Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มีปัญหากับน้องสามี ติดต่อทีมงาน

ขอเริ่มเล่าเลยนะคะ แต่งงานกับสามีมา 5 ปีมีบ้านของตัวเองไม่เคยมีใครมาอาศัยอยู่ด้วยเพิ่งมีน้องสาวสามีมาอยู่ด้วยเกือบเดือนก็มีปัญหาเลยค่ะ
น้องสาวอายุ 23ย่าง24 ค่ะตอนมาอยู่กับเราไม่มีงานทำ เรียนไม่จบมัธยมค่ะ ขับรถไม่ได้เพราะใบขับขี่โดนยึด เลยเป็นข้ออ้างของการไม่ทำงานตอนแรกอยู่บ้านพี่สาว
มาปีกว่าแต่พี่สาวให้ย้ายออก เพราะจะทำบ้านใหม่เค้าเลยขอมาอยู่กับเรา เราจะไม่ให้ก็ใจร้ายไปเพราะเขาเป็นน้องสามี แล้วเค้าก็ช่วยดูลูกเวลาเรากับสามี
ต้องไปธุระ และดูจากภายนอกที่รู้จักก็เป็นคนนิสัยโอเค เลยให้มาอยู่ พอมาอยู่วันแรกก็ผ่านไปด้วยดี พอวันที่ 2 เรากำลังจะแต่งหน้าเข้าไปในห้องน้ำเพราะเครื่องสำอางอยู่
ในนั้น หาที่ทาตาอันใหม่ล่าสุดไม่เจอหายค่ะ เราเลยลงมาหาที่ห้องน้องสาวสรุปว่าเจอค่ะอยู่ในกล่องเครื่องสำอางของเขาเรางงเลย เราเลยให้สามีถามว่าเห็นที่ทาตาเราไหม
เขาบอกว่าเค้าเอามาลองใช้แล้วลืมคืน เอามาลองใช้โดยไม่บอกไม่ถาม พอสักพักน้องสาวโพสรูปในอินสตารแกรมเป็นรูปของเขาขับรถ (ทั้งๆบอกว่าขับไปทำงานไม่ได้แต่ขับไปเที่ยวได้
) ในรูปเป็นรูปที่น้องสาวใส่เสื้อเราอยู่ค่ะ มันปรี้ดทันทีเอาเสื้อไปใส่โดยไม่ขอเราสักคำ พอถามบอกไม่ได้ใส่ แล้วลบรูปออกทันที จากนั้นต่อมาสามีก็ย้ำว่าจะทำอะไรหรือใช้อะไรที่ไม่ใช่ของตัว
เองให้ถามเราก่อนเพราะเราไม่ชอบ เค้าก็รับปาก วันถัดมาเขามาในห้องนอนเราแล้วเดินไปในออฟฟิสไม่หยิบพายของสามีที่เราซื้อไว้ให้เป็นอาหารเช้าหยิบไปกิน10 กว่าอันโดยไม่บอกไม่ถามแถมเดินไปค้นในห้องนอนเราอีก
สามีก็พูดอีกเขาบอกโอเค วันต่อไปก็ทำอีกเหมือนเดิมทั้งขนมลูก อาหารกลางวันที่เราทำไว้กะว่าจะกินขึ้นมาหาย จานใช้แล้วไม่เคยล้าง ที่เราให้อยู่ก็ฟรีนะคะ เค้าบอกว่าเค้าจะซื้ออาหารกินเอง แต่เราก็ไม่อยากอะไรมาก
เพราะเค้ายังไม่ได้งานทำ ตอนนี้ได้งานแล้วก็ยังทำตัวเหมือนเดิม เราเลยบอกสามีว่าเราไม่ไหวแล้วนะบอกหลายครั้ง เราไม่ได้งกอาหารแต่ขออย่างเดียวให้บอกก่อนถามก่อนที่จะหยิบอะไรไปกิน แม่ๆคิดว่าเราโหดไปไหมคะ
เพราะถ้าเป็นเราไปอยู่บ้านคนอื่นเราไม่กล้าไปหยิบโน่นหยิบนี่ทั้งๆที่ไม่ได้ขออ่ะค่ะ เพราะมันคือการขโมย ตอนนี้เป็นแค่เรื่องอาหาร ของใช้ส่วนตัวเรา แล้วต่อไปจะเป็นอะไรมั้งที่เค้าคิดอยากใช้ก็ใช้
ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงแต่เห็นน้องบอกว่าจะย้ายไม่อยู่กับพ่อ เพราะอยู่กับเราอึดอัด เราผิดซะงั้น แต่เราก็คิดว่าดีค่ะที่เค้าจะย้ายเพราะตอนนี้เราแค่เคืองไม่อยากเสียความรู้สึกมากกว่านี้

แก้ไขเมื่อ 19 ต.ค. 55 23:06:08

แก้ไขเมื่อ 19 ต.ค. 55 22:57:16

จากคุณ : แม่น้องEther&Ariel
เขียนเมื่อ : 19 ต.ค. 55 22:47:12




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com