Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอแชร์ค่ะ ... เกิดเรื่องสะเทือนใจเพราะไว้ใจถุงยางอนามัยมากเกินไป....!! ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ  คุณพ่อคุณแม่ชานเรือนทุกท่าน

คือ จะเริ่มยังไงดี พอดี... เรื่องมันค่อนข้างสะเทือนใจเรามากๆ ค่ะ
(ขอใช้คำแทนตัวว่า "เรา" นะค่ะ )

เรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนเรามาปรึกษาเรา เพราะตอนนี้เพื่อนของเขาติดเอดส์ค่ะ  ขอใช้คำแทนตัวเพื่อนที่ติดเชื้อคนนี้ว่า A นะค่ะ

A เรียนที่มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงติดอันดับต้นๆของประเทศไทย เรียนเก่งมาก หน้าตาดีมาก และมาจากบ้านที่มีฐานะดีมาก เรียกว่าเป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมเลยค่ะ

พอเข้ากรุงเทพฯ มาเรียนมหาวิทยาลัย เมื่อไม่มีพ่อกับแม่คอยคุม ก็เลยติดเที่ยวไปกับเพื่อน แถมยังติดพันกับผู้ชายมากหน้าหลายตา เรียกได้ว่า  "มั่วผู้ชาย" ก็ว่าได้ ...

แต่ A ก็ป้องกันทุกครั้งนะค่ะ ... ( เราถามว่า ผู้ชายมันพกถุงยางคุณภาพต่ำรึเปล่า เพื่อนเราก็บอกว่า "บ้า อิ A อ่ะ มันพกของมันเอง และเอาถุงยางของมันนั่นแหละให้ผู้ชายใช้" ) ... โอกาสติดเชื้อแทบจะไม่มีใช่มั้ยค่ะ ...

แต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อ A มีอาการคันบริเวณอวัยวะเพศ และ ผมร่วงเป็นหย่อมๆ จึงตัดสินใจไปหาหมอ  ... ผลตรวจออกมาปรากฎว่า เป็น ซิฟิลิส ... และหมอก็บอกอีกว่า โรคนี้มักจะมาพร้อมกับอีกโรคหนึ่งนะ ตรวจเลยมั้ย ? ... ตอนนั้น A ยังไม่ตรวจนะค่ะ ... โทรมาปรึกษาเพื่อนเรา เพราะเราและเืพื่อนเราเรียนสายสุขภาพ น่าจะพอแนะนำได้ ... เพื่อนเราก็แนะนำเต็มที่ "ตรวจเลย"....

ตอนนั้นเพื่อนเราคิดว่า คงเป็นเชื้อรา หรือติดเชื้อทั่วไป... แต่ผลปรากฎออกมาว่า A ติดเชื้อ HIV มีผลเลือดเป็น + ... ตอนนั้น A โทรมาปรึกษาเพื่อนเรา เพื่อนเราช๊อก บอกได้แค่ว่า อย่าเพิ่งคิดสั้น และถาม A ต่อว่า มันเป็นไปได้ยังไง ...

A บอกว่า " ก็ป้องกันทุกครั้ง แต่ก็มีบางครั้งที่เล่นแบบ จอยสติ๊ก ( เราก็ไม่รู้ว่ามันเป็นยังไง แต่ A อธิบายให้ฟัง บอกว่า เป็นการฉีดน้ำใส่บนตัว แล้วให้ผู้ชายเลีย ประมาณนี้ค่ะ เราก็ฟังไม่เคลียร์เหมือนกัน) และก็บางครั้งก็ให้ ผู้ชายเลียอวัยวะเพศบ้าง หมอบอกว่า มันน่าจะติดตอนที่ปากผู้ชายเป็นแผลเล็กๆ มีเลือดปนออกมา มันก็เข้าไปทางอวัยวะเพศ"

เพื่อนเราอึ้ง พูดไม่ออก ... แต่ A เข้มแข็งมาก ... A บอกว่า ตอนนี้ดรอปเรียนแล้ว บอกพ่อกับแม่แล้ว พ่อกับแม่ก็คงเจ็บกว่า A พ่อกับแม่ยกกิจการที่บ้านให้พี่ชาย A ดูแล แล้วมาดูแล A อย่างเต็มที่ ....

ตอนนี้ผม A ร่วงเกือบหมดแล้ว ต้องใส่วิกเวลาออกไปข้างนอก ...
บ้าน A มีฐานะพอสมควร กำลังหาหนทางรักษากันอยู่ ...

.....

เราเพิ่งรู้เรื่องเมื่อวาน ยังคงสะเทือนใจอยู่ จากเรื่องที่ว่าไกลตัว ตอนนี้มันอยุ่รอบๆตัวเรานี่เอง ... สงสาร A ด้วย เขาเป็นคนสวย มีความสามารถ ... แต่ก็ต้องจบทุกอย่างเพราะความรักสนุกของตัวเอง
แล้วผู้ชายที่มีเพศสัมพันธ์กับ A ก็มากหน้าหลายตาจนไม่รู้ว่าติดจากคนไหน แล้วหลังจากนั้น A ก็มีเพศสัมพันธ์อีกตั้งหลายครั้ง ไม่รู้ว่ามีใครติดไปแล้วบ้าง....

เอาไว้เป็นอุทาหรณ์นะค่ะ ใส่ถุงยางก็ใช่ว่าจะปลอดภัยเสมอไป ...

เพิ่มเติมค่ะ
เนื้อเรื่องอาจไม่ชัดเจน หรือสื่อความหมายไม่เข้าใจ
ช่วยไล่ลงไปอ่านความเห็นที่ 69 ด้วยค่ะ จะได้เข้าใจตรงกัน
ย้ำอีกครั้งว่าไม่ได้มีเจตนาจะบอกว่า ถุงยางอนามัยไม่ดีนะค่ะ

แก้ไขเมื่อ 25 เม.ย. 55 05:39:28

จากคุณ : FORESTAR
เขียนเมื่อ : 21 เม.ย. 55 07:56:50




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com