CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ผิดหวังห้องATRIUM landmark มากๆ

    คือได้รับรู้ข่าวสารจากในนี้อ่ะครับว่าห้องอาหารนี้ดีมากๆก็เลยลองนัดเพื่อนๆไปทานกันวันอาทิตย์มื้อกลางวันในราคา750 เนท แต่ก่อนไปโทรไปถามครับว่าราคาแพงกว่าปกติมีอาหารอะไรพิเศษบ้าง ซึ่งทางพนักงานบอกว่ามี ตับห่าน(foie gras)  เป็ดปักกิ่ง เนื้อแกะ ผมแค่ฟังก็น้ำลายไหลแล้วครับนึกไว้ในใจเลยว่าจะอุทิศเวลาครึ่งช.มจะท่านเป็ดปักกิ่งอย่างเดียว พอไปถึงก็ดิ่งไปเลยครับปรากฎว่าสิ่งที่พบและช็อคก็คือ มันเป็นเป็ดย่างธรรมดาที่เอาไว้ทำข้าวหน้าเป็ดทั่วๆไปครับมีเพียงแป้งห่อเท่านั้นที่ใช่ ผิดหวังมากครับ ok ไม่เป็นไรไปกินเนื้อสเต็กก็ได้ เนื้อวัว เนื้อแกะ นกกระทา ปลอบใจก็ยังดีปรากฎว่ามันเหนียวมากๆๆครับเคี้ยวน้ำตาไหลเลยไม่เหมือนเนื้อตามโรงแรมที่ผมไปกินในที่ต่างๆ......ผิดหวังมากครับ ก็ยังดีที่ยังมีอาหารอันอื่นๆที่พอปลอบใจบ้างครับ

    สรุปคือ 1. เนื้อย่างต่างๆเหนียวมากครับ......ไม่ผ่าน
             2. นกกระทาย่าง(ไหม้สุดๆดำปี้)......ไม่ผ่าน
             3. เป็ดปักกิ่ง มันไม่ใช่เป็ดปักกิ่งแน่นอนครับ....ไม่ผ่าน
             4. ตับห่าน หอม มัน นุ่ม ..........ผ่าน
             5. อาหารseafood..................ผ่าน
             6. ขนมต่างๆก็อร่อยดีครับ..........ผ่าน

    ปล.ไม่ทราบว่าเพื่อนๆที่ไปกินกันมาโดนแบบผมหรือป่าวหรือว่าผมจะโดนคนเดียวอาจจะไปวันที่แย่ที่สุดของเค้าพอดี(ฟ้ากลั่นแกล้ง)ขี้แง

    แก้ไขเมื่อ 11 ก.ย. 49 14:44:51

    จากคุณ : TOOMNOI - [ 11 ก.ย. 49 14:43:39 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com