CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ==> สบาย...สบาย วันอยู่บ้านภาค 38 ... ห่างหายจากห้องนี้ไปนาน กลับมาพร้อมซุปเห็ดใส่ถั่วฝักยาวค่ะ <==

    ตั้งแต่ก้อยมาชวนทำน้ำส้มจี๊ดดื่มดับร้อนหนที่แล้วเนี่ย ก้อยไม่ได้โพสต์ทู้มาซักสามอาทิตย์แล้วได้มั๊งคะ เข้ามาอ่านก็ได้แค่แว๊บๆ อ่านไม่ค่อยได้ครบทุกกระทู้ เพราะว่างานก็ยุ่งเหมือนเดิม ... แต่ไอ้เจ้าไมเกรนมาเยี่ยมเยือนอย่างไม่รู้ตัวค่ะ ทำใ้ห้ไม่มีเวลาทำอะไรต่ออะไรอย่างที่อยากทำ คุณพ่อทานกับข้าวซื้อ แล้วก็กับข้าวที่เก๋ทำให้กิืนมาสองอาทิตย์แล้วค่ะ

    วันนี้ได้โอกาสลาพักร้อน...อยากพักหน่ะค่ะ เดี๋ยววันพักร้อนจะเหลือซะ เพราะนี่ก็ปาเข้่าไปจะครึ่งปีแล้ว ... แล้วก็พอดีตั้งใจเอารถเข้าศูนย์ด้วยค่ะ ก่อนที่มันจะครบสามปีในวันพรุ่งนี้ ต้องใช้สิทธิ์ก่อนที่มันจะหมดไปกับโปรโมชั่น 3 ปี หรือแสนกิโล ... ปรกติเวลาเอารถเข้าศูนย์ก้อยก็มักจะนั่งแท๊กซี่กลับบ้านเลยค่ะ วันนี้มานึกๆดูไปแวะตลาดก่อนกลับบ้านดีกว่า จะนั่งแท๊กซี่ไปตลาดก็ใช่ที่เพราะแค่นี้เองค่ะจากศูนย์รถ ...นั่งรถเมล์ก็แล้วกัน ... 7 บาืทแล้วนะคะ ค่ารถเมล์ธรรมดาเดี๋ยวนี้ ก้อยนั่งรถเมล์หนสุดท้ายก็หลายเดือนแล้วค่ะ จำได้ว่าไปกินกันที่เยาวราชกับ เล่ จ๊อบ พริ้ว แล้วก็น้องยุ้ย ก้อยเอารถจอดไว้ที่ร้าน ขากลับน้องๆก็เลยชวนนั่งรถเมล์กันมา

    ตอนไปตลาดก็มีเมนูอยู่ในใจแล้วค่ะว่าวันนี้อยากทานอะไร เดินซื้อแป๊บเดียวก็ได้ของครบ จากตลาดก้อยก็นั่งรถสองแถวเข้าบ้านค่ะ ค่ารถสองแถว 6 บาท สรุปวันนี้เสียค่่้ารถไป 13 บาท ถ้าเป็นค่าแท๊กซี่ก็ประมาณ 60 บาทค่ะ ... เอาค่าแท๊กซี่ไปเป็นค่ากับข้าวก็แล้วกันวันนี้ เย...เย และก้อยก็ได้เมนูนี้มาค่ะ ซุปเห็ดใส่ถั่วฝักยาว

    ... อีสานเด๊อค่าเด๊อ ...

     
     

    จากคุณ : Jekyll and Hyde - [ 30 พ.ค. 49 21:59:50 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป