CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ถ้าคุณจองโต๊ะไว้ แล้ววันรุ่งขึ้นโดนขอย้ายที่ คุณจะทำยังไง

      ไม่ยอม ต้องเคลียร์ให้รู้เรื่อง (14 คน)
      ยอมย้าย แต่ต้องเป็นแถวเดิม (1 คน)
      ยอมย้าย นั่งตรงไหนก็ได้ (7 คน)
      ยกเลิก ไม่กินแล้ว (10 คน)
      อื่นๆ (3 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 35 คน

     40.00%
     2.86%
     20.00%
     28.57%
     8.57%


    เรื่องเกิดขึ้นเนื่องจากว่า การจองโต๊ะบุฟเฟต์แบบ Request ตำแหน่งโต๊ะ

    วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม 2551 เวลาเย็นๆ ได้โทรไปจองโต๊ะบุฟเฟต์ที่ห้องอาหารในโรงแรมเปิดใหม่ติดกับ Central World ที่มีไวน์ฟรีวันศุกร์
    เคยไปมารอบนึงแล้วไม่มีปัญหา แต่มีปัญหาก็ตอนนี้แหละ เนื่องจาก Request ไว้ว่าต้องการที่นั่งโซฟา ติดหน้าต่าง (มีโต๊ะเดียว แถวมุมในสุดด้านขวา ครั้งแรกเคยขอเป็นมุมในสุดติดหน้าต่าง แล้วครั้งนั้นก็เห็นพอดี) เพื่อทานวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2551 พนักงานที่รับเรื่องไว้ก็บอก ได้ค่ะ

    พอวันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม 2551 พนักงานก็ติดต่อเข้ามา ขอเลื่อนโต๊ะ เป็น ด้านหน้าติดหน้าต่าง เป็นเก้าอี้แทน น่ะค่ะ เพราะว่ามีแขก VIP มาต้องการโซนนั้นค่ะ

    ผมก็เลยบอก ว่าจองไปก่อนแล้วน่ะ แล้วคุณก็รับเรื่องแล้วด้วย แล้วผมก็บอกต้องการเป็นโซฟา พนักงานก็บอกกลับมาว่า งั้นยกเลิกเลยไหมค่ะ ผมก็เลยบอกว่า ยกเลิก แล้วขอคุยกับผู้จัดการหน่อย พนักงานคนนั้นก็หายไปซักพัก (ประมาณ 2 นาที)

    พนักงานคนเดิมก็มาบอกต้องขอโทษด้วยน่ะค่ะ แขก VIP คนนั้นคือ คุณ.... (จำไม่ได้ แต่นามสกุลบ่งบอกว่าเป็นเจ้าของโรงแรมนั้น) จะมาจัดงานวันเกิดตรงโซนนั้น กลัวว่าจะรบกวนเลยขอย้ายให้ (ผมคิดว่า แล้วทำไมไม่บอกแต่แรก แล้วถามว่าต้องการย้ายไหม ดีกว่ามาย้ายให้โดยพลการ) ผมก็เลยบอกว่าไม่สน ถ้าต้องการย้ายจะบอกเอง พนักงานก็เลยบอกว่าได้ค่ะ ผมก็เลยบอกว่าได้ครับ แล้วพรุ่งนี้เจอกัน

    ผมเดาว่า ถ้าเป็นนามสกุลเดียวกับเจ้าของจริง ทำไมไม่จัดในห้องตรงข้ามกัน ที่เป็นแบบตามสั่ง อาหารจะไม่ดีกว่าเหรอ สังสรรค์ก็เต็มที่เลย
    ผมคิดว่าคงมีใครซักคน (อาจจะเป็นฝรั่ง) ชอบมุมนี้ แล้วขอกับพนักงาน พนักงานก็คิดว่าจะบริการเต็มที่ ก็เลยโทรมาเลื่อนโต๊ะเรา

    เดียววันนี้ผมจะลองไปดูให้รู้เลยว่า จะมาจริงรึเปล่า

    ถ้าเป็นคุณจะทำยังไงหรือครับ ผมทำถูกรึเปล่า?

    จากคุณ : WIZARD KID - [ 2 ส.ค. 51 14:59:42 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com