Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แบบนี้คือกรรมตามทันใช่่มั้ยคะ ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ ตืดตามอ่านห้องนี้มาตั้งแต่ท้องลูกคนแรก จนตอนนี้กำลังท้องคนที่สองอยู่ค่ะ อยากจะเล่าประสบการณ์ตั้งแต่คบกับแฟนคนแรกจนเจอกับสามีมาจนมีลูกและตอนนี้อยากจะเลิกมากๆๆแต่คิดไม่ตกซักที

เริ่มเลยนะคะ ต้องขอโทษด้วยอาจจะเล่าวกไปวนมา

เรากับสามีเริ่มคุยและคบหากันเมื่อสี่ปีก่อน ตอนนั้นเราเรียนอยู่ปีหนึ่ง ชีวิตตอนนั้นมีความสุขมากเพราะเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัย ได้เจอและรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ เราอยู่หอกับเพื่อนๆ เฮฮาปาร์ตี้ จริงๆตอนนั้นเราก็มีคนคบอยู่แล้ว สมมุติว่าชื่อ เจ นะคะ เราคบกับเจมาได้ประมาณปีสองปีก่อนเข้ามหาวิทยาลัย ยอมรับว่ามีแฟนค่อนข้างเร็ว ตอนที่รู้จักกับเจเราอายุประมาณ 16-17 แต่ตอนนั้นเราเรียนอยู่เมืองนอกก็เลยได้เจอกันปีละครั้งสองครั้ง ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรอาจจะเป็นเพราะว่าตอนนั้นเรายังเด็กๆอยู่ด้วยมั้ง หรือเป็นเพราะเจดีกับเรามาก ช่วยงานเราทุกอย่าง ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเรียน เจเป็นคนเรียนเก่งขนาดเรียนอยู่เมืองไทยแต่ช่วยงานเราหมดเลย ทำให้เราเรียนจบ ม ปลายมาได้ เรายอมรับว่าตอนที่เราคบกับเจเราเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง เพราะเค้าตามใจเราทุกอย่าง ทำให้เราทุกอย่าง เรายอมรับว่าเราคิดว่าเค้าไม่มีทางมีคนอื่นและเค้าก็ไม่เคยมีคนอื่นจริงๆตั้งแต่คบกัน เค้าทุ่มเมให้เราทุกอย่าง บินไปง้อเราที่เมืองนอกเพราะตอนนั้นเราอยากเลิกกับเค้า สารพัดที่เค้าทำเพื่อเรา ตอนเราคบกับเจเราคิดว่าเจแต่งตัวไม่เป็น ไม่ดูแลตัวเอง เป็นคนเชยๆ วางตัวไม่เป็นตอนอยู่ต่อหน้าแม่เรา เราชอบหานู้นนี่มาติเจอยู่เรื่อย ตอนนั้นยอมรับค่ะว่าเบื่อ นี่อาจจะเป็นสาเหตุนึงที่เราเรื่มคุยกับสามีเรา สามีเราเป็นคนต่างชาติค่ะ จริงๆตอนนั้นเราไม่ได้คิดจะหาแฟนใหม่แต่ตอนนั้นเราสมัครเล่น web คล้ายๆ facebook เนี่ยแหละค่ะ แล้วเค้า message มา เราก็ตอบกกลับ ตอนนั้นเรากำลังจะขึ้นปีสอง ยอมรับค่ะว่า ตอนเห็นรูปเค้าก็คิดว่าเค้าหล่อดีแต่ไม่ได้คิดจะนอกใจเจหรืออะไร แค่คุยเฉยๆ ตอนนั้นเจก็เชื่อใจเรามาก เราก็คุยมาเรื่อยๆ สมมุติว่า สามีเราชื่อ จอน นะคะ พอเราคุยกับจอนมาได้ซักพักเค้าบอกว่าเค้าจะมาเมืองไทยในอีกสองเดือนข้างหน้า จะมาทำงานเราก็ไม่ได้คิดอะไร คุยกันมาเรื่อยๆจนเค้ามาเมืองไทย ช่วงหลังไยอมรับว่าคุยกันบ่อยขึ้น เรื่มรู้สึกชอบจอนแล้วตอนนั้น แต่ก็ยังคบกับเจอยู่นะคะ พอจอนมาเมืองไทยเราไปรับที่สนามบิน เป็นครั้งแรกที่ได้เจอกัน ตื่นเต้นมาก ไม่รู้ว่าเค้าจะหน้าตาเหมือนในรูปรึเปล่า พอเจอตังจริงก็ยิ่งชอบ เราคิดว่าเค้าดูดี หล่อ แต่งตัวก็ดี ผิดกับเจ อ้วน แต่งตัวก็ไม่เป็น อะไรๆก็ผิดไปหมด พอย้อนกลับไปคิดเรานี่แย่จริงๆ ตอนนั้นเราไม่สนใจเจเลยค่ะ โทรหาก็ไม่รับเพราะอยู่กับจอน เราช่วยจอนหาที่พัก ทุกอย่างตั้งแต่วันแรกที่เค้ามาเมืองไทย ตอนนั้นคิดว่าเค้าไม่รู้จักใคร เลยอยากช่วย เราช่วยเค้าหาที่พักอะไรทุกอย่างเรียบร้อย ขับรถหาทั้งวัน เพราะไม่ถูกใจเค้าซักที่ จนมาได้ที่นึงอยู่ใกล้รถไฟฟ้า เค้าก็โอเค ตอนนั้นเราก็ไปมาหาสู่กับจอนตลอดและตั้งแต่เจอจอนเราก็ขอเลิกกับเจโดยให้เหุตผลว่าเรากับเค้าทะเลาะกันบ่อยบบ้างอะไรยบ้างเราอยากอยู่คนเดียว เจเป็นบ้าเป็นบอเพราะเรา โทรหาแม่เราตลอด เรียนไม่ได้ทำอะไรไม่ได้ เพราะเค้ารักเรามาก ส่วนตอนนั้นเราก็มัวแต่มีความสุขกับจอน ไม่ได้แคร์อะไร จนมีอยู่มาวันนึงเจมาที่บ้านมาหาแม่เรา มาคุยเรื่องเราเนี้ยแหละค่ะ เจคิดยังไงไม่รู้เปิดคอมเราซึ่งเราตั้ง password ไว้ แต่เจเดาถูกค่ะ พอเปิดตอมมาเท่านั้นแหละ จบเลย เจรู้ทุกอย่างว่าเราคบคนอื่นอยู่ เพราะมีทั้งรูปถ่ายอะไรต่อมิอะไร เจโทรมาหาเรา ด่าเราอะไรจำไม่ได้ รู้แต่ว่าตอนนั้นเจเสียใจมาก ร้องไห้กับแม่เรา ตอนนั้นเราไม่มีใตให้เจแล้ว เราก็ไม่ได้สนใจอะไร แค่อยากเลิก

จากคุณ : จขกท
เขียนเมื่อ : 10 เม.ย. 55 04:29:49 A:82.46.155.48 X: TicketID:355120




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com