Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ++++++ คุณคิดว่ามันดูดี ดูเป็นสาวมั่น งั้นหรือ ถึงได้แสดงออกอย่างนั้น ++++++

    ขอเล่าซักนิดเถอะนะคะ เพื่อที่ท่านอื่นจะได้เลี่ยงไม่ทำกิริยาเช่นนี้ เพราะดูไม่งามเลยจริงๆ

    เมื่อสองวันก่อนได้มีโอกาสไปทานอาหารเย็น คือข้าวแกงกะหรี่ที่ร้าน coco  Ichibanya เอสพลานาด เนื่องจากเพื่อนสาวเข้ามาถามทาง MSN ว่าเคยลองทานหรือยัง เพราะเพื่อนสาวไปทานกับแฟน แฟนบอกว่าอร่อยแต่เพื่อนสาวไม่ค่อยประทับใจ เลยอยากฟังเสียงเราอีกคน...เอาก็เอา...ไหนๆก็ใกล้ที่ทำงาน ไปซะหน่อย

    เลิกงานเสร็จก็ดิ่งไปเลยค่ะ ไปกับเพื่อนอีกคนนึง ไปถึงก็มีคนต่อคิวไม่เยอะ เพราะนั่งด้านในเต็มซะหมดแล้ว เราได้คิวที่สอง รออึดใจก็ได้โต๊ะนั่ง ก็สั่งอาหารไปตามปรกติ พร้อมกับมองบรรยากาศรอบๆในร้านไปพลางๆ ดูพนักงานเค้าทำงานกันไป

    แป๊บนึง พออาหารมาเสริฟ ก็ตั้งหน้าตั้งตาทาน เพราะหิวเอาการอยู่ รสชาติอาหารก็ถูกปากดีค่ะ ลงความเห็นกับเพื่อนอีกคนที่ไปด้วยกันว่า ถ้ายังไงต้องแวะมาทานอีกเรื่อยๆ ก็ทานไปๆ ซักพัก โต๊ะทางด้านซ้ายมือ ซึ่งเป็น ญ สาวสองท่าน คนนึงรูปร่างอ้วน อีกคนผอมบาง รู้สึกเหมือนจะอิ่มแล้วก็เรียกพนักงานเช็คบิล สาวร่างอ้วนถามพนักงานว่ามีพวงกุญแจให้หรือเปล่า ตอนแรกเราก็ไม่ได้สนใจฟัง แต่ด้วยความที่เค้าถามเสียงดังพอสมควร ก็เห็นพนักงานตอบไปอย่างอ่อนน้อมดีว่า ตอนนี้ของหมดแล้วค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะ ทางสาวร่างอ้วนก็ไม่ละความพยายาม ถามไปอีกว่า อะไรกันเพื่อนมากี่คนก็ได้กลับไป อะไรกันหมดแล้วจริงๆเหรอ แค่อันเดียวเองนะ ...

    ตอนนั้นบอกตามตรงว่าเราเริ่มตะหงิดนิดๆ ด้วยความรู้สึกบอกไม่ถูกทำไมรู้สึกแปลกกับกิริยาของเค้า โอเค...พอพนักงานเดินไปเค้าก็หยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปจานอาหารที่ได้ทานไปทั้งหมด ซักพักก็มีพนักงานชายท่านนึง เดินเข้ามาพร้อมกับบิลแจ้งค่าอาหาร พร้อมกับกระซิบบอกอย่างสุภาพว่า ขอโทษนะครับ ทางร้านห้ามถ่ายภาพครับ ... สาวร่างอ้วนคนนั้นก็ชักสีหน้า เชิ่ดนิดๆ (เราเสียมารยาทหันไปแอบมองหน้าเค้าน่ะค่ะเลยเห็นภาพ) พร้อมกับบอกว่า อะไรกัน ที่คนอื่นเค้าก็ถ่ายลงเว็บกันทั้งนั้น o_O""" แล้วเนี่ย พวงกุญแจอันเดียวก็ไม่มีจริงๆเหรอ o_O"" พนง.ชายก็ตอบว่าหมดแล้วครับ

    พนักงานก็ไม่ได้ต่อความอะไร รับเงินแล้วก็จากไป หลังจากนั้นพอคล้อยหลัง สาวร่างอ้วน ก็ควักกล้องขึ้นมาถ่ายอีกแบบไม่สนใจอะไรใดๆทั้งสิ้น....คือเราน่ะทราบนะคะว่าในเมื่อเราเคยเห็นว่าคนอื่นเค้าเคยถ่ายได้ ก็คงจะคิดว่า แล้วจะทำไมชั้นจะทำไม่ได้ แต่พนง.เค้าก็อุตส่าห์แจ้งด้วยความสุภาพแล้ว ไม่ทราบว่ามันจะตายหรือยังไงคะ หากไม่ได้ถ่ายภาพกลับไป ตอนนั้นบอกตรงๆ ว่าเราเป็นอะไรไม่รู้ รู้สึกว่าอายแทนการกระทำแบบนี้ มันเหมือนพูดภาษาคนไม่รู้เรื่องน่ะ เราเห็นพนักงานชายคนนั้นมองแล้วก็ลอบถอนหายใจนิดๆ นิดเดียวจริงๆ คือเค้าคงเศร้าน่ะ ที่คำพูดไม่มีควมหมายอะไรเลย

    พอซักพักพนักงาน ญ คนที่สามเดินเอาเงินทอนมาให้ สาวร่างอ้วนก็ถามอีก....ถามว่าขอพวงกุญแจซักอันไม่ได้เหรอ อันเดียวเองนะ ทำไมล่ะ ของหมดจริงเหรอ เป็นไปได้ยังไง o_O เอ่อ..เราก็ไม่ทราบนะ ว่าไอ้พวงบ้าพวงบออะไรเนี่ย มันสำคัญจนต้องต่อสู้เพื่อให้ได้มาขนาดนี้เลยเหรอ จะเซ้าซี้ให้เสียภาพพจน์ เสียสถาบันสาวร่างอ้วนทำไมไม่ทราบ ทำหยั่งกับมาต่างประเทศแล้วต้องได้ของที่ระลึกจากประเทศนั้นกลับไป ไม่งั้นตายตาไม่หลับอ่ะ...
    พนักงานก็ยิ้มๆ พร้อมบอกสุภาพว่า หมดแล้วจริงๆค่ะ ขอโทษจริงๆนะคะ สาวคนนั้นก็ทำหน้าแบบ เออ.เช๊อะ นึกว่าอยากได้นักเหรอ 0_O แม่เจ้า นี่ขนาดไม่อยากได้ของเค้านะเนี่ย

    สุดท้ายแล้ว อยากขอน่ะค่ะ ขอเถอะนะคะสาวๆที่น่ารัก อย่าทำแบบนี้เลย อะไรที่พนักงานเค้าขอร้อง ทำได้ก็ให้ความร่วมมือเถอะค่ะ ต่อให้ไม่มีภาพกลับมารีวิว เพื่อนๆก็คงไม่เลิกคบหรอกมั้งคะ แล้วการไปตื้อขอของแบบนั้น มันก็ดูไม่มีศักดิ์ศรีอ่ะค่ะ

    ใครจะคิดว่าเราคิดมากมั้ย ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ แต่เรารู้สึกอย่างนั้น ก็ขอเล่าให้ฟังด้วยความปรารถนาดีจริงๆค่ะ

    จากคุณ : pieinlove - [ 17 ก.ย. 51 18:11:07 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom