Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แชร์ข่าวลูกโมโหฆ่าแม่ตัวเองอย่าให้เกิดกับครอบครัวไหนเลยรวมทั้งตัวผมด้วย ติดต่อทีมงาน

เมื่อเวลา 03.30น. วันที่ 31 ต.ค. พ.ต.ต.ประยุทธ พึ่งเคหา พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านนักกีฬาแหลมทอง แขวงและเขตสะพานสูง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตร. และมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว เนื้อที่ประมาณ 100 ตารางวา ภายในบ้านพบคราบเลือดเปรอะไปทั่ว ที่ประตูห้องนอนพบศพ นางหมู (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี นอนคว่ำจมกองเลือด ในสภาพสวมชุดนอนลายลูกไม้ โดยมีบาดแผลถูกอาวุธมีดเข้าที่ด้านหลังเป็นแผลฉกรรจ์ 4 แห่ง นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ญาตินำส่ง รพ.ลาดพร้าว คือ น.ส.จอย (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ลูกสาวผู้ตาย ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่แขนและขาหลายแห่ง

ส่วนมือมีดผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายของผู้ตายเอง ทราบชื่อ ด.ช.โต้ง (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังเกิดเหตุได้ยืนถืออาวุธมีดสปาต้า ยืนรอมอบตัวด้วยอาการเหม่อลอย  โดยมีบิดาวัย 60 ปีคอยปลอบใจอยู่ข้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปสอบสวนที่ สน.ประเวศ

พ.ต.ต.ประยุทธ เปิดเผยว่า จากการสอบถาม ด.ช.โต้ง ผู้ก่อเหตุเล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุอยู่ในบ้านกับแม่และพี่สาว โดยกำลังนั่งเล่นเฟซบุ๊กบนคอมพิวเตอร์ พร้อมกับดูโทรทัศน์ไปด้วย ส่วนคนอื่นๆเข้านอนหมดแล้ว ต่อมาในช่วงกลางดึก มารดาได้เดินมาบอกให้เลิกเล่นคอมพิวเตอร์และเข้านอนได้แล้ว พร้อมกับดุด่าว่า ไม่ช่วยทำงานบ้าน วันๆเล่นแต่เกม ทำให้เกิดความโมโห  จึงเดินไปคว้ามีดสปาต้าตามเข้าไปรุมกระหน่ำฟันและแทงมารดาถึงห้องนอน ซึ่งมาดาได้พยายามวิ่งหนี แต่ก็ไม่พ้นถูกแทงตายคาประตูห้องนอน จากนั้นจึงถือมีดเข้าไปไล่ฟันพี่สาวที่อยู่ห้องใกล้กันได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ดี ด.ช.โต้งยังอยู่ในอาการเซื่องซึม ยังไม่สามารถให้การอะไรได้มากนัก

ด้าน บิดาของ ด.ช.โต้ง กล่าวว่า ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น และไม่คิดว่าลูกชายจะทำร้ายแม่ได้ นิสัยปกติแล้วลูกชายเป็นเด็กที่ไม่ค่อยช่วยทำงานบ้าน และตอนเด็กก็มีอาการคล้ายเด็กพิเศษ แต่เมื่อพาไปรักษาแล้วก็ไม่มีอาการอีก ซึ่งตนก็คอยเตือนภรรยากับลูกสาวว่าอย่าไปว่าน้องมาก เพราะเป็นเด็กเก็บกด ไม่มีที่ระบายออก ทั้งนี้ตนกับภรรยาก็ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน เพราะไม่ถูกกับญาติพี่น้องตน จึงไปเช่าบ้านอยู่ใกล้ๆกัน จนเกิดเหตุลูกสาวโทรศัพท์มาบอก จึงรีบเข้าไปที่บ้านก็เห็นลูกชายยืนถือมีดอยู่หน้าบ้านแล้ว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนทำการควบคุมตัว ด.ช.โต้ง ไว้สอบปากคำ พร้อมกับประสานผู้เกี่ยวข้องมาร่วมฟังการสอบสวนตามกฏหมาย เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชนอยู่ ก่อนที่จะส่งดำเนินคดีข้อหา ฆ่าคนโดยเจตนา และจะต้องส่งไปตรวจสภาพจิตใจอีกครั้งว่า มีอาการผิดปกติหรือไม่.
http://www.dailynews.co.th/crime/163939

คือเมื่อเช้าอ่านเจอมาจากM2F ตอนไปมหาลัย ที่จริงจะไม่ใส่ใจอะไรหรอก พอมาดูรายละเอียดอีกที โหน่ากลัวจัง มือไม้ผมสั่นไปหมดเลยเพราะผมเคยเป็นอย่างนี้ก็หลายครั้ง แต่เห็นแล้วอดสงสารทั้งครอบครัวไม่ได้จริงๆ อีกอย่างกลัวตัวเองจะเป็นเหมือนเค้าบ้าง ก็อยากให้ทุกครอบครัวช่วยดูแลสภาพจิตใจเด็กแต่ละคนด้วย อย่าให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้อีกเลยนะครับ

จากคุณ : น้องเชาว์
เขียนเมื่อ : 1 พ.ย. 55 14:21:58




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com