CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ==> สบาย...สบาย วันอยู่บ้านภาค 43 ... เกี๊ยวน้ำแบบกึ่งสำเร็จรูปค่ะ<==

    แถวหน้าปากซอยบ้านก้อยเค้ามีร้านของซีพีมาเปิดค่ะ ของที่ก้อยซื้อบ่อยๆก็คือไข่ไก่เพื่อที่จะเอาไปทำเค้ก ก็เพราะไข่เค้าสดมากจริงๆ แต่โดยส่วนมากแล้ว ก้อยมักจะรบกวนคุณพ่อออกไปซื้อให้มากกว่าค่ะ ใครๆอย่าว่านะคะว่าก้อยใช้คุณพ่อ อยากให้คุณพ่อทำอะไรแก้เหงาบ้างหน่ะค่ะ

    เพราะฉะนั้น นอกจากเล่นกอล์ฟแล้ว ... คุณพ่อยังได้ออกไปตลาดซื้อกล้วยหอมให้ก้อย ซื้อแป้งซื้อน้ำตาล แวะซื้อไข่ให้อีกด้วย นอกจากซื้อของแล้ว ยังทำหน้าที่ stock controller ให้ด้วย ดูว่าแป้งหมดยัง น้ำตาลจะหมดหรือยัง ไข่จะหมดหรือยัง ... มี buffer stock เท่าไหร่ ... น่ารักจริงๆพ่อเรา

    แต่เมื่อวันจันทร์ที่แล้วที่เป็นวันหยุด ก้อยได้มีโอกาสไปที่นี่เอง ... มีของหลายอย่างขายค่ะ พวกอาหารแช่แข็งต่างๆ ซึ่งปรกติแล้วก้อยจะไม่ซื้อของพวกนี้กินนะคะ ชอบกินอะไรสดๆมากกว่า แต่พอดีไปเจอเกี๊ยวแช่แข็งค่ะ ... ซื้อไปลองดูดีกว่า

    ได้ออกมาเป็นอย่างนี้เมื่อตอนมื้อเที่ยงเมื่อวานค่ะ

     
     

    จากคุณ : Jekyll and Hyde - [ 18 มิ.ย. 49 22:54:51 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com