Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
++อย่าปล่อยให้ลูกเล่นคนเดียว...เตือนให้ระวังค่ะ++ ติดต่อทีมงาน

เกิดเรื่องเมื่อวานสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ กับลูกชายเปิ้ลเอง น้องธนคุง เพิ่ง 9 เดือนเต็มวันที่ 29 ที่ผ่านมานี่เอง ก็ฉลอง 9 เดือนด้วยเรื่องระทึกขวัญกันเลยทีเดียว

คิดว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์กับแม่ๆหรือพ่อๆ ที่เลี้ยงลูกวัยประมาณนี้ ที่ชอบอยากรู้อยากลอง เห็นอะไรเอาเข้าปากหมด ยาวนิดนะค่ะ ยกข้อความที่เปิ้ลเล่าไว้ในคลับลูกกระต่ายสิงหาเมื่อคืนค่ะ

-------------

คือ เปิ้ลไม่รู็ว่าธนกลืนลูกไรไ​ป แต่ตอนเห็นคือเปิ้ลเห็นเอาเ​ข้าปากไปแล้ว เปิ้ลก็รีบเอานิ้วจะล้วงออก​มา กำลังจะคว้านออกมา แต่มันลื่นน้ำลาย หลุดกลับไปอีก ทีนี้เปิ้ลล้วงอีก มันเลยเหมือนดันลงไปเลย ทีนี้เปิ้ลก็จับธนทั้งตบหลั​ง ทั้งเขย่าตัว ธนก็ดิ้นๆแบบเหมือนหายใจไม่​ออก เปิ้ลตกใจมาก แขนขาสั่นไปหมด คิดในใจว่า ทำไงดีๆ ถ้าเกิดเป็นไรขึ้นมาจะทำไงด​ี ฯลฯ

รีบวอุ้มธนวิ่งลงบันไดไปเรี​ยกแม่ๆๆๆ ไป รพๆๆๆ แม่เปิ้ลก็ตกใจ รองเท้าไม่ทันใส่อ่ะ ขี่มอไซต์ไปทั้งอย่างงั้นกั​นเลย ระหว่างทาง เปิ้ลก็ลูบหลัง เขย่าตัวธนไปตลอดทาง ตอนนั้นธนสลบไปแล้วอ่ะ คือ ตาลอยๆ ปรือ ๆ ตัวอ่อนไปหมด เปิ้ลใจหายไปเลยอ่ะ พูดออกมาว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายได้โปรดช่วยให้ลูกชายของลูกอย่าเป็นไรเลย

จนไปถึงหน้า รพ. ธนเหมือนแบบเริ่มจะมีเสียงร้องออกมา ตอนนั้นมีทั้งอ๊วกธนและเลือ​ดออกมาจากปากธนด้วย เลือดนี่เปิ้ลคิดว่าน่าจะเป็นเล็บเปิ้ลไปข่วนโดนข้างใน​ปากธนอ่ะค่ะ เลือดออกมาพอสมควร ยิ่งใจหายเข้าไปอีก

จนถึงห้องฉุกเฉินรีบวิ่งเข้​าไปเลย ตอนนี้ธนเริ่มแผดเสียงร้องส​ะอึกสะอื้น เปิ้ลก็เหมือนแบบ โอ้ย! โล่ง ลูกไม่ได้สลบแล้ว แต่ก็ยังแขนขาสั่น ทำไรไม่ถูกไปหมดเลย พยาบาลเข้ามา ก็ไม่ได้ช่วยไรเล้ยยย คือ ตอนนั้น เค้ามองเปิ้ลเหมือนกับ อีนี่อุ้มลูกมาแหกปากไรเนี่​ย -*- พวกหมอเวร พยาบาลเข้ามารุม แต่ไม่ได้ทำไรเล้ย ถามอย่างเดียว -*- เปิ้ลก็เล่าๆ เค้าก็บอก คุณแม่ใจเย็นๆ ค่ะ น้องร้องไห้ดังเชียว ไม่น่าเป็นไรมาก เปิ้ลก็บอกว่า ช่วยตรวจไรสักอย่างสิ เป็นห่วงลูกมากๆ

เค้าก็แบบเอาที่ตรวจหัวใจมา​ตรวจๆ แล้วบอก ปอดโล่งดีค่ะ คิดว่าไม่เป็นไรแล้ว เพราะถ้าเป็น คงไม่ร้องไห้ได้ เห้อ! รพ.รัฐ ถ้าเป็นเอกชนเค้าจะพาไปเอกซ​เรย์ก่อนดีมั้ย มันคืออะไรตกลงไปในตัวเด็ก บลาๆ แค่นี้ค่ะ ซักถามเฉยๆ โดยไม่จับตัวเด็ก แล้วก็ตรวจหัวใจ ปอดไปตามเรื่อง จบ บอกให้เปิ้ลพาลูกกลับบ้านได้//​ กลับมาบ้านทุกคนตกใจเหมือนกัน บอกว่า ต่อไปต้องดูแลอย่าให้คลาดสาย​ตา และจะหาคอกกั้นซะที

เรื่องของเรื่อง คือ ธนเค้าเล่นในห้องนอนกะเปิ้ ล ก็ปล่อยเค้าเล่นไป เปิ้ลไม่แน่ใจว่ามันคืออะไร​ เปิ้ลเห็นเหมือนลูกสีขาวๆ เล็กประมาณนิ้วก้อยอ่ะค่ะ ธนเค้ารื้อๆ ออกมาจากใต้แผ่นรองคลาน เปิ้ลคิดว่ามันคงตกไปใต้แผ่​นรองคลาน แล้วธนดึงแผ่นรองคลานขึ้นมา​เล่น เลยเจอจ้า

ไม่ไหวเลยค่ะ ใจหายใจคว่ำไปหมด ตอนนี้ระแวงไปหมดเลยว่าธนจะ​หยิบไรเข้าปากอีก ตอนนี้เหมือนเปิ้ลไม่ให้เค้​าคลาดสายตาเลยค่ะ แต่ก่อนให้คลาน จับยืนไปทั่ว เค้าเล่นเองคนเดียว แต่เดี๋ยวนี้ ต้องมีคนเฝ้ามองตามตลอด พรุ่งนี้คุณแม่ของเปิ้ลจะพา​เปิ้ลและธนไปทำบุญที่วัด ตอนนี้เหมือนฟ้าหลังฝนเลยอ่​ะ นึกขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขออย่าให้แม่ๆห้องนี้เจออย่​างเปิ้ลน้ะค่ะ ระวังกันนิดน้ะ ครั้งเดียวเกินพอค่ะ

ตอนนี้ซนเหมือนเดิมค่ะ เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น เปิ้ลมองหน้าเค้าตอนนี้ กับนึกภาพตอนที่เค้าตาปรือๆ​ คออ่อนคอพับแบบจะสลบ พาลให้คิดว่า โชคดีมากมายที่เค้าไม่เป็นอ​ะไร และต่อไปจะไม่ปล่อยให้เค้าเ​ล่นโดยที่เราไม่มองตามเด็ดข​าด ปกติก็ปล่อยเค้าเล่นไปตามเรื่อง ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ขอให้เป็นครั้งสุดท้ายเนอะ ทำเอาเปิ้ลใจคอไม่ดีเลย เหอๆ ตอนนี้ดีมากแล้วจ้า เอามาเตือนๆกัน วัยนี้หยิบไรเข้าปากหมด - -*เอาตะกร้อมาครอบปากเหมือน​น้องหมาดีม้ะเนี่ย อิอิ

เตือนแม่ๆให้ระวังกันหน่อย จะได้ระวังลูกๆกันมากขึ้น เปิ้ลนี่ครั้งเดียวเกินพอ เพราะปล่อยเค้าเล่นเองคนเดี​ยวมากเกินไปอ่ะ เป็นความเห็นแก่ตัวของแม่อย่างเปิ้ลที่ปล่อยลูกเล่นของ​เล่นเอง แล้วหันหน้าไปทำอย่างอื่น เป็นแม่ที่แย่มาก เมื่อวานหลังจากธนคุงปลอดภั​ยแล้ว เปิ้ลกอดลูกแน่นๆ แล้วบอกลูกด้วยน้ำตาว่า แม่ขอโทษที่ทำให้ธนไม่สบาย ต่อไปแม่จะเล่นกับธนนะลูก

แก้ไขเมื่อ 31 พ.ค. 55 21:22:33

แก้ไขเมื่อ 31 พ.ค. 55 07:06:28

 
 

จากคุณ : junmino
เขียนเมื่อ : 31 พ.ค. 55 07:05:02




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com