CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ==> สบาย...สบาย วันอยู่บ้านภาค 46 ... ชวนไปกินติ๋มซำใกล้ๆที่ทำงาน ... กับไอติมแบบมาวๆ Amaltery<==

    ในบรรดาเพื่อนๆที่ทำงานแล้วเนี่ย กลุ่มพี่ๆน้องๆ แผนก Supply เป็นพวกที่ก้อยสนิทมาก อาจจะเป็นเพราะก้อยเข้าๆออกๆ อยู่ในแผนกนี้นานที่สุด เมื่อเทียบกับระยะเวลาทั้งหมดของการทำงานในบริษัท อายุของพวกเราก็ไล่ๆกันค่ะ ไล่กันเป็นพระอันดับเลย อายุก้อยเองก็อยู่แถวหน้า แต่ก็ยังดีที่ก้อยยังมีพวกพี่ๆในกลุ่มอีกคนสองคน ยังไม่แก่สุด 555

    พวกเราสนิทกันเหมือนพี่น้องมากกว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงานค่ะ บางคนก็ย้ายไปอยู่บริษัทอื่น  บางคนออกจากบริษัทไปแล้วก็กลับเข้ามาอยู่ใหม่ บางคนก็ย้ายแผนกไปแล้วเช่นก้อยเป็นต้น เพราะฉะนั้น แต่เวลาที่จะกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากันก็น้อยลงไปเป็นธรรมดา

    พี่คนนึงในกลุ่มก็บอกว่า ... นัดกินข้าวกันหน่อยดิ พวก Supply รุ่นเก่าๆหน่ะ ... เย เย กินข้าวกันก็เรื่องสนุกค่ะ เพราะกินข้าวกันทีไรก็หัวเราะกันไม่ได้หยุด

     
     

    จากคุณ : Jekyll and Hyde - [ 1 ก.ค. 49 23:27:45 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com