Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    เตือนภัย Scoozi Pizza‏ delivery

    เรื่องข้างล่างนี่ เกิดขึ้นจริงๆกับครอบครัวของเพื่อนสามีของรำเพยค่ะ พี่เค้าก็ส่งเป็นเมลต่อๆกัน เพราะว่าอยากเตือนเพื่อนๆตัวเองด้วย .... วันศุกร์ในเมลที่เค้ากล่าวถึง คือ วันศุกร์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมานี่เอง ถ้าเป็นคนอื่นรำเพยคงบอกว่ากล่าวหาร้านเค้ารึเปล่า แต่เกิดกับคนใกล้ตัวก็คงไม่ใช่เรื่องใส่ความร้านอาหารหรอกค่ะ เอามาให้เพื่อนๆที่นี่ไ้ด้อ่าน เผื่อจะได้ระวังไว้ด้วย

    ลงกระทู้นี้ไว้ที่ "โภชนาการ และ จะเอาไปลงที่ก้นครัว และ ชานเรื่อน" ด้วยนะคะ จะได้ระวังตัวกันไว้อะ เมื่อวานรำเพยก็เป็นใบปลิวของสกูซี่เหมือนกัน ก็อยากลองสั่งมาให้เจ้าแสบกิน เพราะเค้าชอบกินพิซซ่า แต่ว่าเจอแบบนี้กับพี่เค้า .... ไม่เอาดีกว่า สยองอะ เพราะถ้าสั่งก็จะมาจากสาขาเดียวกันซะด้วยสิ

    ปล. ร้านนี้น่ะรำเพยชอบนะ อาหารอร่อย นั่งสบาย แต่ถ้าทำส่งแล้วรักษาคุณภาพไม่ได้อย่างในร้านก็ไม่เอาดีกว่า สยอง ไม่คุ้มกันอะ

    ----------------------------------------------------------------------

    เพื่อนๆ และ พี่สาวที่รัก

    ร้านพิซซ่าที่เอ่ยชื่อด้านบนนี้ หากไปใช้บริการก็ขอให้พิจารณาตัวอย่างจากเราด้วย

    เมื่อเย็นวันศุกร์ เติมวันที่โดยรำเพย (16 มกราคม 2552)เราได้สั่งพิซซ่าและอาหารอื่นๆ จากร้านนี้ด้วยบริการ delivery เป็นครั้งแรก เนื่องจากไม่ได้ทำอาหารเย็นและลองใช้บริการดูตามที่ลูกสาวขอ   เช้าวันต่อมา ลูกสาวคนเล็กได้เริ่มอาการปวดท้องและอาเจียนไม่หยุดตั้งแต่ประมาณหกโมงเช้าจนถึงเกือบสิบโมง เราจึงต้องพาไปโรงพยาบาลวิชัยยุทธ คุณหมอสั่งยาฉีดเพื่อแก้อาเจียนก็ยังไม่หยุดอาเจียน  ดื่มน้ำเพื่อกินยา ก็ไม่ได้ช่วย เป็นอาการที่กระเพาะอาหารปฏิเสธอาหารและของเหลวทุกอย่าง จึงจำเป็นต้อง admit กว่าที่ยาต่างๆ จะออกฤทธิ์ลูกสาวก็อาเจียนไปทั้งหมดนับได้ 19 ครั้ง  ลูกสาวโชคดีได้ยาถูกกับอาการและการดูแลของหมอ อาการ "อาหารเป็นพิษ" จึงทุเลาจนไม่อาเจียนแล้วและขอกลับมาบ้านพักผ่อนต่อได้เรียบร้อย   เราเพิ่งได้โทรไปแจ้งร้านพิซซานี้กรณีลูกสาวเรา  Call Centre ก็ขอโทษ และส่งเรื่องต่อไปสาขาเอกมัยซึ่งเป็นผู้จัดส่ง ซึ่งได้ทำการติดต่อมาเราก็แจ้งข้อมูลไป  สาขาก็ขอโทษ แต่ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบอะไร ทั้งสาขาและ Call Centre ของร้าน

    การใช้บริการร้านอาหารซึ่งมีโบรชัวร์สวยทำให้อาหารดูน่ารับประทาน ดึงดูดใจลูกค้าแต่ปรุงอาหารไม่สะอาดได้มาตรฐานเป็นเหตุให้ลูกสาวตัวเล็กๆ ของเราต้องป่วย  บทเรียนนี้เราคงไม่ลืม และ อยากฝากไว้ให้เพื่อนๆ พี่ๆ เป็นข้อมูลพิจารณาในการเลือกร้านอาหารด้วยทั้งปัจจุบันและภายภาคหน้า

    แอน
    -----------------------------------------------------------------------

    ****update ****

    เมื่อวานนี้เองวันที่ 21 มคผจก.สาขาเอกมัยนำกระเช้าแบรนด์มาเยี่ยมน้อง.....ที่บ้าน  พี่ก็แปลกใจ แต่ก็ยินดีเป็นการแสดงความเสียใจของเค้า ขอบิลโรงพยาบาลไปด้วย พี่ก็บอกไม่ได้เรียกร้องอะไรแต่อยากให้รับทราบไว้ว่าเด็กกินแล้วไม่สบายทั้งสองคน  เค้าก็ขอบคุณที่เราโทรไปแจ้ง  เพราะเค้าเพิ่งเปิดสาขาใหม่ที่เอกมัย   ตอนนี้หายดีแล้วจ้า ไปโรงเรียนได้แล้ว  ขอบใจนะจ้ะที่เป็นห่วง
    ----------------------------------------

    ปล. ยังไงก็ยังคิดว่าต้องเอาลงไว้น่ะค่ะ เพราะว่าเหตุการณ์กับร้านนี้ไม่ได้เกิดแค่ครั้งนี้ครั้งแรก เมื่อกี้คุยกับพี่อีกคนนึงทาง msn พี่เค้าก็สั่งสลัดมากินที่ที่ทำงาน สิ่งที่ได้มาด้วยคือ ดินที่ติดอยู่บนผักสลัด

    กรรม

    จะสั่งอะไรก็ต้องพิจารณากันให้ดีก่อนแล้วกันนะคะ ส่วนรำเพยน่ะคงไม่สั่งมาให้ลูกกินหรอก ไม่อยากเสี่ยง ต่อให้เค้ามาขอโทษเราก็คงไม่คิดเอาสุขภาพลูกเรามาเสี่ยงด้วยหรอก (ยังสยองอยู่ง่ะ)

    แก้ไขเมื่อ 23 ม.ค. 52 18:16:33

    แก้ไขเมื่อ 23 ม.ค. 52 18:13:35

    จากคุณ : รำเพย - [ 23 ม.ค. 52 17:46:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com