CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    น้าน นาน นาน โพสต์ที กับ "Bread Stick" ขนมปังขาไก่ หอมๆ เมนูง่ายๆ กับวันว่างๆ

    กราบสวัสดี เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนค้าบ วันนี้มีเมนูง่ายๆ มาให้ลองทำกันครับ รับรองว่าเป็นเมนูติดใจของหลายๆ คนได้สบายเลยครับ และที่สำคัญประยุกต์ได้มากมาย หลายหลาก (แต่คราวนี้ไม่ได้ประยุกต์ให้ดูนะ) ลองไปทำดูครับ แล้วจะบ่นว่า เฮ้อ จ้ำจี้ทำแต่ของง่ายๆ อยากทำยากๆ บ้างจัง อะไรประมาณนี้

    อาทิตย์นี้รู้สึกได้ถึงความสุขในชีวิตครับ ได้คุยกับเซนเซครั้งนึง ทางเอ็ม ได้บอกสิ่งที่อยากจะบอกไปหมดเลย ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมากนักนะครับ แต่อย่างน้อยสิ่งที่เคยทำให้เซนเซ ก็ได้รับทราบว่า เซนเซรับรู้ถึงความตั้งใจ ซึ่งเท่านั้นเพียงพอให้ผมหน้าบานไปทั้งอาทิตย์แล้วล่ะครับ

    อ้ะ มาดูหน้าตาหนมปังขาไก่กันนะครับ ได้แค่นี้ล่ะครับ สุดความสามารถของมือน้อยๆแล้ว อิอิ (มีแค่สองมือ คงไม่เรียกว่ามือเยอะๆ หรอก แป้ก แป้ก เอ๊เสียงอะไรอีกแล้วน๊า)

     
     

    จากคุณ : jumjee - [ 9 เม.ย. 49 19:36:24 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป