CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    [กระทู้มีตติ้ง]_______เชิญมาช่วยกันโหวตเลือกสถานที่ และ แจ้งวันที่จัดงานค่า_______^o^

      โรงแรม Westin Grande Sukhumvit ย่านสุขุมวิท (78 คน)
      โรงแรม Swissotel Le Concorde ย่านรัชดา (14 คน)
      โรงแรม Arnoma ย่านประตูน้ำ (5 คน)
      ร้านเรือนเจ้าสาว ย่านรัชโยธิน (8 คน)
      ร้าน Reflextion ย่านอารีย์ (44 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 149 คน

     52.35%
     9.40%
     3.36%
     5.37%
     29.53%


    สวัสดีค่า

    วันนี้มาขอแจ้งเรื่องวันเวลาที่จัดงาน และช่วยกันหาข้อสรุปเรื่องสถานที่จัดงานของเรากันนะคะ

    เรื่องวันเวลาจัดงาน .. จากข้อสรุปของเสียงส่วนใหญ่ในกระทู้ก่อนๆ และความสะดวกของทางโรงแรม/ร้านที่ใช้จัดงาน ทุกๆฝ่ายว่างตรงกันมากที่สุดใน วันอาทิตย์ ที่ 15 มีนาคม 2552 เวลาจัดงานประมาณ 11:00-15:30 นะคะ .. ต้องขอโทษด้วยถ้ามีบางคนบางส่วนไม่สะดวกในวันเวลานี้ แต่คงไม่สามารถจะเลือกให้สะดวกพร้อมกันทุกๆคนได้จริงๆค่ะ .. แต่ก็ไม่ต้องเสียดายมากนัก เพราะคงจะมีภาพถ่ายมารีวิวให้ชมกันเยอะแน่ๆ แต่ถ้าใครที่สะดวก ช่วยแสดงตัวนิดนึงนะคะ อย่าลืมไปกันให้พร้อมหน้าพร้อมตาค่า ^^ .. ใครที่ไม่รู้จักคุ้นเคยแต่อยากไป อย่าเขินนะคะ มาได้เลยค่ะ ชวนเพื่อนพี่น้องชวนแฟนมาแก้เขินก็ได้ค่ะ : )

    เรื่องสถานที่ .. ล่าสุดมีพี่ๆเสนอตัวเลือกเข้ามาเพิ่มเติมนิดหน่อย หลังจากที่ฝ่ายสถานที่ได้คัดมารอบนึงแล้ว และนับรวมกับสถานที่ๆมีอยู่เดิม ก็ได้ short list ให้ตัดสินใจอยู่ 5 ที่ค่ะ โดยที่รายละเอียดของแต่ละที่ มีดังต่อไปนี้นะคะ : )


    1 โรงแรม Westin Grande Sukhumvit  

    .. ราคา international buffet แบบไม่มีขนมหวานแต่มีผลไม้ให้(เนื่องจากที่ปรึกษาทีมงานหลายคนลงความเห็นว่านำขนมไปเองเป็นการลดค่าใช้จ่ายและน่าจะอร่อยกว่า) ราคา  500 บาทเน็ท แต่ถ้าเอาแบบมีขนมหวานของทางโรงแรมอีก 3 รายการครบเซ็ทตามปกติ ราคา 550 บาทเน็ท อันนี้แล้วแต่จะเลือกค่ะ ว่าอยากได้ขนมเค้าด้วยรึเปล่า บอกได้เลยค่ะ : ) สถานที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า โรงแรมเกรด 5 ดาว .. แนะนำโดยพี่โด้ หรือคุณ Do is on the way ค่ะ


    2 โรงแรม Swissotel Le Concorde

    .. ราคา international buffet  620 บาทเน็ท ทางคนที่ติดต่อไม่ได้แจ้งว่าถ้าไม่มีขนมจะเป็นราคาเท่าไหร่นะคะ อาจจะไม่มี option นั้นค่ะ สถานที่อยู่ใกล้รถไฟใต้ดิน โรงแรมเกรด 4 ดาว .. แนะนำโดยพี่กี้ หรือคุณ Cookie Witchy ค่ะ


    3 โรงแรม Arnoma

    .. ราคา international buffet 600 บาท++ ค่ะ ทางคนที่ติดต่อไม่ได้แจ้งว่าถ้าไม่มีขนมจะเป็นราคาเท่าไหร่นะคะ อาจจะไม่มี option นั้นอีกเช่นกัน สถานที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า โรงแรมเกรด 4 ดาว .. แนะนำโดยพี่กี้ หรือคุณ Cookie Witchy ค่ะ


    4 ร้านเรือนเจ้าสาว

    .. ราคา Thai buffet 320 บาท++ มีอาหาร 7 รายการ ขนม 3 รายการ สถานที่เป็นเรือนไทย จุคนได้ประมาณ 200 คน อยู่ในซอยห่างจากรถไฟฟ้าพอสมควร ..แนะนำโดยอาวัฒน์ หรือคุณ OverEat ค่ะ


    5 ร้าน Reflextion

    .. ราคา international buffet 350 บาท++ มีอาหาร 7 อย่าง ขนมไม่แน่ใจ ทางร้านแถมวงดนตรีให้ด้วย สถานที่เป็นร้านอาหารฮิปๆหน่อย จากข้อมูล จุคนได้ประมาณ 400 คน อยู่ใกล้รถไฟฟ้าค่ะ ..แนะนำโดยพี่ป๊อก หรือคุณ biozaaa ค่ะ



    เท่านี้ค่ะ สำหรับตัวเลือกทั้ง 5 ที่ มีทั้งแบบถูก-แพง ใกล้-ไกลรถไฟฟ้า หรูมาก-หรูน้อย สไตล์แตกต่างกันไป แล้วแต่ความชอบนะคะ .. ขอเชิญทุกคนมาช่วยกันโหวตเพื่อให้ได้ข้อสรุปที่น่าจะเป็นธรรมที่สุดค่ะ จะขอปิดโหวตในเที่ยงคืนวันจันทร์ ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2552 นะคะ คือให้เวลาทั้งวันทำงานและวันสุดสัปดาห์อีกประมาณครึ่งสัปดาห์ เผื่อคนที่ไม่สะดวกเข้ามาในบางวันค่ะ จริงๆอยากจะทิ้งโหวตไว้นานกว่านี้ แต่ก็กลัวว่าจะทำให้สรุปเรื่องอื่นๆที่จะตามมาได้ช้าลงค่ะ ^^


    วันนี้เดี๋ยวต้องรีบไปทำงานต่อแล้วค่ะ .. เลือกอันที่ชอบเลยนะคะ : )



    ขอบคุณค่า

     
     

    จากคุณ : สัมปันนี - [ 29 ม.ค. 52 19:26:19 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com