CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ~*~*~ กินข้าวกับ " DEVIL " ตอน เที่ยงวันอาทิตย์ ~*~*~

    หลังจากซ้ำแล้วซ้ำอีกกับอาหารเลี่ยนๆมาทั้งอาทิตย์
    เที่ยงวันอาทิตย์ที่ฉ่ำไปด้วยสายฝน ให้นึกอยากกินอาหารไทยขึ้นมาติดหมัด
    นึกขึ้นมาได้ว่าพึ่งอ่านคอลัมน์แนะนำร้านนี้มาหมาดๆ อย่ากระนั้นเลยไปลองกันดีกว่า ตอนอ่านเมนูก็ว่ารายการคุ้นๆ พอทานเสร็จพนักงานเค้ามาถามไถ่ว่าอร่อยหรือไม่ แล้วถามต่อไปว่าเคยไปทานร้านกาญจนิชาที่สุขุมวิท 11 หรือเปล่า นี่ร้านเดียวกันนะเนี่ยแต่ราคาอาหารถูกกว่ากันตั้งครึ่งเพราะเดี๋ยวนี้ไม่ต้องเช่าที่แพงแล้ว
    แต่ขนาดถูกกว่ากันตั้งครึ่งเช็คบิลออกมาราคาก็ยังไม่น้อยนะคะ อย่างไรก็ตามรสชาติอาหารไทยร้านนี้ต้องบอกว่าสอบผ่านค่ะ ไม่ใช่หวานเจ้ยอย่างอาหารไทยอีกหลายๆร้าน เผ็ดเป็นเผ็ด หอมเครื่องแกง รสชาติถึงเครื่องทุกอย่าง

    หน้าร้อนแบบนี้ เข้าร้านไหนถ้ามีเมนูนี้ต้องลองสั่งทุกที่ค่ะ "ข้าวแช่" เครื่องข้าวแช่ที่นี่อร่อยค่ะ พริกหยวกยัดไส้หมูสับกลมกล่อม ไชโป๊วผัดไข่รสชาติไม่หวานเกินไป หอมยัดไส้กับหมูฝอยก็อร่อยค่ะ ตินิดเดียวลูกกะปิไม่ค่อยหอมรสชาติจืดไปนิดนึง ที่สำคัญน้ำที่ใส่ข้าวเค้าแช่กับดอกชมนาดด้วยนะคะ

     
     

    จากคุณ : paper wing - [ วันมหาสงกรานต์ (13) 01:59:24 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป