CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    คุณพอใจคำตอบไหนของพนักงานร้าน True coffee

      ของพี่บัตรสีดำใช่มั๊ยค่ะ ไม่ได้ค่ะหมดอายุแล้ว บริษัทมีนโยบายมาแบบนี้พี่ซื้อกะใคร พนักงานไม่ได้แจ้งพี่หรือค่ะ ไม่ได้ซื้อกะหนูใช่มั๊ย หนูไม่ทราบจะทำยังไง.พี่จะซื้อใหม่เลยเปล่าค่ะ.ไม่ขอโทษซักคำ (0 คน)
      พี่ซื้อเมื่อไหร่ค่ะ ต้องขอโทษด้วยค่ะ เป็นความผิดของทางเรา เดี๋ยวหนูจะสอบถามที่สำนักงานให้น่ะค่ะ พี่รอสักครู่ ซักพักกลับมาพร้องคืนเงินให้เรา 300 บาท (17 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 17 คน

     0.00%
     100.00%


    เป็นลูกค้าประจำของร้าน True coffee สาขาพหลโยธิน และ Central ลาดพร้าว ที่ไปประจำเพราะชอบบรรยากาศที่มัน cozy ดี  และไปเล่น Internet  package ที่ซื้อก็ 20 ชม บ้าง 10 ชม บ้างตามโอกาส โดยระยะเวลาหมดอายุก็จะ 1 เดือนหลัง login

    เมื่อวันที่ 20 ธค. ก็ไปเล่นที่ร้านอีก เนื่องจากมีเหลือของเก่าประมาณ 4-5 ชมก็เลยซื้อแบบ 10 ชม มาเพิ่มโดยซองที่เขียนปกติ expired date ว่า 31/12/2008 ก็เข้าใจว่าวันที่ login ก็เลยไม่ได้สอบถามอะไรเพราะพนักงานก็สอบถามว่าปีใหม่ไปเที่ยวไหน ปรากฏว่าไอ้ 10 ชม ที่ซื้อมาเพิ่มไม่ได้ใช้เลยเพราะมีธุระด่วน

    จนวันนี้ก็ว่างๆก็เลยมาเล่น Internet ที่สาขาลาดพร้าวปรากฎว่า 10 ชม ที่ซื้อมาใช้ไม่ได้เครื่องแจ้งว่าหมดอายุแล้วเลยไปสอบถามพนักงานพนักงานสาขาลาดพร้าวตอบมาแบบข้อ 1 เลยโกรธมาก ก็ได้แต่บอกไปว่าน้องตอบได้แค่นี้ใช่มั๊ย

    ก็เลยเลิกไม่ลงไม่เล่นมันแล้วกลับบ้านดีกว่า ระหว่างทางเลยแวะสอบถามที่สาขาพหลโยธินแบบถอดใจ แต่เอาว่ะ พนักงานอธัยาศัยดีมาก คำแรกขอโทษเรามาก่อนเลย แล้วตอบแบบที่ 2

    บอกตามตรงถึงไม่ได้เงินคืนแต่พนักงานให้ความช่วยเหลือโดยการสอบถามก่อน แค่นั้นเราไม่ได้เงินคืนก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยมันก็เป็นความผิดของเราที่ไม่ตรวจดูเอง

    เป็นเพื่อนๆจะทำยังไง

    จากคุณ : suprajang - [ 4 ม.ค. 52 13:14:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com