Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    บะหมี่เกี๊ยวเนื้อปูโอเดียน ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย

    บะหมี่เกี๊ยวเนื้อปูโอเดียน ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย

    เมื่อคืนนี้เราไปกินบะหมี่เกี๊ยวที่โอเดียน หลังจากได้อ่าน review เป็นร้านอาหารแนะนำจาก Manager online
    ไปถึงดูเมนูเสร็จก็สั่งบะหมี่เกี๊ยวหรูหรา (50 บาท) จากที่ถามได้ใจความว่าเรียกว่าหรูหราเพราะใส่ทุกอย่าง ประกอบด้วย บะหมี่ เกี๊ยว เนื้อปู
    สั่งมา 2 ชาม ขณะที่ดูเมนูจนสั่งเสร็จแล้วคนขายก็พยายามขายเกี๊ยวทอด พูดวนไปวนมาหลายรอบ เราก็บอกไม่เอาค่ะๆ พอสั่งเสร็จถึงได้รู้ว่า อ่อ เชียร์แขกเพราะเกี๊ยวทอดร้านนี้จานละ 100 บาทกันเลยทีเดียว  มาถึงก็ได้บะหมี่ประมาท 1 ก้อน หรือน้อยกว่า เกี๊ยวกุ้งเล็ก 2 ลูก และเนื้อปูอีกนิดหน่อย จึงบอกเพื่อนว่า เอ่อสั่งเกี๊ยวน้ำมาแบ่งกันกินด้วยดีกว่า จะได้ซดน้ำด้วย (แบบว่าลูกเจ๊กต้องมีน้ำแกงด้วยจะได้คล่องคอ)
    ก็สั่งเกี๊ยวน้ำอีก 1 ชาม พร้อมกำชับว่าขอน้ำซุปเยอะหน่อยนะคะ
    พอยกเกี๊ยวน้ำมา น้ำซุปน้อยมาก น้อยขนาดไม่ท่วมเกี๊ยวอ่ะ เหมือนก๋วยเตี๋ยวน้ำคลุกคลิกไรเงี่ย เพื่อนเราก็ถือชามไปบอกเค้าว่าขอน้ำซุปเพิ่มหน่อยจ้า คยขายที่หั่นหมูแดงอยู่มองเพื่อนด้วยสายตาแบบว่าอีนี.... (ที่พูดนี่ลูกจ้างนะค่ะที่มองลูกค้าแบบดูถูก) ผู้ชายอีกคนนึงก็บอกว่าเดี๋ยวตักไปให้ที่โต๊ะ พร้อมกับให้เพื่อนเราถือชามกลับมา
    เค้าก็ตักน้ำซุปมาให้เรา 1 ถ้วยเล็กๆ (ครึ่งถ้วย) ไซส์เล็กกว่าน้ำซุปร้านข้าวมันไก่หน่อยนึง -ขนาดถ้วยประมาณไซส์เท่าน้ำซุปร้านบะหมี่มังกรขาวที่เยาวราช
    พอกินเสร็จเก็บตังปรากฏว่าคิดค่าน้ำซุปเรา 5 บาท
    ไม่ได้งกนะ แต่ไม่กินแล้วร้านนี้ รู้สึกเอาเปรียบลูกค้ามากเกินไป เคยเจอแต่แบบสั่งแห้งขอน้ำซุป คิดตังเพิ่ม แต่กินเกี๊ยวน้ำให้น้ำซุปน้อย ขอเพิ่มยังคิดตังเราเพิ่มอีก แล้วราคาก็ไม่ได้ถูกอีกต่างหาก

    ปล. วันหลังบอกไว้เลยก็ได้นะ ว่าก๋วยเตี๋ยวน้ำร้านนี้ให้น้ำซุป 150ml ขอมากกว่านี้คิดเป็น ml ละเท่าไหร่

    เพิ่มเติมที่โกรธเพราะสั่งเกี๊ยวน้ำแล้วได้น้ำน้อย ขอน้ำเพิ่มตักให้ต่างหากแล้วคิดตัง ราคาที่ว่าแพงเนี่ยยังไม่ค่อยรู้สึกเท่ากับ ที่เราว่าเค้าจะเอาเปรียบลูกค้าทุกเม็ดเลยรึไง
    บะหมี่เราไม่ได้สั่งใส่ก้ามปูค่ะ เพราะก้ามละ 300 บาท แต่คนขายบอกว่า 300 เนี่ยรวมบะหมี่ด้วยนะค่ะ -_-"" ไปสั่งปูมากินเลยดีกว่า ตัวใหญ่ๆ 2 ก้ามผัดผงกระหรี่ 900 เอง สดด้วย

    แก้ไขเมื่อ 05 ม.ค. 52 16:32:00

    จากคุณ : absolutely sweet - [ 5 ม.ค. 52 14:27:40 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com