CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ช่วยโหวต Buffet Inter หน่อยจ้ะ Dinning Room/Espresso/Atrium

      The Dinning Room @ Grand Hyatt Erawan (1 คน)
      Espresso @ Intercon (2 คน)
      Atrium @ Landmark (1 คน)
      Etc... ? ท่านใดใคร่แนะนำ โปรดแนะนำ (1 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 5 คน

     20.00%
     40.00%
     20.00%
     20.00%


    จะไปฉลองวันครบรอบฯ อ่า เอาเป็น Saturday Dinner ช่วงเย็นๆ ประมาณ 4-6 โมงเย็น เล็งๆไว้ด้วยกันสามที่ ตามที่ปรากฏในโพล งบประมาณ เล็งๆไว้ไม่อยากให้เกิน 3,000- สำหรับ 2 คน หรือ อย่างมาก 3,500- สำหรับ 2 คน จริงๆจะตัด Grand Hyatt ออกไปแล้ว เนื่องจากดู Review แล้ว ราคาเก่ายังแพงเกินไปนิดอยู่ดี ราคาตอนนี้คงไม่ได้ลดลงกว่าเก่า แต่ก็อยากให้งานออกมาดี เลยยังตัดสินใจไม่ถูก อยากจะให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ช่วยเปรียบเทียบ+โหวตกันหน่อยอ่ะจ้ะ
    Espresso นี่เป็นตัวเลือกแรกๆเลย ตามมาด้วย Atrium และ Grand Hyatt ตามลำดับ ใครมีประสบการณ์ของทั้งสามแห่ง หรือ สองแห่ง ช่วยเปรียบเทียบให้ฟังหน่อยนะจ๊ะ เช่น Espresso ของหวานเยอะว่า Grand Hyatt เป็นต้น

    - ถามนิดนึง เรื่อง Espresso ราคา Net ตอนนี้ เท่าไหร่อ่า? สำหรับ Saturday Dinner และ รวมเครื่องดื่มมั้ย หรือ ไม่ต้องสั่งเครื่องดื่มก็ได้ เพราะเห็นกระทู้ของคุณ metalman มั้ง เห็นว่าไม่ได้สั่งเครื่องดื่มเพราะในไลน์มีน้ำส้มให้อยู่แล้ว รึเปล่า? ดู Review เยอะอาจจะเบลอๆได้ อิอิ
    - แล้วอย่างที่ Atrium ราคา Net แล้วเท่าไหร่จ๊ะ? รวมเครื่องดื่มด้วยมั้ย ?

    ปล.หากท่านใดจะแนะนำเพิ่ม หรือไม่เอาทั้งสามที่ที่ว่ามา ขอให้เป็นแบบบุฟเฟ่ต์อินเตอร์นะจ๊ะ เพราะเราสองคนกินเก่งทั้งคู่เลย ^^ และอยากให้ทานได้หลายๆอย่าง อาหารที่เน้นเป็นพิเศษ ไม่ค่อยมี สำหรับคุณผู้ชายคงอยากได้พวกไลน์พาสต้า กะ ฟัวกราส์ สำหรับเราคงเป็นอาหารญี่ปุ่นกับของหวาน ^^ งั่ม... และก็สุดท้ายคือ ราคา Net รวมเครื่องดิ่มหรืออะไรแล้ว ไม่เกินงบที่ตั้งไว้ เพราะวันนั้นยังมีเรื่องต้องเสียเงินอีกส่วนหนึ่งด้วยเช่นกันจ้ะ :)

    หมดแร่ะ .... มาโหวตกันเยอะๆนะ >< เราจะได้เกิดไอเดีย อิอิ... Thx จ้า

    แก้ไขเมื่อ 06 ม.ค. 51 01:14:33

    จากคุณ : PRiNceSSoH - [ 6 ม.ค. 51 01:12:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com