CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ==> สบาย...สบาย วันอยู่บ้านภาค 26 ... กับข้าวมันไก่ บุญท่องก้อย ค่ะ<==

    เมื่อคืนออกจากออฟฟิสเกือบสามทุ่มแล้วค่ะ เริ่มปวดหัวตุ่บๆ แล้วก็เหนื่อยด้วย ขับรถกลับบ้านยังไงก็ผ่าน Foodland อยู่แล้ว ขอแวะเดินเล่นหน่อยแล้วกันน่า ก้อยคลายเครียดด้วยวิธีเดินจ่ายกับข้าวประจำเลยค่ะ ลงไปดูเล่นๆ ... ไก่ตอนนี้ยังถูกมากเลยนะคะ เมื่ออาทิตย์ก่อนที่จะไม่อยู่ พี่เอ๋ให้ก้อยทำไก่อบให้ในงานวันเิกิดคุณพ่อพี่เอ๋ค่ะ  วันนั้นไก่น่องติดสะโพกที่นี่กิโลละ 37 บาทเท่านั้น โทรไปบอกพี่เอ๋ใหญ่เลยว่าไก่แบบนี้ถูกกว่าแบบสะโพกตั้งเยอะ ซื้อมาอบแทนสะโพกดีกว่า เพราะผลออกมาก็เหมือนกัน พี่เอ๋ก็โอเคค่ะ แต่พอมาอีกวันนึง พี่เอ๋โทรมาบอกว่า ที่บิ๊กซีโละละ 29 บาท ... ทำไมมันเป็นอย่างนี้หนอ

    เมื่อคืนก็เหมือนกันค่ะ ไก่สะโพก กิโลละ 55 บาท อืม....ทำข้าวมันไก่ให้คุณพ่อทานเที่ยงวันนี้ดีกว่าค่ะ เพราะกะว่าจะทำงานที่บ้านวันนี้ แล้วข้าวมันไก่แบบที่บ้านทำก็ง่ายๆค่ะ ไม่ได้ใช้เวลาอะไรมากมายเลย

     
     

    จากคุณ : Jekyll and Hyde - [ 30 มี.ค. 49 21:08:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป