Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    [กระทู้มีตติ้ง]_______คุยกันอีกนิดเรื่องสถานที่+มาดูรายชื่อทีมงานผู้น่ารักกันค่า_______^o^{แตกประเด็นจาก D7450006}

    ขอบคุณมากๆนะค้า ทุก reply เลยค่ะ

    เชิญไปโหวตโรงแรมอย่างเป็นทางการได้ และรับแจ้งเรื่องวันเวลาจัดงานได้ที่กระทู้นี้ค่ะ

    http://www.pantip.com/cafe/food/topic/D7471890/D7471890.html



    _________________________________________________________







    สวัสดีค่า

    หายไปช่วยงานตรุษจีนที่บ้านมาสองวันค่ะ แหะๆ ^^ .. ขอถือโอกาสนี้สวัสดีปีใหม่จีนทุกๆคนด้วยเลยนะคะ .. ซินเจียอยู่ ซินนี้ฮวดไช้ ขอให้มีความสุขทั้งกายและใจ ประสบความสำเร็จใจทุกๆเรื่อง ร่ำรวยทั้งเงินทองและอารมณ์ขันค่ะ : )

    ก่อนจะไปเข้าเรื่องงาน ขอขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน และลงความคิดเห็น รวมทั้งหลังไมค์มาช่วยด้วยนะคะ .. ประทับใจในความร่วมไม้ร่วมมือมากๆค่ะ .. แต่ไม่รู้จะขอบคุณยังงัย คงทำได้แค่ช่วยเตรียมงานให้ดีที่สุดในฐานะทีมงานคนนึงนะคะ ^^ .. ตอนนี้แค่จะขอบคุณด้วย give ก็ยังไม่มีจะแจกค่ะ เพราะที่ผ่านมาฟุ่มเฟือยมาก ใช้หมดไปตั้งแต่กลางเดือนแล้วว >.<  

    เอาล่ะ เข้าเรื่องงานเลยนะคะ เริ่มกันที่ เรื่องสถานที่ ก่อน .. บทสรุปจากกระทู้ก่อน มีคนเห็นด้วยกับร้านเรือนเจ้าสาวเยอะทีเดียว ด้วยความที่ร้านน่ารัก แปลกใหม่ และราคาไม่สูงนัก แต่ก็ยังมีหลายเสียงที่ยังยืนยันสถานที่ใกล้รถไฟฟ้า และก็มีอีกบางเสียงที่เสนอสถานที่ๆแปลกออกไป เช่น หอประชุมโรงเรียนหอวัง(โดยคุณยาหยีใจแตก นะคะ) แต่ไม่แน่ใจว่าทางโรงเรียนจะสะดวกในช่วงนั้นรึเปล่านะคะ .. ล่าสุด มีข้อเสนอจากพี่ปุ๊(moopu) ว่าให้ดูสถานที่ๆคล้ายๆเรือนเจ้าสาวอีกหลายๆที่ใน website ของ wedding square ซึ่งเดี๋ยวจะขอให้ทางฝ่ายสถานที่ช่วยกันเลือกอีกทีนึง และเราได้รับข้อเสนอจากทางโรงแรม Westin Grande Sukhumvit ซึ่งใกล้รถไฟฟ้า และตอนนี้กำลังตกลงราคากันอยู่ ต้องขอขอบคุณคุณโด้ (Do is on the way) ที่ช่วยติดต่อให้ค่ะ .. เพื่อความชัดเจน แอมจะขอแจงทั้งหมดนี่เป็นข้อๆ ดังต่อไปนี้นะคะ : )

    1 โรงแรม Westin Grande Sukhumvit .. อยู่ใกล้รถไฟฟ้า สถานที่สวยงามตามสไตล์โรงแรม 5 ดาว ทางโรงแรมยินดีจะอำนวยความสะดวกด้านสถานที่ให้ แต่เนื่องจากเป็นโรงแรมหลายดาว ราคาค่าอาหารต่อหัวจึงค่อนข้างสูงนิดนึงนะคะ ตอนนี้มีเพดานอยู่ที 500 บาทเน็ท เป็น international buffet ค่ะ .. ถ้าไม่ชอบ สามารถเปลี่ยนเป็น Thai buffet ได้นะคะ ชอบแบบไหนบอกด้วยนะคะ และเดี๋ยวถ้าปรับเรื่องเมนูอาหารได้อีก อาจจะลดน้อยลงไปบ้าง .. ไม่แน่ใจว่าทุกคนเห็นว่าสูงไปรึเปล่า แต่ก็คงจะแลกกับมาตรฐานของสถานที่ และความสะดวกในเรื่องรถไฟฟ้านะคะ ลองดูรายละเอียดทั่วๆไปของสถานที่ได้ที่ลิงค์นี้ค่ะ http://www.bangkok.com/westinsukhumvit/index.htm

    2 เรือนเจ้าสาว .. อยู่แถวรัชวิภา ช่วงวัดเสมียนนารี ไม่ใกล้รถไฟฟ้า สถานที่เป็นเรือนไทย ส่วนมากใช้จัดงานแต่งงาน ราคาขั้นต่ำอยู่ที่ 320 บาท++ เมนูอาหาร 7 รายการ ขนม 3 รายการ หลายคนที่เบื่อโรงแรมแล้ว อาจจะอยากลองที่สไตล์ใหม่นี้ดูค่ะ รายละเอียดและแผนที่ดูได้จากกระทู้ก่อนนะคะ http://www.pantip.com/cafe/food/topic/D7450006/D7450006.html มีร้านอื่นๆที่อยู่ในเวปไซท์ wedding square ทีมีลักษณะคล้ายกัน คือห่างรถไฟฟ้าเหมือนกัน และอาจจะราคาใกล้เคียง เดี๋ยวให้ทางฝ่ายสถานที่ตกลงกันอีกทีนะคะ

    3 หอประชุมโรงเรียนหอวัง .. อยู่แถวๆถนนวิภาวดี ไม่ใกล้รถไฟฟ้า เข้าใจว่าราคาค่อนข้างประหยัด แต่ไม่แน่ใจเรื่องบริการและอาหารนะคะ และไม่แน่ใจว่าทางโรงเรียนจะว่างในช่วงที่เราจะจัดงานกันรึเปล่า เพราะเค้าติดรับนักเรียนใหม่และติดสอบค่ะ เรื่องรายละเอียด ฝ่ายสถานที่กำลังสำรวจอยู่ อิอิ เดี๋ยวจะถ่ายรูปมาให้ชมกันอีกทีนะคะ

    4 โรงแรมเดิมหรือละแวกใกล้เคียง .. อยู่แถวๆถนนรัชดา ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินรัชดา เสนอไว้จากบางคนที่พอใจกับสถานที่จัดงานในปีก่อน ตอนนี้ฝ่ายสถานที่โดยแม่สลิ่มกำลังสำรวจอยู่อีกเช่นกันค่ะ เพราะใกล้ที่ทำงานเค้า ^^ เดี๋ยวคงจะมีอัพเดทในเร็วๆนี้ค่ะ

    ตอนนี้ต้องขอออกตัวก่อนว่า อย่าเพิ่งรำคาญกันนะคะ ที่เราต้องตกลงกันเรื่องเดิมหลายรอบ เพราะอยากให้ทุกๆคน ได้ช่วยกันเลือกอันที่คิดว่าลงตัวที่สุดน่ะค่ะ แน่นอนว่าคงจะไม่ได้ถูกใจทุกๆคนในทุกๆเรื่อง แต่อย่างน้อยได้รักษาเสียงส่วนใหญ่ไว้ และได้เปิดโอกาสให้ทุกคนช่วยกันคิดและเลือกอย่างเต็มที่ก่อนที่จะได้ข้อสรุปนะคะ :D

    ขอเพิ่มเติมนิดนึงว่า เนื่องจากเวลามีไม่มากนัก คาดว่าเราคงเลือกจาก 4 ตัวเลือกนี้เป็นหลักแล้วนะคะ ซึ่งเป็นที่ๆชาวก้นครัวเราเสนอกันมาจากกระทู้ก่อนๆทั้งหมด จริงๆแล้วอยากจะสำรวจให้มากกว่านี้ แต่มีเสนอมาเท่านี้ และเกรงว่าถ้ารอไปเรื่อยๆจะทำให้ล่าช้าออกไปอีก เดี๋ยวจะไม่ได้จัดงานซักทีนะคะ ^^  .. หลังจากที่ทำรีวิวแต่ละสถานที่มาให้ดูแล้ว เราคงจะตั้งกระทู้โหวต แล้วเลือกสถานที่จากคะแนนโหวตของเพื่อนๆในห้องค่ะ : ) .. คิดว่าเป็นข้อสรุปที่น่าจะค่อนข้างลงตัวที่สุดเท่าที่คิดออกในตอนนี้นะคะ ใครมีอะไรเสนอแนะเพิ่มเติมก็แจ้งได้เลยค่ะ ทั้งทางหน้ากระทู้และหลังไมค์ค่ะ


    นกดื่มชา


    อีกเรื่องคือ เรื่องทีมงาน..ผู้น่ารัก ทุกๆคนนะคะ :D .. ตอนนี้เรามีทีมงานขนาดย่อมพร้อมด้วยกองหนุนมากมายค่า ^o^ ขอให้ทีมงานมาอ่านสังกัดตัวเองได้ที่กระทู้นี้เลยนะคะ และจะได้ดูว่าต้องร่วมงานกับเพื่อนๆคนไหนบ้างค่ะ .. ทั้งนี้ มีบางคนที่ไม่ได้ระบุหน่วยงานชัดเจน จะช่วยหลายฝ่ายหรือเลือกเอาเองเลยก็ได้นะคะ :D

    เรื่องรวบรวมทีมงานและแบ่งฝ่ายนี้ ใช้เวลาพอสมควรเลยค่ะ ต้องขอขอบคุณน้องขวัญ (เด็กเอ๋ยเด็กดี) มากๆๆ ที่ช่วยติดต่อพี่ๆหลายๆคน ช่วยคิด ช่วยจัดการเต็มที่มากๆค่ะ .. และขอขอบคุณทีมงานทุกๆคนที่ลงชื่อไว้ และตอบหลังไมค์กลับมานะคะ .. อาจจะเหนื่อยซักหน่อยช่วงเตรียมงาน เพื่อให้งานออกมาเป็นที่พอใจ .. ต้องขอรบกวนทุกๆคนแล้วล่ะค่ะ

    รายชื่อที่น้องขวัญกับแอมแบ่งไว้ มีดังต่อไปนี้นะคะ : )



    ทีมงาน

    ++ หน้าที่ประสานงานกลาง ++

    -> ที่ปรึกษาและประสานงานทั่วไป
    Party madness, โกเอ๋ & ซ้อนุช, แม่สลิ่ม, OverEat, ปิศาจตัวอ้วนหมายเลข 17, นางมารร้ายแต่น่ารัก, moopu

    -> เลขา
    pamaano, your_natty, costarica


    ++ ประชาสัมพันธ์ ++

    -> เจ้าหน้าที่ตั้งกระทู้
    เด็กเอ๋ยเด็กดี, Top27, สัมปันนี


    ++ ผู้สนับสนุน ++

    -> คนดูแลเรื่องของสนับสนุน
    Fred Durst, แม่สลิ่ม, moopu

    -> ผู้สนับสนุนอาหาร
    Bikefriday

    -> ผู้สนับสนุนขนม
    redpink, เอม...!, winview’mom, ดอกการะเวก

    -> ผู้สนับสนุนเครื่องดื่ม
    สีฟ้าของน้ำทะเล, เอม...!, Bikefriday, Party madness

    -> ผู้สนับสนุนของรางวัล
    Amber n the Gang, nuu-uan, Daytime Lantern, Spinnecker, อย่างแรง, nuetg, PartyLM, Jekyll and Hyde, Party madness, ลูกสน, LittleApple, เด็กเอ๋ยเด็กดี, Boong_b, iGyoza, เอม...!


    ++ การเงิน ++

    -> เหรัญญิก
    iTiMiTi, potmetha


    ++ อาคารสถานที่ ++

    -> เจ้าหน้าที่อาคารสถานที่
    แม่สลิ่ม, Mille-Feuilles,OverEat, Cookie Witchy  


    ++ ศิลปกรรม ++

    -> ศิลปิน :P
    SchwedaKong, สัมปันนี


    ++ กิจกรรม ++

    -> คนคิด+ทำเกม
    Biozaaa, jean_cute,Triny, DJ BrYaN


    ++ ลงทะเบียน ++

    -> เจ้าหน้าที่ลงทะเบียน
    yodaoi, breadaholic, หลับอุตุ, กบแดงแฝงต้นมะม่วง, บะบิบุเบะ...แปลงกายเป็นบูริน, costarica, mimi-minnie


    ++ เทคนิค ++

    -> เจ้าหน้าที่เทคนิค
    DJ BrYaN


    ++ บันทึกภาพ ++

    -> คนบันทึกภาพนิ่ง
    Calamity, bolton fanclub, AugusT[CrusheR]VeronicA, lovers, เจ

    -> คนถ่ายภาพเคลื่อนไหว
    เด็กน้อยขี่ม้าก้านกล้วย(AV version.. watch out, people!!)


    ++ ดำเนินรายการ ++  

    -> พิธีกร
    vibrio_cholera, เบ๊อะ


    ++ กองหนุน ++

    -> ทหารกองหนุน ^^
    2Kcartoon, pandoo, save money save my life, Sara_Less, พี่เข้ม ณ. หัวหมาก, หลับอุตุ, ต๊กโกว, หนุ่มน้อยหัดเที่ยว, เดินตามทางที่ฝัน, icez_aa, BabeMIMI, yodaoi, mojidOgz, อ้วนน้อยต่อยหนัก, nuetg, shishi_TG, oh!great, น้ำแข็งเผา, ม่ายรำพึง, aon@_@, appleblue, หลานยายจุล


    ++ ทีมงานไม่สังกัดฝ่าย ++

    -> กำลังจะติดต่อแบ่งฝ่ายเร็วๆนี้นะคะ หรือจะช่วยหลายๆฝ่ายก็ได้เลยค่ะ
    มาเฟียอ้วน, Pastel pied, Random_life, หิมะพริ้ว, ผึ้งตัวกลม, ขอบคุณที่เคยรักกัน, ก๋ากั่นดันได, young_angel, เลิฟ2ซี, dika, The eye of love, boatiso9002, แพรมาพร, น้องอนุบาล, DangCola, ศิริยากร, *~Caramel Popcorn~*, การเดินทางของความรัก, yupiga, ชาญี่ปุ่น



    ใครอยากทำส่วนไหนเพิ่มเติม แจ้งได้เลยนะคะ .. ขอบคุณทุกๆคนมากๆค่ะ .. เดี๋ยวคงจะได้มีการเรียกประชุมกันซักที คงจะคุยการกันทาง msn เพื่อให้ทุกๆคนไม่ลำบากในการเดินทางนะคะ เดี่ยวจะทำ mailing list แจกทีมงานไว้เพื่อให้ติดต่อกันเองได้สะดวกด้วยค่ะ แต่ขอเวลาซักพักนะคะ .. ตอนนี้บางฝ่ายมีแค่คนเดียว อย่างเช่น ฝ่ายเทคนิค ซึ่งทำหน้าที่ คุมคิวเวที จัดการเรื่องฉายสไลด์ ต่อไมค์ อะไรพวกนี้น่ะค่ะ .. ถ้าหากว่าใครสะดวกช่วยเพิ่มเติม ต้องขอรบกวนด้วยนะคะ :D .. จริงๆแอมอยากช่วย แต่กลัวไปทำไฟช็อตอะค่ะ Y.Y .. ไม่ถนัดกับเทคโนโลยีอย่างแรง ^^


    ตอนนี้ .. ใครมีข้อคิดเห็นอย่างไรกับสถานที่แต่ละตัวเลือก หรือเกี่ยวกับทีมงาน หรือข้อคิดเห็นเพิ่มเติมใดๆ .. อย่าได้ลังเลค่ะ .. บอกกันตามสบายเลยนะค้า .. ทั้งในหน้ากระทู้นี้และหลังไมค์ ค่ะ .. ถ้ามีชื่อทีมงานคนไหนตกหล่นขาดหายไป ขออภัยอย่างสูงนะคะ .. แอมเบลอเล็กน้อยค่ะ ^^ .. รบกวนช่วยแจ้งหรือบ่นไว้ได้เลยค่ะ แหะๆ

    ขอบคุณค่ะ




    แก้ไขเพิ่มเติมชื่อเพื่อนๆที่เพิ่งอาสาเป็นทีมงานเพิ่มหลายคนเลยหลายรอบหน่อยค่ะ แหะๆ และแก้ไขตัวสะกดค่ะ ^^

    แก้ไขเมื่อ 29 ม.ค. 52 19:31:43

    แก้ไขเมื่อ 27 ม.ค. 52 18:54:32

    แก้ไขเมื่อ 27 ม.ค. 52 18:51:44

    แก้ไขเมื่อ 27 ม.ค. 52 18:48:12

    แก้ไขเมื่อ 27 ม.ค. 52 00:06:34

    แก้ไขเมื่อ 26 ม.ค. 52 22:38:27

    แก้ไขเมื่อ 26 ม.ค. 52 21:27:44

    แก้ไขเมื่อ 26 ม.ค. 52 21:26:04

    แก้ไขเมื่อ 26 ม.ค. 52 18:46:53

    แก้ไขเมื่อ 26 ม.ค. 52 18:46:36

    แก้ไขเมื่อ 26 ม.ค. 52 18:18:03

    แก้ไขเมื่อ 26 ม.ค. 52 17:40:00

    แก้ไขเมื่อ 26 ม.ค. 52 16:53:43

    แก้ไขเมื่อ 26 ม.ค. 52 16:42:18

    แก้ไขเมื่อ 26 ม.ค. 52 16:35:23

    แก้ไขเมื่อ 26 ม.ค. 52 16:28:08

    แก้ไขเมื่อ 26 ม.ค. 52 16:20:24

     
     

    จากคุณ : สัมปันนี - [ 26 ม.ค. 52 16:14:11 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com