Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อัพเดทผล iui ของพี่สะใภ้ ติดต่อทีมงาน

หลังจากที่ ได้แจ้งลบกระทู้ไปเมื่อคราวก่อน เราเห็นว่ามันบานปลาย
ไม่อยากให้ห้องชานเรือนมีเรื่องถกเถียงและเห็นว่าแตกไปหลายกระทู้
เลยแจ้งลบไปเองค่ะ แล้วก็รอผลอย่างเดียว หลังจากที่เราคุยกับสามีจนเข้าใจกันแล้ว

สามีก็ไปคุยกับแม่เค้าที่บ้านว่าหลังจากนี้จะไม่ขอช่วยในเรื่องนี้อีก เพราะตอนนี้เค้าต้องปกป้องครอบครัวของเค้า ต้องรักษาครอบครัวของตัวเองก่อน
แม่สามีก็ตอบมาว่าทำไมเราใจแคบจัง แล้วสามีก็อธิบายให้แม่ฟังหลายอย่าง
อันนี้สามีกลับมาบ้านแล้วเล่าให้ฟังค่ะ แต่เท่าที่รู้สามียังไม่คุยกับพ่อ คือแม่จะเป็นคนกลางที่สามีกล้าคุยด้วยทุกเรื่อง

พ่อสามีเป็นคนเผด็จการถ้าคิดว่าแบบนี้ถูกก็คือถูกคนในบ้านจะฟังและไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ตั้งแต่เกิดเรื่องจนถึงวันนี้เรายังไม่ได้ไปบ้านสามีเลยค่ะปกติก่อนหน้าจะไปอาทิตย์ละครั้งถึงสองครั้ง ไปตอนเย็นหลังจากปิดร้าน

ระหว่างนั้นเราก็รอลุ้นผล ของเราเอง และ พี่สะใภ้ คิดมากมายว่าเราจะท้องหรือว่าไม่ท้อง แล้วพี่สะใภ้จะติดใหม แล้วจะยังไง จนวันที่3ที่ผ่านมา ปจด.ของเราก็มา ทั้งโล่งทั้งเสียใจ คือก่อนเกิดเรื่องตั้งใจอยากมีน้องแต่พอมีเรื่องนี้เข้ามา ก็ก้ำกึ่งกลัวมีปัญหา เพราัะว่าลุ้นผลอยู่ด้วย

เราเลยเอ่ยปากถามสามีว่าไปบ้านแม่เป็นยังไงบ้างเค้าคุยเรื่องผลiuiบ้างใหมเราอยากรู้ สามีบอกไม่เห็นมีใครพูดอะไรสงสัยไม่ติดมั้ง แต่ก็ไม่แน่ใจเพราะสามีไม่ใด้ถามแม่หรือพี่สะใภ้ เราเลยคิดว่าผลอาจยังไม่ออกก็ได้รออีกซักหน่อยค่ัอยถาม

เมื่อวานสามีออกหน้างานไปข้างนอก กลับมาก็เย็นแล้ว 6 โมง พอดีมีงานด่วนต้องส่งของให้ลุกค้าเลยออกไปข้างนอกอีก กลับอีกทีก็ประมาณเกือบสองทุ่ม เราเห็นหน้าเค้าเครียดๆ เลยถามไปว่ามีไรเปล่า เค้าบอกไม่มีอะไรบอกให้กินข้าวก็ไม่กิน เราก็เลยกินคนเดียว เห็นเค้านั่งหน้าจอเปิดหนังดู เราเลยคิดว่าจะถามเค้าเรื่องผล iui เพราะนี่ก็ผ่านมาหลายวันแล้วน่าจะรู้แล้ว

เราก็เนียนมานั่งข้างๆดูหนัง กะว่าซักพักจะเริ่มถาม สามีก็พูดออกมาก่อนว่า
เรื่องวันก่อนรู้ผลแล้วนะ โอ้ว!!!เราหัวใจเต้นแรงมากรู้สึกวูบวาบร้อนๆเรากลัวคำตอบมาก แต่ก็อยากฟัง สามีบอกว่า ตอนเที่ยงแวะไปที่บ้านแม่มา

เจอพี่สะใภ้ แล้วพี่สะใภ้ก็บอกเค้าว่าช่วงนี้อย่ากินเหล้าเบียร์นะ สามีบอกพูดแค่นี้ก็รู้แล้วว่าไม่ติด แต่จะทำiuiอีก เราอึ้งมากแต่ก็ฟังสามีเล่าต่อ แต่ใจก็คิดแบบรุนแรงแล้วว่า แค่นี้ยังไม่พออีกหรอ เค้าจะทำเรื่อยๆต่อไปจนกว่าจะติดเลยหรอ สามีตอบพี่สะใภ้ไปว่าเออ พอดีเลยพูดเรื่องนี้เดี๋ยวต้องคุยกันหน่อย

พี่สะใภ้บอกทำไม ทำไม่ใด้แล้วหรอ สามีบอกค่อยคุยกัน
แต่ขอไปทำงานก่อน คือ สามีเราคุยกับแม่เค้าก่อนหน้า แต่ยังไม่ใด้คุยกับพ่อและพี่สะใภ้รอให้รู้ผลแล้วจะคุยกับทุกคนทีเดียวแต่ปรึกษาแม่ก่อนเพราะอึดอัด แล้วสามีก็ไปทำงานกลับบ้านมาตอนเย็น 6 โมงยังไม่ใด้คุยกับเรา

แล้วมีงานส่งของลูกค้าเลยออกไปอีก ระหว่างที่ออกไปส่งของข้างนอก สามีบอกว่าพ่อโทรมาหาแบบว่าฟังอย่างเดียวไม่ใด้ตอบอะไรเลยเพราะพ่อไม่มีชองว่างให้พูดเลย สามีบอกพ่อพูดแรงมากเ่ล่าไม่หมดกลัวเรารับไม่ใด้

พ่อบอกไอ้สั_ มรึงเป็นลูกกูทำไมเรื่องแค่นี้มรึงทำให้กูไม่ใด้ มรึงเห็นคนอื่นสำคัญกว่าตระกูลมรึงหรอ มรึงอยู่บ้านนะไม่ต้องไปใหนเดี๋ยวกรูจะไปคุยกับมรึงสองคนที่บ้านเอง ต่อจากนี้สามีไม่กล้าเล่า

แค่นี้เราก็รู้แล้ว สามีบอกว่าอึ้งคำพูดของพ่อมากพ่อพูดเลยเถิดไปถึงเรื่องมรดกที่จะให้ลูกหลานทั้งที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย

สามีบอกว่าไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้ในหัวเลย ให้ก็ดี ไม่ให้ก็ไม่เป็นไรเราหาเองได้
สามีบอกเค้าเสียใจที่พ่อพูดแบบนั้น ทั้งที่เรื่องมันไม่เกี่ยวอะไรเลย มันคนละเรื่อง เค้าเล่าแต่ไม่ทั้งหมดพ่อน่าจะพูดถึงเราด้วย สามีกลัวเรารับไม่ใด้เลยไม่พูด



แล้วพูดต่อว่าตอนนี้เรามีเงินในบัญชี และเงินสดในมือเท่าใหร่ พอดีว่ารถกระบะมือสองที่สามีเราใช้ทำงานอยู่พ่อเป็นคนซื้อให้หลังจากแต่งงาน
สามีบอกว่าตัวเองอย่าเสียใจนะถ้าเค้าเอาเงินเก็บของเราไปให้พ่อถ้าพ่อมาคุยที่บ้านแล้วทวงบุญคุณเรื่องรถถ้าไม่พอเค้าจะเอาทองไปขายให้พ่อนะ

เราพูดแบบเต็มปากเลยว่าได้ ตัวเองเอาไปให้พ่อเหอะเค้าไม่คิดมากหรอกเดี๋ยวเราหาเอาใหม่เพราะเราก็ไม่มีหนี้สินภาระอะไร พูดเสร็จสามีก็โผ้เข้ากอดเรา รู้สึกว่าช่วยปลดปล่อยช่วยแชร์ความอัดอั้นตันใจของสามีได้มากเลย

เราก็ถามว่าแล้วเดี๋ยวพ่อจะมาหรอ สามีบอกไม่รู้เห็นบอกจะมาเลย เราเลยบอกนอนดีกว่าคุยกันไปเรื่อยๆมีอะไรอึดอัดใจก็บอกนะกว่าจะนอนก็ดึกแล้ว
เราคิดว่าสงสัยพ่อสามีคงมาพรุ่งนี้เช้าแน่เลย วันนี้ตื่นเช้ามาเราก็จัดการอาบน้ำเปิดร้าน ก็ไม่เห็นพ่อสามีมา วันนี้สามีเราไปหน้างานข้่างนอกอีกแล้ว คิดว่าขากลับ คงแวะบ้านเค้าแน่นอน

ตอนนี้ก็กังวลใจเรื่องสามีกับครอบครัวเค้า
แต่สำหรับเรื่องของเราบอกได้เต็มปากเลยว่าโล่งมากกกกกกกก
ดีใ่จมากกกกกก แต่ก็ยังเคืองๆพี่สะใภ้กับพ่อสามีอยู่ดี
ตอนนี้สงสารสามีมากกว่า

จากคุณ : มีนา
เขียนเมื่อ : 11 ก.ย. 55 15:50:43 A:113.53.12.34 X: TicketID:372150




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com