CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ==> สบาย...สบาย วันอยู่บ้านภาค 50 ... ต้มยำแห้ง กับ ปาร์ตี้คอนโดใหม่ กินไปเม้าท์ไปกะ AF3 <==

    เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก้อยไปทานข้าวกับพี่เอ๋แล้วก็น้องๆ ที่คอนโดใหม่ของเอ้มาค่ะ (กินกันอีกแล้วกลุ่มนี้) กับข้าวไม่ได้มีมากมายอะไรนะคะหนนี้ เพราะก่อนเข้าไปคอนโด พวกเรายกโขยงไปฟัง อาจารย์เผ่าทอง ทองเจือ บรรยายเกล็ดเล็กเกล็ดน้อยเรื่องงานของในหลวงที่ผ่านมาที่ศูนย์วัฒนธรรมค่ะ จึงไม่มีเวลากลับมาเตรียมทำกับข้าวกัน

    อาหารหลักก็เลยจะมีแค่ สปาเก๊ตตี้หอยลายเท่านั้น ... อันนี้เอ้ให้ก้อยเข้าไปผัดให้ดูค่ะ เอ้จะได้ผัดเป็น เอาไว้ผัดให้คุณพ่อคุณแม่ทาน ...เอ ... หรือว่าเอาไว้ผัดให้สาวๆทานกันแน่จ๊ะนายเอ้

    อีกอันนึงที่ก้อยทำไปคือต้มยำค่ะ ... พอดีได้ข่าอ่อนๆ มาตอนเช้า ก็เลยอยากจะทำต้มยำ แต่ทีเนี้ย ... ของพวกน้ำๆแบบนี้ เวลาไปปาร์ตี้ ก้อยรู้สึกว่ามันทานลำบากค่ะ ต้องมานั่งหาถ้วยแบ่งอีก ... อืม เอาไงดี อยากกินก็อยากกินค่ะไอ้เจ้าข่าอ่อนเนี่ย

    ออกมาเป็นยังงี้ก็แล้วกันค่ะ ... ต้มยำแห้ง เมนูมั่วๆของก้อยเอง

     
     

    จากคุณ : Jekyll and Hyde - [ 17 ก.ค. 49 23:22:38 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com