CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ==> สบาย...สบาย วันไปทำงานภาคสุดท้าย กับ อาหารอินโด Rice Tableค่ะ <==

    หลังจากประชุมกันมาครบอาทิตย์ วันนี้ก้อยกับอ้อม...ลูกน้องสุดเลิฟ ก็พอจะมีเวลานิดหน่อยค่ะ ไปเดินซื้อไวน์ให้ติ๊ก เจ้าน้องชายที่ก้อยเคยหอบเป็ดอบไปกินที่บ้านด้วย เจ้าติ๊กสั่งไวน์ขาว Cloudy Bay – Sauvignon Blanc บอกให้ก้อยเดินไปซื้อที่อิเซตันฝั่งตรงข้ามบอร์เดอร์สค่ะ ชั้นซุปเปอร์มาร์เก็ต จะมีร้านขายไวน์อยู่ มีของเยอะทีเดียวค่ะ ซักพักเริ่มจะหิวข้าวก็เลยถามติ๊กว่า พี่อยากกินอาหารอินโดเนี่ย กินที่ไหนดี เอาแบบไม่แพงมากนะ ที่ถามติ๊กเพราะติ๊กมาทำงานที่นี่ได้ซักสามปีแล้วค่ะ เพิ่งกลับมาเมืองไทยเมื่อต้นเดือนนี้เอง เมื่อก่อนบ้านติ๊กอยู่แถว Peterson ตรง Orchad เลยค่ะ พวกเราก็จะชอบแวะมาทำกับข้าวกินกันที่บ้านติ๊กกัน เคยทำสถิติ สองวันกับไวน์เจ็ดขวดแล้วก็วอดก้าครึ่งขวดมาแล้วค่ะ

    ติ๊กเลยบอกว่ามีร้านอินโด ไม่แพงมากซื้อ Rice Table อยู่บนชั้นสองของตึก International Building ตึกเนี่ยติดกันกับอิเซตันเลยนะคะ

     
     

    จากคุณ : Jekyll and Hyde - [ 29 มี.ค. 49 23:41:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป