Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    สลัดหนังยาง!!!! ร้านshibuyaสาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต สุดยอดสกปรก!!!

    วันนี้ไปเดินเล่นกับแฟนช่วงเย็นๆ แล้วเกิดหิวขึ้นมาเลย ลงมาเดินชั้นล่างที่มีร้านอาหารเยอะๆให้เลือก
    แต่ด้วยแฟนผมเค้ายังกินเจอยู่ เลยเดินหาร้านที่ปักธงเหลืองๆ วันนี้ไม่มีร้านไหนมีเมนูเจเลยวุ๊ย(กินเจวันสุดท้าย) เดินหาๆ เจอร้านshibuyaนี่อยู่ร้านเดียว เออ มีเมนูเจด้วย เลยเดินเข้าไปนั่ง
    บรรยากาศในร้านคนไม่เยอะครับ เนื่องด้วยเพราะแฟนผมหิวปรี๊ด เลยเอาวะร้านนี้แหล่ะคนไม่เยอะ อาหารก็มีเมนูเจ แล้วก็น่าจะได้กินเร็ว(ถ้าแฟนผมหิวปรี๊ดแล้วจะวีนแตกได้)
    สั่งข้าวหน้าแกงกระหรี่หมูเจ 1
    set ซูชิเจ ชุดC 1
    น้ำเปล่า 1
    ชาเขียว รีฟิล 1 (ซึ่งไม่ค่อยจะยอมรีฟิลเท่าไหร่)
    ที่สั่งน้อยเพราะผมไม่หิว แล้วก็ไม่เคยกินร้านนี้ เลยขอเอาอาหารล็อตแรกมากินดูก่อนถ้าอร่อยจะสั่งอีก1อย่าง (เล็งๆไว้แล้ว คือ สลัดอุด้งเทมปุระ)

    __________รออาหาร นานมากกกกกกกก___________

    ระหว่างรอ ก็มองโต๊ะนู๊นโต๊ะนี้ ดูว่าเค้าได้อาหารมั่งยังว๊า แฟนตรูหิวน๊ะ เดียวมันวีนแตก กลัวๆๆๆ อ่ะรอไปเกือบ20นาที ถึงได้ซูชิมา 1set กินใหญ่เลย หิวอ่ะ เออ!!รสชาดก็อร่อยดี เลยสั่งสลัดอุด้งเทมปุระที่เล็งไว้ไปอีก1เมนู

    ซุชิหมดแล้ว แฟนยังหิวปรี๊ดอยู่ รอนานอีกแล้ว ทั้งที่คนในร้านก็มีไม่กี่โต๊ะ มองไปโต๊ะข้างหน้า  เค้ากินราเมนอยู่มั๊ง  แล้วเค้าเรียกพนักงานมา บอกว่ามีอะไรไม่รู้อยู่ในชาม (ทำมือหยิบให้พนักงานดู ไม่รู้อะไรเหมือนกัน)พนักงานเสิร์ฟ ก็มาขอโทษขอโพย บอกว่าเดียวเปลี่ยนให้ใหม่นะค๊ะ ก็ยกไปหลังร้าน แล้วหายไป10นาที ถึงเอามาเสิร์ฟใหม่

    เราก็คิดในใจ มันมีอะไรหล่นลงไปว๊ะ ชิ้นใหญ่ด้วย

    แล้วสลัดของผมก็มาเสิร์ฟ เออรสชาดดีอีกและ ก็กินกับแฟนใหญ่เลย

    ตอนนี้ข้าวหมูกระหรี่เจ ของแฟนผมยังไม่มาเลย(เกิน30นาทีแล้ว) นานเกินไปและ เลยถามเด็กเสิร์ฟว่า ถ้ายังไม่ทำไม่เอาแล้วนะ (แฟนผมเซ็งมาก ดีนะที่กินซูชิไปบ้างแล้ว บอกขี้เกียจรอแล้วอ่ะ บอกว่าเด๋วไปกินร้านอื่นก็ได้) เค้าก็เดินไปในครัวบอกกำลังทำอยู่ๆ(จริงๆพ่อครัวมันลืมทำ ได้ยินเสียงแว่วๆมาจากหลังม่าน ไอ้บ้าเอ๊ย!!ทำเร็วๆแฟนกรูหงุดหงิดนะ)หลังจากบอกไปว่าไม่เอาแล้ว ก็รอไม่ถึง5นาทีข้าวแกงกระหรี่มา(ถ้าอาหารมาช้า พอบอกว่าไม่เอาแล้ว จะมาเร็วในบัดดล) ก็กินดูเอ๊อ!!อร่อยดีนะ เหมือนหมูเลย แล้วผมก็กินสลัดต่อ กินไปครึ่งจานและ ก็คุยกับแฟนว่านี่มันสลัดอุด้งเทมปุระอะไรอ่ะ ไม่เห็นมันจะมีอุด้งเลย มีแต่กะหล่ำปลีกับผักไควาเระ แล้วก็กุ้งเทมปุระ ประมาณ4ตัว  ก็กินไปไม่ได้คิดอะไร

    ตักสลัดมาคำนึงหมุนๆผักเป็รคำ เอาเข้าปาก เคี้ยวเจอเส้นอะไรฟร๊ะ เหนียวๆเคี้ยวไม่ขาด ยาวๆ (ในใจนึกไอ้นี่ป่าววะอุด้งหลงมาเส้นนึง) ดึงออกมาจากปาก

    อะโห  หนังยางสีเหลือง!!!! เส้นยาวเลย ในสลัด กินไปครึ่งจานแล้ว เพิ่งเจอ

    บัดซบ แฟนผมวางช้อนส้อมทิ้งเลย กินข้าวไป3คำ  ผมก็เรียกเด็กเสิร์ฟบอกว่า เมื่อกี๊ผมเห็นโต๊ะนู้นเค้าเจอสิ่งแปลกปลอมในจาน ผมก็คิดว่า ผมคงไม่ซวยเจอกับตัวเอง แต่มาเจอ แย่มากๆเลย  
    ผู้จัดการร้านรึป่าวไม่รู้เดินมา บอกว่าเมนูนี้ไม่คิดเงิน  แล้วก็ลดราคาอาหารที่เหลือไปอีก10% จ่ายไปอีก270กว่าบาท พนักงานเสิร์ฟอีกคน(ผู้ฉิง)เดินมาบอกว่าให้ช่วยเขียนคอมเม้นท์ด้วยฮ่ะ เพราะเรื่องต้องถึงผู้ใหญ่แน่นอนฮ่ะ(ทำหน้าแบบโบ๊ยไปในครัว)ตอนนั้น ก็เขียนๆๆๆแล้ว ก็อยากรีบออกมาจากร้านไปบ้วนปากมากกว่า
    ก็จ่ายตังค์ไปแล้วรีบเดินออกจากร้าน
    คิดขึ้นมาได้ แม่มไม่น่าจ่ายตังค์เลย  น่าจะโวยวายให้ร้านแตกไปเลย แต่ก็แล้วไปแล้วไม่อยากคิดมาก

    แต่ ต่อไปคงไม่เหยียบไปร้านนี้อีกแน่ๆ ก็ขอเตือนเพื่อนๆชาวห้องก้นครัวนะครับ "ร้าน ชิบูย่า สาขา ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต สกปรกมากๆครับ"
    จริงๆเรื่องรสชาดอาหารไม่เลวครับ แต่อาหารสกปรกนี่ไม่ไหวจริงๆครับ

    ฝากด้วยนะครับร้านแย่ๆแบบนี้ อย่าได้ไปเลยเชียว

    แก้ไขเมื่อ 08 ต.ค. 51 22:15:46

    จากคุณ : back issue - [ 8 ต.ค. 51 22:07:02 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom