยครั้งเข้าชั้นก็ทนไม่ได้

เพื่อความสบายใจของชั้น ชั้นจึงได้ย้ายออกมาจากบ้านสามี แล้วมาอยู่อพาร์ทเม้นท์ และชั้นก็ได้ผ่อนดาวน์คอนโดไว้ด้วย สำหรับอนาคตของชั้นและสามี เมื่อเวลาคอนโดสร้างเสร็จชั้นจะให้เค้าย้ายออกจากบ้านหลังนั้น มาอยู่กับชั้นที่คอนโดใหม่ แล้วโอนไอ้บ้านหลังนั้นให้เป็นของเธอให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยว่าชั้นไม่ต้องการ ชั้นมีปัญญาหาเอง

ชั้นแยกกันอยู่กับสามีค่ะ เพราะสาเหตุข้างต้น แต่สถานะก็คือ สามี-ภรรยานั้นแหละ

จนเกิดเรื่องขึ้นเมื่อวาน ชั้นกับสามีไปเที่ยวต่างจังหวัด เธอก็โทรหาสามีชั้น ถามนู้น ถามนี่ วันแรกยังไม่เท่าไหร่ วันที่สองก็โทรมาอีก ทั้งๆที่รู้ว่าเรากำลังเที่ยวอยู่ด้วยกัน

คราวนี้ชั้นปรี๊ดแตก ขับรถกลับรีสอร์ททันที ชั้นด่าเค้าและไล่เค้ากลับกทม. ว่าอยากคุยกันนัก ก็กลับไปอยู่ด้วยกันไปเลย จุดนี้ของขึ้นมากๆ

สามีดิฉันก็โกรธมากๆเช่นกัน แล้วเค้าทุบตีดิฉัน จนชั้นมีรอยเขียวที่แขน

ชั้นผิดมากเลยใช่มั๊ย ที่ชั้นรับเมียเก่าเธอไม่ได้ ขอเราอยู่กันตามลำพังสองคนได้มั๊ย โดยไม่มีเธอมาเกี่ยวข้องกับชีวิตเค้าอีก

ตอนนี้กลับมา กทม.แล้ว เค้าใจเย็นแล้ว แล้วเค้าก็มาทำดีกับชั้น ขอโทษชั้น ต่อไปนี้จะตามใจชั้นทุกอย่าง

ดิฉันจะทำงัยต่อไปดี ยอมแพ้แล้ว เค้าตบตีดิฉันเพราะชั้นไม่พอใจเมียเก่าเค้า

ดิฉันควรเลิกกับเค้าไปเลยมั๊ย เพราะตอนนี้สับสนมาก และดิฉันรู้ดีว่ายังงัยเค้าสองคน ก็ตัดกันไม่ขาด ยังติดต่อกันอยู่เสมอๆ

เค้าบอกว่าชั้นใจแคบ ให้ยอมรับเค้าเป็นน้อง จะให้ยอมรับได้งัย ในเมื่อเธอยังไม่จริงใจกับชั้น

ตอนนี้ดิฉันอายุ 34 ปี ไม่มีลูก ทำงานในระดับบริหาร หน้าตา การศึกษาก็ดี (ไม่ได้ยอตัวเองนะค่ะ) ขาดแต่ผู้ชายที่ซื่อสัตย์เท่านั้น

ขอกำลังใจด้วยนะค่ะ

จากคุณ : ก๊วยจั๊บน้ำใส ใส่หมูกรอบ
เขียนเมื่อ : 9 เม.ย. 55 20:48:50




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com