Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อยากเล่าให้ฟัง ประสบการณ์จากแม่วัยใส ติดต่อทีมงาน

ที่อยากเล่านี้เพื่อที่ว่า เอาไว้เป็นแนวทางแก่แม่ๆที่มีลูกวัยใสทุกคนค่ะ ไม่ได้มีเจตนาอะไรทั้งสิ้นนะคะ
บางอย่าง บางสิ่งในกระทู้อาจไม่ดีในมุมมองของหลายๆคน อย่าว่าหนูแรงน๊าาา หนูแค่อยากเล่าจริงๆ หากเขียน(พิมพ์)ตรงไหนหรือขาดตกอย่างไรขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

สมมติว่าเจ้าของกระทู้ชื่อ แอล. นะคะ

ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ
ใครจะไปรู้ว่าเด็กที่เกิดมามีพร้อมทุกอย่าง มีพ่อแม่ ที่รัก มีญาติพี่น้องที่ดี จะถลำตัวจมสู่ความเลวได้ขนาดนี้
เริ่มตั้งแต่ เข้ามัธยม ตอนนั้นด้วยความที่เป็นเด็กกรุงเทพมาโดยตลอดช่วงนั้นคุณแม่ซื้อบ้านใหม่ ที่จ.นนทบุรี เลยต้องย้าย ไปสมัครเรียนต่อม.1 ที่นั่นด้วยการสอบเข้า ซึ่งเราเองก็ไม่ได้ทำให้พ่อแม่ผิดหวัง สอบติด 1 ใน 100 คนจากผู้สมัครเป็นพันๆคน
จำได้ว่า วันแรกของการเปิดเทอม จำได้ว่าตอนนั้นได้อยู่ห้อง รองคิงส์ เพราะคะแนนไม่ถึง วันแรกที่ได้เข้าไปเราได้รู้จักกับเพื่อนคนหนึ่ง เธอชื่อว่า "อุ้ม" อุ้มเป็นเด็กซิ่วค่ะ เพราะเธออายุ 18 เพิ่งมาเรียน ม.1 ตอนนั้นยังไม่รู้อะไรเธอบอกแต่ว่า เพิ่งมีตังมาเรียน จขกท. เองยังจำได้ว่า กลับบ้านมาเล่าให้แม่ฟังว่า เพื่อนคนนี้เก่งเนอะแม่ เขาเก็บตังมาเรียนเองด้วย
เรียนจบม.1 ผ่านไปไม่มีอะไรเกรดก็ปกติ ดันมามีเรื่องตอนขึ้นม.2 เนี่ยแหละคะ
เรื่องของเรื่อง พอขึ้นม.2 ก็เริ่มแตกเนื้อสาว จิ้นแตก ดูหนักเกาหลี อ่านการ์ตูนย์มาก จนเพ้อฝันอยากจะมี "แฟน" เหมือนในนิยาย ตอนนั้นได้รู้จักกับเพื่อนอีกคนนึง เป็นเพื่อนต่างโรงเรียนแต่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน เธอชื่อว่า "ไหม" ช่วงนั้นเป็นอะไรที่ติดเพื่อนคนนี้มากจริงๆเพราะไหมมีอะไรที่เราไม่เคยเจอ มีแฟน มีผู้ชายขับรถไปรับ-ส่งที่โรงเรียน วันพิเศษก็มีของขวัญมาให้ตลอด ในบรรดาผู้ชายของไหม ก็มีคนหนึ่งชื่อว่า "เอ" ตัวเอมีเพื่อนสนิทกันชื่อว่า "เก้า" ตอนนั้นเก้าดังมาก จขกท จำได้ว่าเก้าขี่รถที่เขาว่าสวยที่สุดในหมู่บ้าน ไหมเองก็ยุเราว่าให้คบกับเก้าเลย เพราะมีสาวๆมาชอบเก้าเยอะ ถ้าเราได้เป็นแฟนกับเก้านะจะเริศมากจริงๆ เพราะเราจะชนะสาวๆพวกนั้น ส่วนเก้าเองก็ขยันมาจีบ มาเกี๊ยวพาราสีเราบ่อยมาก เอาขนมมาให้กิน เวลานั่งคุยกันที่สนามเด็กเล่นก็จะนั่งมองเราตลอด ทำเอาเราเคลิ้มไปทีเดียว เก้าเลยให้เบอร์โทเรามา แต่ตอนนั้นเรายังไม่มีโทรศัพท์ เราก็ขอแม่เรา แม่เราก็บอกว่า ทำเกรดให้ถึงสิ่จะซื้อให้ พอเกรดเทอมแรกออกมาเราก็ยิ้มแทบปริเพราะแม่ซื้อให้ ตอนนั้นรู้สึกว่าจะเป็นแค่ PCT เพราะมือถือแพงมากๆ ได้โทรศัพท์มารีบเอามาอวดเพื่อนๆกับเก้าที่สนามเด็กเล่นเลย คืนนั้นเก้าเลยโทรเข้ามา เรานอนคุยกันยาวเกือบถึงเช้า แทบจะลุกไปโรงเรียนไม่ไหวเลยทีเดียว

จากคุณ : คนเจ้าปัญหา
เขียนเมื่อ : 16 เม.ย. 55 23:08:00 A:124.121.204.120 X: TicketID:344036




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com